Nội dung
1. Bạn từng nghi ngờ chàng

Dựa vào sự mách bảo của con tim, của cảm giác là cách nhận biết rõ ràng nhất về một chàng trai không đáng tin. Nhớ lại trước đây, chàng từng khiến bạn nghi ngờ vì đã nói dối bạn một điều gì đó. Hoặc bạn có nghe được những lời đồn đại xung quanh rằng chàng từng là một gã chuyên đi tán tỉnh, lừa dối con gái... Xâu chuỗi tất cả những dấu hiệu đó lại, có thể khẳng định chàng trai mà bạn đang hẹn hò là đối tượng không hề đáng tin. 

Có thể tình yêu giúp bạn vượt qua những cảm giác nghi ngờ đó, song đó thực sự là dấu hiệu cảnh báo người bạn đang yêu không an toàn.

2. Hay hủy hẹn vào phút chót

Nếu anh chàng mà bạn đang hẹn hò luôn duy trì một thói khen khiến bạn cực kỳ khó chịu đó là hay hủy hẹn vào phút chót, bạn nên suy nghĩ lại về sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào chàng. Việc hủy hẹn là điều hoàn toàn bình thường khi ai đó bận rộn công việc đột xuất, song nếu việc đó diễn ra thường xuyên như một thói quen thì bạn cần phải đặt dấu chấm hỏi. Hơn nữa, sau mỗi lần lỡ hẹn, chàng đều đưa ra những lý do hết sức khả nghi khiến bạn ngờ vực, đó cũng là biểu hiện của một anh chàng không đáng tin khi yêu.

3. Hiếm khi gọi tên riêng của bạn

Đừng chủ quan với dấu hiệu này nhé. Thử hình dung một chàng trai luôn gọi bạn với những cái tên dễ thương như "Em yêu", "Babe" và gần như chẳng bao giờ gọi tên riêng của bạn, rất có khả năng anh ấy sợ nhầm lẫn vì đang bắt cá đến mấy tay. Chiến thuật của kiểu người này là luôn dùng những lời đường mật để rót vào tai bạn gái, song để đỡ nhầm lẫn người này, người kia, họ sẽ "quy hết về một mối" bằng những tên gọi chung chung. 

Điều này không có nghĩa là tất cả những chàng trai không gọi người yêu bằng tên riêng đều gian lận. Bạn cần để ý xem mỗi lần đi với chàng, khi bất chợt gặp ai đó trên đường phố, bạn hãy nhìn vào cách anh ấy giới thiệu bạn với người quen xem có trôi chảy hay không, bạn sẽ nhận ra người mình đang hẹn hò là chàng trai đáng tin hay đáng ngờ. 

8 dấu hiệu tố anh chàng bạn đang hẹn hò không đáng tin

4. Hay biện minh

Hãy cảnh giác với những chàng trai hay biện minh, nhiều lý lẽ bởi đó cũng là đối tượng rất không đáng tin. Chẳng hạn, chàng người yêu bạn vừa báo cáo tuần này hai người sẽ không thể gặp nhau vì chàng vướng một trận bóng đá vào sáng chủ nhật. Tuy nhiên, vài ngày sau bạn lại thấy một hình ảnh đăng tải đám đông cả nam và nữ đang vui chơi ở một nơi xa lạ, trong đó có tag ảnh chàng và thời gian xảy ra trùng khớp với buổi đá bóng kia. Khi được bạn hỏi lại, chàng sẽ vẽ ra vô vàn chứng cớ rằng trận bóng bị hoãn, kế hoạch thay đổi vào phút chót, không muốn khai báo cho bạn vì sợ bạn lo lắng, ghen tuông...

Tất cả những lý lẽ đó chỉ là lời ngụy biện của kẻ không đáng tin. Nếu anh ấy không có gì để giấu giếm bạn, họ sẽ không nhiều lời biện minh đến thế. 

5. Hay liếc nhìn những cô gái khác

Tất nhiên, ngắm nhìn những cô nàng xinh đẹp là bản năng tự nhiên của một nửa thế giới. Song bạn cũng nên dè chừng nếu thường xuyên chứng kiến người yêu mình liếc mắt đưa tình, tán tỉnh, trêu ghẹo người con gái khác. Đó chẳng phải chàng đang có ý định tiếp cận đối tượng khác hay sao? Người yêu bạn thật lòng sẽ tìm mọi cách để chiếm lĩnh được trọn vẹn niềm tin trong bạn, vậy nên họ sẽ cố gắng kìm nén ham muốn bản năng của mình thay vì để nó phát triển tự nhiên khiến bạn lần nào cũng bắt được quả tang. 

6. Luôn luôn không nghe điện thoại và nhắn tin không trả lời

Người đàn ông thực sự quan tâm đến bạn sẽ như "bắt được vàng" khi nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ bạn gái. Anh ấy cũng hay chủ động liên lạc với bạn để hỏi thăm và thể hiện sự quan tâm của mình. Trái lại, chàng là người yêu bạn nhưng điện thoại luôn trong tình trạng rất khó liên lạc, đó là một trong nhiều dấu hiệu của anh chàng không đáng tin cậy. Có lẽ chàng đang có nhiều hành động mờ ám cần che giấu nên mới để bạn rơi vào tình trạng lo lắng vì không liên lạc được như thế. 

7. Bạn không biết bạn bè chàng

Thêm một dấu hiệu khác mà bạn không thể tin tưởng người đàn ông mình đang hẹn hò đó là bạn gần như không biết bạn bè chàng. Có khả năng anh ấy không xác định yêu đương lâu dài với bạn nên đã giấu nhẹm mối quan hệ của hai người. Hoặc có một tình huống khác là chàng thấy tự ti về bạn, không muốn giới thiệu bạn cho bạn bè biết, điều đó cũng cho thấy chàng là người không đáng tin. Vì vậy, hãy cảnh giác nếu yêu một chàng trai mà bạn không hề có thông tin về bất cứ người bạn nào của chàng nhé.

8. Hay bận vào những ngày, giờ nghỉ

Những kẻ gian dối thường hay biện lý do cuối tuần phải làm thêm, buổi tối phải đi tiếp khách... song thực tế, đó là thời điểm họ về với gia đình hoặc cặp kè người con gái khác. Thông thường, những người đàng hoàng, đáng tin họ sẽ dành những ngày cuối tuần, những dịp nghỉ lễ để hẹn hò với bạn. Trong khi đó, bạn luôn thấy lịch trình mối quan hệ của mình trái ngược hoàn toàn với các cặp đôi khác, ấy chính là dấu hiệu anh chàng người yêu bạn rất đáng ngờ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm