Nội dung
Những thực phẩm, hoa trái sau giúp răng sáng tróng, chắc khỏe hơn.

7 nguyên liệu nhà bếp giúp răng trắng bóng không cần kem đánh răng

1. Aloe vera – Lô hội

Theo Style Craze, lô hội có thể được sử dụng để làm sạch răng của bạn và nhẹ nhàng loại bỏ các mảng bám khó chịu. Bạn có thể dùng lô hội nguyên chất, hoặc trộn gel lô hội với glycerin thực vật, chanh, và baking soda để tạo ra một hỗn hợp giúp làm sạch răng.

7 nguyên liệu nhà bếp giúp răng trắng bóng không cần kem đánh răng

2. Pho mát

Ăn phô mai trước bữa ăn có thể giúp trung hòa loại axit thúc đẩy sản xuất mảng bám trên răng. Theo PositiveMed, phô mai phổ biến như phô mai Cheddar hoạt động tốt nhất.

3. Dâu tây và cà chua

7 nguyên liệu nhà bếp giúp răng trắng bóng không cần kem đánh răng

Đây là một cách phổ biến, chà dâu tây và cà chua trên răng của bạn trong năm phút sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời. Cả hai loại thực phẩm này đều giàu vitamin C giúp làm sáng bóng răng mạnh, chống lại mảng bám.

4. Baking soda

DIY Health Remedy chỉ ra rằng cho thêm một lượng nhỏ baking soda trộn với kem đánh răng hoặc không, dùng trên bàn chải đánh răng sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ vết ố, cao bám trên răng của bạn.

5. Quả sung

Nhai quả sung có loại bỏ được mảng bám và làm sạch răng. DIY Home Remedy nói rằng nhai 3-4 quả sung có thể từ từ kích hoạt các tuyến nước bọt để thúc đẩy làm sạch.

6. Vỏ cam

Chà xát vỏ cam trên răng của bạn và để như thế qua đêm. Một bài viết trên Stylecraze chỉ ra rằng các tinh chất trong vỏ cam không chỉ loại bỏ vi khuẩn hình thành còn có thể tự nhiên làm trắng răng.

7. Giấm

DIY Health Remedy dùng hỗn hợp tẩy rửa chứa giấm pha loãng có thể giúp loại bỏ những cặn bám khó chịu trên răng. Để thực hiện, bạn trộn hai muỗng canh giấm, một muỗng canh muối và nửa cốc nước và dùng hỗn hợp này súc, xả sạch vòm miệng và kẽ răng.

7 nguyên liệu nhà bếp giúp răng trắng bóng không cần kem đánh răng
Đừng vứt bỏ vỏ cam, hãy dùng nó để răng trắng, da hết mụn

Vỏ cam có nhiều tác dụng làm đẹp mà bạn không ngờ tới.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục