Nội dung

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Thân hình thon gọn của Park Shin Hye.

Để luôn xuất hiện xinh đẹp trong mắt công chúng, không ít người nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi hằng ngày phải gò ép mình vào một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Nhìn vào làng nhạc Kpop, ai nấy đều sở hữu một hình thể mảnh mai, thon thả. Và đằng sau thân hình đó, họ phải đánh đổi không ít, ngoài tập luyện, còn phải áp dụng chế độ ăn uống tiêu cực, thiếu chất.

Theo như tiết lộ của một chuyên gia trong chương trình Follow Me Season 5, Park Shin Hye, IU, Suzy, Sunhwa... đều khiến người hâm mộ bàng hoàng trước bữa ăn "không thể ít hơn" của họ.

1. Park Shin Hye

Nhiều fan đã rất bất ngờ với ngoại hình gọn gàng hơn hẳn của park shin hye khi cô xuất hiện trong bộ phim Chuyện tình bác sĩ mới đây. Cô đã tích cực giảm cân để phù hợp với vai diễn. Khi cô tiết lộ thực đơn 3 bữa/ ngày của mình đã khiến nhiều người phát hoàng. 

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Bữa sáng: 1 quả dưa leo, 1 ly sữa không béo.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Bữa trưa: 1/2 bát cơm, 2 lá rau cải thảo.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Bữa tối: Dưa chuột và cải thảo.

2. Bae Suzy

Cũng giống như Park Shin Hye, thực đơn ăn kiêng hàng ngày của suzy khiến người hâm mộ thương đến phát khóc. Nó quá ít và chỉ như "mèo ăn". Trong cả 1 ngày, Suzy chỉ ăn 1 củ khoai lang, 1 phần nhỏ thịt ức gà và 1 ly sữa.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Chế độ ăn của Suzy.

3. IU - Mỹ nữ "người tình ánh trăng"

Thực đơn của iu cũng không khác của Suzy là mấy. Hàng ngày, cô ăn 1 quả táo, 2 củ khoai lang, và uống thêm 1 ly sữa giảm cân.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Thực đơn mỗi ngày của IU.

4. Ailee

Với Ailee, cô thích một chế độ ăn có nhiều rau. Thực đơn hàng ngày của nữ ca sĩ này bao gồm một cốc bông cải xanh, một cốc rau trộn với ớt chuông, một quả chuối, và thêm một khẩu phần nhỏ thịt ức gà.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Hàng ngày, nữ ca sĩ ăn rất ít.

5. Sunhwa

Sunhwa từng khiến mọi người kinh ngạc khi "lột xác" hoàn toàn khỏi thân hình mũm mĩm. Bí quyết ăn kiêng theo tuần giảm cân của cô khiến không ít "than trời".

Thứ 2 - Sáng: 1 lát bánh mì, 1 quả táo, 1 củ khoai lang. Trưa: 1 đĩa salad rau trộn, ức gà. Tối: 8 quả cà chua bi, 1 quả dưa leo.

Thứ 3 - Sáng: 1 lát bánh mình, 1 ly sữa ít béo. Trưa: 1 củ khoai lang. Tối: 8 quả dâu tây, 5 quả cà chua bi.

Thứ 4 - Sáng: 1 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo. Trưa: 1 củ khoai lang, 5 quả cà chua bi. Tối: 5 quả dâu tây, 1 quả dưa leo.

Thứ 5 - Sáng: 1 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo. Trưa: 1 khẩu phần ức gà, 8 quả dâu tây. Tối: 5 quả cà chua bi, 1 quả dưa leo.

Thứ 6 - Sáng: 1 lát bánh  mì, 1 quả táo. Trưa: 3 quả trứng, 1 quả dưa leo, 5 quả cà chua bi. Tối: 10 quả dâu tây, 1 quả dưa chuột.

Thứ 7 -  Sáng : 1 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo. Trưa: 1 củ khoai lang. Tối: 1 miếng đậu phụ, 3 quả cà chua bi.

Chủ nhật - Sáng: 1 lát bánh mì, 1 quả táo, 1 ly sữa ít béo. Trưa: 1 củ khoai lang. Tối: 1 quả dưa leo.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Nữ ca sĩ tiết lộ thực đơn ăn kiêng cả tuần của mình.

6. Seo In-Young

Seo In-Young thực hiện ăn kiêng với chuối và đã giảm được 6 kg trong 4 tuần. Thực đơn này được "phát minh" bởi dược sĩ Sumiko Watanabe. Chuối được biết đến như “món ăn của sự quyến rũ” bởi vì nó có thể giúp gương mặt trở nên nhỏ hơn, đốt cháy mỡ vùng eo và vùng bụng trong khi lại giúp tăng kích thước vòng 1.

Thực đơn đặc biệt của Seo In-Young gồm:

Sáng: 1-2 quả chuối, 2 ly nước

Trưa: 1 bữa ăn Hàn Quốc không béo

Bữa phụ: 1/2~1 quả chuối khi cảm thấy đói

Tối: Một bữa ăn với cơm và rau.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Nhờ vậy mà cô sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn.

7. Hyun-A

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Hình ảnh mũm mĩm hiếm hoi của Huyn-A trong quá khứ (ảnh trái).

Hyun-A nổi tiếng sở hữu thân hình nóng bỏng, "chuẩn không cần chỉnh" ở làng nhạc Hàn. Nhưng khi còn là học sinh, cô nàng lại khá mũm mĩm. Lúc đó, nữ ca sĩ nói với mọi người rằng cô muốn trở thành một vũ công và không ai tin rằng cô nghiêm túc.

Hyuna thực hiện chế độ ăn kiêng “không màu trắng” tức là không ăn cơm, loại bỏ đường, bột mì và bánh mì... Và "phép màu" đã tới với cô thật sự.

7 mỹ nữ kpop tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc nặng

Hình thể sexy của Huyn-A hiện tại.

Lưu ý: Nhà tổ chức của Follow Me Season 5 nhấn mạnh rằng, các chế độ ăn kiêng như vậy có thể rất nguy hại cho cơ thể, có thể dẫn đến rụng tóc, trầm cảm, và nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

Hơn thế, các bữa ăn như trên không được chứng minh là an toàn và hiệu quả như nhau ở mỗi cơ thể khác nhau. Trước khi thực hiện một chế độ ăn kiêng nào đó, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ và chuyên gia.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm