Nội dung

1. Máy sấy tóc

Nếu máy sấy tóc nhanh nóng, cũng như tạo ra nhiều tiếng ồn khi sử dụng thì bạn cần vệ sinh bớt bụi bẩn ở phần lỗ thông gió. Phần lỗ thông gió hẹp nên chỉ có thể vệ sinh bằng đầu bàn chải mềm và mảnh.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

2. Khóa dán

Những chiếc khóa dán có móc siêu nhỏ siêu tiện lợi, ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực hàng ngày. Tuy nhiên, những chiếc móc đó cũng là nơi khiến lông, tóc, bụi bám dính và dần dần làm mất đi tác dụng. Bạn có thể thổi bay những vị khách không mời mà tới bằng chiếc bàn chải đánh răng.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

3. Mặt bếp

Đôi khi miếng giẻ rách hay bọt biển không thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu dù bạn có chà xát mạnh đến đâu. Dùng một chiếc bàn chải đánh răng và di chuyển những vòng tròn nhỏ sẽ dễ dàng hơn với những vết bẩn do thực phẩm cháy và dầu mỡ.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

4. Vữa

Mặt sàn, khe vữa rất dễ bị bong tróc nếu sử dụng các loại bàn chải đầu cứng. Cấu trúc và chất liệu của bàn chải đánh răng rất vừa vặn để vệ sinh những đường vữa trên sàn nhà. 

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

5. Ghế ô tô

Bạn hay làm rơi vãi những mảnh vụn thực phẩm hay lông tóc giữa các kẽ nhỏ trên ghế xe? Hãy dùng một chiếc bàn chải đánh răng chạy dọc theo kẻ hỡ để đánh bật các vết bẩn sau đó hút sạch bằng máy hút bụi.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

6. Vòi nước

Đầu bàn chải đánh răng nhỏ gọn có thể len lỏi đến những ngóc ngách nhỏ và khuất ở mặt sau vòi nước. Bạn hãy thường xuyên vệ sinh vòi nước của gia đình bằng xà phòng và bàn chải trước khi nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

7. Tủ lạnh

Những linh kiện nhỏ trong tủ lạnh thường được làm bằng nhựa, cao su hoặc thủy tinh. Những chất liệu này rất dễ bị xước, mài mòn trong quá trình sử dụng và vệ sinh. Hơn nữa, những khe rãnh nhỏ cũng khó có thể dùng bàn chải to hay giẻ lau.

 7 vật dụng trong nhà phải cọ bằng bàn chải đánh răng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm