Nội dung

1. Em ghét những người bạn của anh.

Có thể bạn chẳng mấy đánh giá cao một anh chàng lôi thôi luộm thuộm hay thích nhậu nhẹt của chàng, nhưng đừng bao giờ nói câu này với chàng nhé. "Ghét" là một từ khá nặng, trong khi bạn bè có thể một phần nào thể hiện tính cách thật của chúng ta.

Vì vậy nên câu nói này cũng giống như một lời sỉ nhục đối với các chàng đấy.

8 câu nói không một chàng trai nào muốn nghe từ bạn gái mình

2. (Tên người yêu cũ) sẽ chẳng bao giờ làm như anh.

Nếu bạn vẫn còn nhớ đến người yêu cũ và anh ta có nhiều điều tuyệt vời đến thế thì tại sao bạn lại không ở cạnh anh ta? Nếu chàng có quá nhiều điểm thua kém người cũ của bạn thì sao bạn chọn ở bên cạnh chàng? đàn ông cực kỳ ghét khi phải nghe nửa kia so sánh mình với người cũ.

3. (Tên người yêu cũ) đã từng làm việc này cho em.

Hãy nhớ rằng, bạn đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ với người yêu hiện tại dù dưới bất kỳ hình thức nào. Vẫn là câu hỏi như trường hợp trên "Nếu bạn vẫn còn nhớ đến người yêu cũ và anh ta có nhiều điều tuyệt vời đến thế thì tại sao bạn lại không ở cạnh anh ta?"

4. Trông em thế nào?

Chỉ thực sự hỏi câu này khi bạn thực sự muốn biết về ngoại hình của mình. Nếu không, bạn sẽ phải nổi giận vì những câu trả lời đôi khi quá thành thật của chàng đấy. Bởi vì, về cơ bản, đàn ông là giống loài không thể phân biệt được sự khác nhau giữa những chiếc váy hay các kiểu trang điểm. Chàng chỉ có thể khen lấy lòng bạn hoặc chê bai hoặc lảng đi để lánh nạn thôi.

8 câu nói không một chàng trai nào muốn nghe từ bạn gái mình

5. Em ổn!

Đây là hai từ có khả năng khiến phái mạnh sởn da gà vì sợ nhất. Khi nói hai từ này, có thật là bạn đang ổn và không cần chàng quan tâm không? Đặc biệt là sau khi cãi nhau với chàng hoặc sau khi bạn khóc lóc một trận với chàng thì hai từ này đủ sức đưa chàng vào một mê cung không biết bạn đang nghĩ gì và cảm giác như thế nào.

Vì vậy, đừng bao giờ thử thách chàng với 2 từ này hoặc câu "Không có gì".

6. Không được nhìn "nhỏ" đó!

Thích ngắm nhìn cái đẹp là nhu cầu toàn cầu của con người, hơn nữa, chàng chỉ nhìn chứ đã "xơ múi" gì những cô nàng hot girl lượn qua mặt mình đâu nào. Bạn càng cấm cản, chàng sẽ càng cảm thấy tù túng và ngột ngạt khi ở cạnh bạn.

8 câu nói không một chàng trai nào muốn nghe từ bạn gái mình

7. Em đến trễ.

Mặc dù đi trễ không phải là vấn đề có thể ảnh hưởng đến sự vận động của thế giới, tuy nhiên, phớt lờ sự quan tâm cũng như chờ đợi của chàng thì lại là chuyện khác. Nam giới cũng sẽ rất ngán ngẩm những cô nàng thích đi trễ.

Nếu bạn đến trễ thì hãy thẳng thắn và cho chàng biết lý do thì chàng cũng sẽ chẳng mấy để tâm đến việc trễ hẹn của bạn.

8. Khi chúng mình cưới...

Nếu cả hai chưa có những thoả thuận rõ ràng về hôn nhân thì chàng sẽ cảm thấy khá sợ hãi khi bạn nói câu này vì cho rằng bạn đang thúc ép chàng kết hôn. Khi đó, có thể chàng sẽ dựng lên một rào cản nội tâm đẩy hai người xa nhau hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm