Nội dung

7 lợi thế tuyệt vời của cô nàng ngực nhỏ

1.  ngực nhỏ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Có thể khi còn ở trường trung học, “vòng một khiêm tốn” làm độ tự tin của bạn giảm đi đáng kể. Nhưng khi thời gian dần trôi và bạn trưởng thành hơn, bạn sẽ thấy mình may mắn bao nhiêu khi những cô gái khác phải lo lắng đối phó với nguy cơ lão hóa, bị chảy xệ hoặc trông già hơn tuổi thật với “vòng một đồ sộ” của họ. Vậy nên, đừng ngại ngần mà hãy tự hào khi sở hữu một bộ ngực “nhỏ xinh vừa đủ” nhé!

2. Ngực nhỏ thường săn chắc và khỏe mạnh hơn

Theo chuyên gia y tế, các tế bào ngực thường phát triển “quá đà” và rất khó có thể kiểm soát đối với những người bẩm sinh sở hữu bộ ngực lớn; và theo thời gian, điều này sẽ gây cho họ không ít rắc rối. Không chỉ thế, một trong những nguy cơ hàng đầu và phổ biến đối với sức khỏe của những “cô nàng ngực khủng”, đó là căn bệnh ung thư vú. Nói vậy không có nghĩa những cô nàng ngực nhỏ không phải đề phòng, nhưng nguy cơ mắc bệnh của nàng ngực nhỏ thường thấp hơn rất nhiều.

3. "Sự cố nút áo sơ mi" ư? Không thành vấn đề!

Các cô nàng ngực nhỏ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc cúc áo ngực của mình bị bung ra bất ngờ vì vòng một “đồ sộ”, quá khổ. Sẽ thoải mái biết bao khi không phải cúi xuống “check” ngực áo cứ 5 phút một lần để tránh rơi vào tình huống “ngượng chín cả mặt”, phải không các cô gái?

4. Ngực nhỏ thường thu hút những chàng trai nghiêm túc

Tại sao ư? Bởi những chàng trai tốt bụng, chân thành thường chẳng mấy bận tâm tới kích thước vòng một, để xem nó có hấp dẫn hay không như nhiều ánh nhìn khiếm nhã khác. Một nghiên cứu tâm lý học nổi tiếng đã chỉ ra rằng, phần lớn bạn gái hay vợ những chàng trai nghiêm túc, có học thức, điều kiện kinh tế tốt trên thế giới này đều sở hữu vòng một khiêm tốn, hoặc vừa phải.

7 lợi thế tuyệt vời của cô nàng ngực nhỏ

5. Vóc dáng của những nàng ngực nhỏ thường đẹp mắt, hài hòa hơn

Những cô nàng ngực nhỏ nên nói lời cảm ơn tới vòng một của mình, bởi chính kích thước khiêm tốn ấy đã làm giảm nguy cơ đau lưng, gây ảnh hưởng xấu tới cột sống như hầu hết những cô nàng sở hữu bộ ngực lớn khác. Nhìn chung, bạn sẽ có tư thế tốt hơn, lưng thẳng hơn và dáng đi nhẹ nhàng hơn. Cụ thể: một bộ ngực cup D có thể nặng từ 2 tới gần 4 kg - một con số đáng kinh ngạc nhưng đó là sự thật! Ngoài những ảnh hưởng xấu tới lưng và cột sống thì kích thước ngực quá lớn cũng là nguyên nhân gây căng thẳng ở cổ và nhức đầu đối với phe XX.

6. Bạn không hề đơn độc

… vì xung quanh cũng đang có vô vàn những cô nàng ngực nhỏ khác. Không chỉ thế, bạn còn có quyền tự hào vì những siêu sao hàng đầu thế giới như Kate Moss, Cameron Diaz, Mila Kunis, Olivia Wilde, Gwyneth Paltrow, Kiko Mizuhara cũng chỉ sở hữu vòng một khiêm tốn như bạn nhưng vẫn được mọi người tôn sùng, yêu quý và tận hưởng cuộc sống thật hạnh phúc ngọt ngào đấy thôi. Hãy tin tưởng rằng, chỉ cần luôn sống tốt và tỏ ra lạc quan thì chẳng cần đến vòng một “khủng”, bạn vẫn có thể nhận được nhiều điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

7. 100% làm chủ mùa hè

Những trào lưu không bao giờ là lỗi mốt khi mùa hè tới như: áo hai dây, áo quây, diện áo ba lỗ với phần nách áo khoét dài khoe nội y… có thể khiến cô nàng “ngực khủng” nào đó e ngại, nhưng nếu bạn là một cô nàng sở hữu vòng một “khiêm tốn” thì vô tư đi! Bởi có nhiều phong cách thời trang được sinh ra để dành cho cô nàng "màn hình phẳng" giúp họ tôn vinh vẻ quyến rũ của mình - đủ để tôn lên những đường cong một cách cuốn hút, thời trang mà lại không bị thô. Điều này quả thực rất tuyệt vời phải không các cô gái?

Dù cho bạn sở hữu kích thước vòng một như thế nào đi chăng nữa, hãy trân trọng và chăm sóc chúng mỗi ngày. Hãy luôn nhớ rằng sự tự tin vào bản thân mới chính là thứ “vũ khí lợi hại” khiến các cô gái trở nên cuốn hút nhất trong mắt các chàng trai!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm