Nội dung

Theo truyền thống, phòng cưới mang ý nghĩa là sự khởi đầu của cặp vợ chồng hạnh phúc. Do vậy, khi trang trí phòng cưới phải lưu ý rất nhiều điều. Một vài nguyên tắc phong thủy truyền thống trong việc trang trí phòng cưới có thể giúp tránh những điều không may mắn trong cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

 8 đồ vật đặt trong phòng cưới dễ gây chia ly

Trong số tất cả những đồ vật dùng để trang trí phòng cưới, có 8 món đồ được coi là biểu tượng của những năng lượng xấu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng dù vật đó được đặt ở vị trí nào trong phòng đi nữa.

1. Rượu và những vật dụng đi kèm

Đối với vợ chồng mới cưới, rượu và những vật dụng đi kèm như ly, giá đỡ,… đặt trong phòng cưới sẽ mang lại năng lượng phong thủy xấu. Theo thuyết phong thủy, rượu tượng trưng cho phụ nữ; trong khi đó, thủy tinh (kính) và sự đau buồn lại có cùng âm trong tiếng Trung Quốc. Do đó, những đồ vật này đặt trong phòng cưới sẽ chỉ tượng trưng cho những điều không vui và thiếu may mắn.

2. Cây cảnh - hoa có gai

 8 đồ vật đặt trong phòng cưới dễ gây chia ly

Cây cảnh có gai chủ yếu là hoa hồng, cây xương rồng, v.v… thường được trang trí trong phòng cưới. Tuy nhiên, theo phong thủy, cây cảnh có gai mang ý nghĩa như “cắm sừng”, ăn miếng trả miếng. Đặt chúng trong phòng cưới dễ khiến cho các cặp vợ chồng làm tổn thương nhau, không có sự khoan dung, kiên nhẫn và gây ra nhiều bất lợi khác liên quan đến mặt cảm xúc.

Nếu bạn muốn trang trí hoa hồng trong phòng cưới, nên chọn loại hoa hồng không có gai.

3. Những đồ dùng đã hư hỏng

Rất nhiều người thích dùng những món đồ thủ công tái chế để trang trí phòng cưới, điều này khá phổ biến. Nhưng trên thực tế, chúng ta không nên trang trí bằng những đồ dùng bị hỏng hoặc không hoàn hảo. Những món đồ thủ công tái chế, bị hư hỏng sẽ tạo ra năng lượng phong thủy tiêu cực, chúng là biểu tượng của hạnh phúc tan vỡ, để lại sự mất mát và đổ vỡ tình cảm.

4 . Đồ cổ

Trong ngày cưới, các thành viên gia đình và bạn bè có thể tặng những món quà như đồ cổ có giá trị. Các cặp vợ chồng mới cưới thường sẽ đặt chúng trong phòng cưới nhưng không biết rằng đồ cổ mang lại năng lượng tiêu cực gây ra sự mất cân bằng lớn giữa năng lượng tiêu cực và tích cực trong căn phòng. Điều này dẫn đến những tác động tiêu cực đối với sức khỏe, gây ra bất hòa trong hôn nhân và đời sống.

5. Những món đồ cổ liên quan đến người cũ

Đặt những món đồ liên quan đến người cũ như chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ trong phòng cưới sẽ tạo ra rào cản và khiến vợ chồng phải chịu sự chia cắt và gặp nhiều khó khăn trong đời sống tình cảm.

6. Búp bê trang trí

 8 đồ vật đặt trong phòng cưới dễ gây chia ly

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy những cặp vợ chồng mới cưới thường dùng búp bê để trang trí phòng cưới. Thực tế, những con búp bê dễ thương thường gây ra tổn thương cho các cặp vợ chồng, kích động xung đột do bên thứ ba gây ra.

7. Các loại vũ khí, đồ vật có góc nhọn và sắc

Các loại vũ khí, đồ vật có góc nhọn và sắc là biểu tượng của sự hung hăng và dễ gây ra tổn thương, đau đớn. Khi được đặt trong phòng cưới, những đồ vật này còn mang ý nghĩa là sự hận thù, khó chịu. Do đó, không bao giờ được đặt những đồ vật này trong phòng cưới để đảm đảm bảo một cuộc sống hôn nhân bình yên, vui vẻ, hạnh phúc.

8. Ảnh của người khác

Khi còn độc thân, nhiều người rất thích treo ảnh của thần tượng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, khi treo ảnh người khác trong phòng cưới sẽ gây ra căng thẳng, bất lợi trong quan hệ vợ chồng hoặc quan hệ giữa vợ chồng và các thành viên khác trong gia đình. Do đó, cần phải cẩn thận khi lựa chọn ảnh treo trong phòng cưới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm