Nội dung

Royal Park là dự án căn hộ khách sạn 5 sao, hiện đại bậc nhất tại Bắc Ninh. Hướng đến khách hàng là những doanh nhân, những nhà quản lý, các chuyên gia nước ngoài công tác và làm việc tại Bắc Ninh, Royal Park hứa hẹn là một trong những điểm đến trong mơ thay đổi phong cách sống và vị thế cuộc sống xứ Kinh Bắc.

Vị trí đắc địa

Royal Park tọa lạc trên mặt đường Kinh Dương Vương, bên cạnh Trung tâm văn hóa Kinh Bắc - trái tim của thành phố Bắc Ninh, nơi hội tụ vượng khí đất trời. Nằm tiếp giáp 4 mặt đường, xung quanh là các cơ quan hành chính đầu não của tỉnh cùng khu dân cư sầm uất, Royal Park không những có vị trí đắc địa về mặt phong thủy mà còn có tiềm năng thương mại rất lớn.

 7 lý do khiến royal park trở thành nơi đáng sống nhất tại bắc ninh

Giao thông thuận tiện

Dự án Royal Park dễ dàng kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp trọng yếu và các tuyến giao thông huyết mạch:

- Thủ đô Hà Nội: 30 km

- Sân bay quốc tế Nội Bài: 35 km

- Nhà máy Samsung Bắc Ninh: 11 km

- Nhà máy Canon Bắc Ninh: 6 km

- KCN VSIP Bắc Ninh: 18 km

Tiện ích vượt trội, dịch vụ hoàn hảo

Với mong muốn đem lại phong cách sống thượng lưu, Royal Park là tổ hợp đầu tiên tại Bắc Ninh đem tới cho các chủ nhân tương lai những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo ngay bên trong khuôn viên tòa nhà.

Dịch vụ quản lý tòa nhà

Cam kết đem lại chất lượng sống đẳng cấp nhất tại Bắc Ninh, Royal Park sẽ được tối ưu hóa dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ tại Royal Park được quản lý và vận hành bởi một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quản lý căn hộ tại Việt Nam.

Kiến trúc tuyệt mỹ

Royal Park gồm 2 tòa nhà mang tên 2 loại đá quý bậc nhất: Tòa Diamond  6 tầng và Tòa Ruby 18 tầng. Với phong cách thiết kế mang hơi hướng vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và quý phái, Royal Park - Bắc Ninh sẽ có vẻ ngoài như một cung điện hoàng gia sang trọng, như một nét điểm xuyết làm bừng sáng không gian vùng đất Kinh Bắc hào hoa, truyền thống.

Thiết kế “chạm vào tự nhiên”

Không gian sống của các căn hộ tại Royal Park đều được thiết kế mở với nắng gió tràn ngập cùng với công nghệ xử lý môi trường hiện đại sẽ đem đến một môi trường sống trong lành, thân thiện.

Không chỉ vậy, đến với Royal Park, bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc mây trời với không gian bao la của “bể bơi vô cực”, giống như được đi trên con thuyền lơ lửng trôi giữa bầu trời xanh thẳm.

Phong cách nội thất đầy cuốn hút

Không gian sống trong mỗi căn hộ được bao trùm bởi màu sắc của niềm hứng khởi, sự khéo léo được thể hiện táo bạo khi đan xen những món đồ khác gam màu của kiến trúc hiện đại với những đường cong, họa tiết cổ điển.

Một điểm đặc biệt tại các căn hộ Penthouse của Tòa Diamond là nội thất vệ sinh, thang máy,… sẽ được dát vàng tinh xảo, sang trọng, đem đến vượng khí về tài lộc cho gia chủ, cùng trải nghiệm sống vương giả với những tiện nghi xa xỉ bậc nhất cùng chất lượng thách thức với thời gian.

Royal Park kết hợp với Siêu thị nội thất Kasa Grand mang đến quý khách hàng những gói nội thất hấp dẫn với chất lượng, thiết kế được khẳng định trên thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm