Nội dung
7 sự thật về chàng trai hiện đại

Khám phá những bí mật của chàng luôn là điều khiến chị em tò mò nhất.

Dẫu biết rằng khó có thể cắt nghĩa một cách hoàn chỉnh nhất những thuộc tính của đàn ông nhưng chủ đề này chưa bao giờ nguội lạnh trong các cuộc luận bàn do chị em tổ chức. Những phát hiện dưới đây về nam giới có thể giúp chị em hiểu hơn về ‘một nửa còn lại của thế giới’ để từ đó dễ dàng tìm được sự đồng cảm.

7 sự thật về chàng trai hiện đại

1. Sự thật về cân nặng

Trong một số báo xuất bản vào tháng 12, một tờ báo của Anh đã trình bày một kết quả không mấy khả quan về quan điểm của nam giới đối với vấn đề cân nặng. Theo đó, bài báo cho biết có tới 42% nam giới cho rằng họ không bị hấp dẫn bởi một người vợ hoặc một người bạn gái béo phì. Mặc dù hằng ngày các chàng vẫn nói với chị em rằng: “Anh chẳng quan trọng vẻ bề ngoài đâu. Anh yêu tất cả những gì thuộc về em. Quan trọng là tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng thực tế thì không hoàn toàn chính xác.

2. Sự thực về sự sạch sẽ

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng so với phụ nữ, nam giới có ít đồ đạc hơn và do đó, nếu theo đúng logic thì nguy cơ để phòng ốc bừa bộn, bẩn thỉu là ít hơn. Nhưng một cuộc khảo sát do khách sạn Travelodge (New York, Mỹ) thực hiện lại cho kết quả ngược lại. 20% nam giới độc thân khẳng định họ chỉ thay ga trải giường mỗi tháng một lần. Và các nhà nghiên cứu cho rằng đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến các chàng này mãi chưa có người yêu.

3. Sự thật về quan hệ tình dục

Tháng 3 năm nay, thương hiệu bao cao su hàng đầu thế giới Durex đã công bố một kết quả nghiên cứu có thể làm gia tăng niềm tin cho phụ nữ về đàn ông. Theo đó, hãng này cho biết có khoảng 17% nam giới chỉ quan hệ tình dục với một người duy nhất, không hề có chuyện “ăn chả, ăn nem” trong nhóm này.

4. Sự thật về điện thoại di động

Điện thoại di động ngày nay là một công cụ có vai trò quan trọng trong hoạt động giao tiếp của nam giới, đặc biệt là giao tiếp với nửa kia. Tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cao Viewsonic cho biết có tới 1/3 nam giới chỉ sử dụng điện thoại di động phục vụ cho mục đích tán tỉnh phụ nữ.

5. Sự thật về sức mạnh

Trong khi phụ nữ quan niệm nam giới là những người có sức khỏe, đảm nhiệm các công việc nặng nhọc và làm chỗ dựa cho chị em thì bản thân các chàng trai lại không tin tưởng điều này. Trang web về tình yêu Lovestruck đã thực hiện một khảo sát với các độc giả và nhận thấy, 76% đàn ông khẳng định phụ nữ có khả năng vượt qua đau khổ, hoàn cảnh khó Khăn tốt hơn nam giới.

6. Sự thật về quà tặng dành cho mẹ

7 sự thật về chàng trai hiện đại

Tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng đại đa số đàn ông yêu thương mẹ của mình nhưng bạn có biết họ hiện thực hóa tình yêu này như thế nào không? Một người đàn ông dành trung bình 35 USD để mua quà tặng mẹ vào Ngày của mẹ. Số tiền này nhiều hơn so với chi phí bỏ ra để mua quà tặng cho bạn gái.

Theo Ngôi Sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục