Nội dung
Chắc hẳn là phụ nữ, hẳn ai cũng thắc mắc rằng: Đối với đàn ông, mẫu phụ nữ thế nào là hình mẫu lý tưởng? Bài viết ngắn gọn dưới đây là lời giải để bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể điều chỉnh bản thân, biến mình thành trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất.

1. Cô nàng tự tin

Một cô nàng luôn thể hiện sự tự tin về bản thân mình trước tiên sẽ nhận được ánh nhìn thiện cảm từ phía người khác phải. Dĩ nhiên, sự tự tin đó không đi kèm với thái độ kiêu ngạo. Một cô nàng hấp dẫn với cánh mày râu thường là người có ở thái độ tích cực về bản thân. Cô ấy không so đo bản thân mình tốt, đẹp, giỏi thế nào với người khác… mà tự bản thân cô ấy biết tự hào về con người, tính cách và những điều mình làm. Đàn ông đánh giá sự tự tin ở người phụ nữ căn cứ vào việc cô ấy không cần phải có sự xác nhận của mọi người về , hay nói cách khác, một phụ nữ có được sự tự tin sẽ luôn hấp dẫn hơn so với cô nàng luôn sống vì ý kiến của mọi người. Cô ấy sẽ không ngăn lại những lời khen đó. Cô ấy không bao giờ hỏi về ngoại hình của những người bạn gái trước kia của anh ta, cũng chẳng bao giờ ghen tị với người phụ nữ khác.

2. Cô nàng không bao giờ khiến người khác phải bối rối

Cô ấy luôn cố gắng không để những tư duy hỗn loạn chi phối khi giao tiếp với chàng, cũng cố gắng tránh tâm trạng không vui khi nói chuyện với chàng. Đợi đến khi đầu óc tỉnh táo, cô ấy mới biểu hiện ra một cách nhanh chóng.

3. Cô nàng luôn chủ động quản lý thời gian 

Cô ấy cố tình làm chậm lại, đặc biệt là khi chàng trai của cô ấy không thể đợi được nữa. Cô ấy làm việc dựa theo sự nhịp nhàng của bản thân, chứ không theo đối phương, mục đích chính là tránh sự điều khiển của đối phương.

7 mẫu phụ nữ luôn khiến đàn ông phải mê mẩn không rời
Cô nàng tự tin luôn là một hình mẫu toát ra vẻ quyến rũ với cánh mày râu (Ảnh minh họa)

4. Cô nàng có khiếu hài hước

Sự hài hước, hóm hỉnh của cô ấy có thể khiến đối phương cảm nhận được tư duy độc lập của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không cười, cũng không phải là không tôn trọng chàng.

5. Cô nàng luôn biết trân trọng bản thân

Cô ấy luôn chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của bản thân. Một người làm thế nào để gìn giữ nhan sắc của họ có thể phản ánh được mức độ tôn trọng bản thân họ. Nếu như một chàng trai mà nói với cô ấy rằng anh ta không thích son môi màu đỏ mà loại son môi này cô ấy thấy tốt thì cô ấy vẫn cứ sử dụng.

6. Cô nàng độc lập, tự chủ

Cho dù cô ấy là một CEO của một công ty nào đó hay là một nhân viên lễ tân trong một nhà hàng thì đều không quan trọng. Điều quan trọng là cô ấy có một cuộc sống chân thật nhất. Cô ấy phải có danh dự cho riêng mình, không sống bằng tình thương.

7. Cô nàng bí ẩn không đoán trước được

Chính trực và thành thật là hai khác niệm hoàn toàn khác nhau. Cô ấy là người chính trực, nhưng cũng không có nghĩa là cô ấy cần phải thú nhận mọi thứ.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Quỳnh Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm