Nội dung
Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013

(HOCHOIMOINGAY.com) – Các mẫu in và chất liệu trở thành những công cụ sáng tạo thú vị hơn bao giờ hết. Hàng loạt những chiếc áo phông với thiết kế độc đáo, bắt mắt có giá “trên trời” như của Givenchy, Balmain, Christopher Kane… được ra đời. Không hề làm các NTK thất vọng, những chiếc áo này đã đem lại sức hút lớn, tạo nên sự riêng biệt cho mỗi thương hiệu mỗi mùa Xuân Hè. Chính điều đó đã thôi thúc các NTK đầu tư nhiều công sức hơn cũng như sự sáng tạo cho chúng.

 

Dưới đây là những mẫu áo phông đến từ các thương hiệu lớn, xa xỉ trên thế giới cho mùa Xuân Hè 2013. Hãy trải nghiệm sự sáng tạo của các nhà thiết kế đến từ Burberry Prorsum, Valentino, Visvim, Balenciaga và một vài thương hiệu khác để xem họ sẽ tạo nên cơn sốt gì trong năm nay. 

 

Dries Van Noten

Chúng ta sẽ cùng bắt đầu với một mẫu áo đơn giản nhưng tinh tế tuyệt đối của Dries van Noten. Đen trơn là màu chủ đạo của chiếc áo, nhưng dải màu xanh bắt mắt ở phần dưới khiến chiếc áo này không thể lẫn đi đâu được. Đơn giản, dễ mặc và khá nghịch ngợm, 130 USD cũng không phải là cái giá quá đắt cho chiếc áo phông đặc biệt này của Dries van Noten.


Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Maison Martin Margiela

Martin Margiela là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Bỉ, từng hợp tác với H&M và cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo. 


Cho mùa Xuân Hè này, Martin Margiela cũng đưa ra nhiều trang phục dưới tên riêng của mình. Được biết đến bởi những chi tiết độc đáo và ẩn hiện một cách bất ngờ, những chiếc áo phông của Maison Martin Margiela là một món quà mà bất cứ fashionista nào cũng mong muốn. Nhìn từ xa bạn sẽ chỉ nghĩ đó là sự kết hợp của nhiều màu sắc trên chiếc áo, nhưng khi nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy đó là những chấm nhỏ màu cực kỳ chi tiết. Nếu là fan của sự tinh tế đầy màu sắc, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo này.

Chiếc áo Maison Martin Margiela có giá 280 USD.

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Burberry Prorsum

BST Xuân/Hè 2013 của Burberry Prorsum mang tới các trải nghiệm đầy bất ngờ và ấn tượng với sự xuất hiện của metallic, và những chiếc áo phông cũng không trở thành ngoại lệ. Bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những dải xanh metallic trải đều trên áo, mang cho ta cảm giác về sự tươi mới, trẻ trung và sành điệu. Để có một set đồ hoàn hảo, bạn nên phối những trang phục đơn giản với chiếc áo “lung linh” này để tạo được điểm nhấn cho mình.

Bạn có thể mua chiếc áo phông Burberry này với giá 304 USD tại trang web của Mr Porter hoặc trên chính trang web của Burberry. Chiếc áo này có ba màu sắc để bạn lựa chọn.

 

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Visvim

Lại thêm một chiếc áo kẻ ngang hot lên trong mùa xuân hè này. Chiếc áo mang một nửa quốc cờ Hoa Kỳ này đến từ Visvim, một nhãn hiệu của Nhật Bản mới nổi, tập trung vào sản phẩm mang phong cách Hip-hop kiểu Mỹ. 


Visvim được những người chuộng thời trang đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả. Chiếc áo trẻ trung này nằm trong BST Xuân Hè 2013 mới được ra mắt vào 29 tháng 1 vừa rồi. 


Chiếc áo của Visvim có giá 329 USD.

 

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Valentino


Sẽ là một thiếu sót khi bỏ qua người khổng lồ Valentino trong các cuộc cạnh tranh giữa những thương hiệu xa xỉ. Nhất là khi mới đây hãng đã giới thiệu BST hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ của mình. 


Lần này Valentino hợp tác cùng nghệ sĩ cải trang Liu Bolin, người nổi tiếng với việc làm cho mình biến mất bằng cách vẽ lên cơ thể của chính mình, và ông cũng đã làm điều tương tự trong buổi ra mắt dòng sản phẩm này của hãng. 


Bạn sẽ được hòa mình vào xu hướng “cải trang” cùng Valentino với chiếc áo rằn ri bộ đội có giá 306 USD.

 

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Balenciaga

Chắc hẳn bạn không thể quên họa tiết hoa rực rỡ và sắc nét đã làm mưa làm gió suốt một thời gian dài trong làng thời trang. Balenciaga lần này giới thiệu một họa tiết hoa mới, giúp xu hướng “hoa lá” một lần nữa trở lại và lấn sân sang cả thời trang nam. Nếu bạn là một anh chàng cá tính và không ngại mặc những chiếc áo nổi bật, chắc chắn chiếc áo này sẽ dành cho bạn.

Chiếc áo hoa của Balenciaga có giá 214 USD.


Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Christopher Kane

Luôn đem lại bất ngờ cho những tín đồ thời trang và được biết đến bởi những họa tiết mạnh mẽ sắc sảo, Christopher Kane trình làng mẫu áo phông in hình những nét vẽ to nhỏ đầy màu sắc. Chiếc áo đảm bảo sẽ tạo cho bạn một phong cách nổi bật và sống động như mùa hè.

Chiếc áo của Christopher Kane được bán với giá 280 USD.

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Balmain

Bạn có thể không thích hoặc cực kỳ thích mẫu áo này. Nhãn hiệu Pháp Balmain nổi tiếng với việc sử dụng rất nhiều khóa kéo và may bó sát cơ thể. Ngoài ra Balmain còn luôn mang vài mẫu họa tiết mới vào trong mỗi BST của mình, điển hình là chiếc áo phông in hình sư tử bạn đang xem dưới đây chính là một trong những điểm nhấn của BST 2013 lần này.

Chiếc áo Balmain có giá 250 USD. 

 

Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013


Carven


Một hãng thời trang khác của Pháp cũng gia nhập danh sách này. Mặc dù Carven không có mấy tên tuổi trên làng thời trang thế giới, nhưng hãng này đang ngày được đánh giá cao về dòng thời trang nam. Carven ấn tượng người dùng bởi hàng dệt kim và áo khoác chất lượng cao, màu sắc tinh tế và cả những họa tiết đẹp mắt.

Ví dụ như chiếc áo hoa dưới đây của Carven, nó có giá 150 USD. 


Những mẫu áo phông thú vị cho xuân hè 2013

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục