Nội dung

Các cô gái thân mến, hẳn việc bắt đầu 1 tình yêu thực sự là niềm vui và hạnh phúc đối với tất cả các bạn. Tuy nhiên, đừng quá chìm đắm vào nó mà phạm 6 sai lầm này nhé, chúng sẽ làm hỏng tình yêu mới nở của các bạn đấy:

Không chăm sóc và gìn giữ sự quyến rũ

Nhiều cô gái tỏ ra lơ là trong việc gây ấn tượng để quyến rũ chàng sau khi 2 người đã chính thức yêu nhau. Bạn cần hiểu rằng, đàn ông có tâm lý không hề giống với phụ nữ vì thế, đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào chàng. Hãy lắng nghe những điều chàng nói, tìm hiểu về sở thích và quan điểm của chàng về các vấn đề trong cuộc sống để từ đó khám phá ra nội tâm của anh ấy. Khi hiểu rõ về anh ấy, bạn cũng sẽ dễ dàng quyến rũ chàng hơn.

Đừng quên việc chạm vào anh ấy vì đó là 1 trong những hành động mang tính quyết định trong quá trình quyến rũ chàng. Tất nhiên, đừng tỏ ra quá dễ dãi, hãy học cách để chạm vào anh ấy một cách thật tự nhiên để rút ngắn khoảng cách của 2 bạn. Đó có thể là cái vuốt tóc nhẹ nhàng, lau những giọt mồ hôi lấm tấm trên sống mũi hoặc nắm tay anh ấy trên con đường mà 2 bạn đang đi dạo... Hãy quyến rũ chàng theo cách của riêng bạn nhé!

6 sai lầm của phụ nữ khiến tình yêu tan vỡ

Ghen tuông thái quá

Các cô gái hãy nhớ, ghen tuông là gia vị của tình yêu nhưng nó rất dễ làm hỏng mối quan hệ của bạn. Theo các chuyên gia tâm lý, đa phần các mối quan hệ mới bị chấm hết đều là do 1 trong 2 người ghen tuông thái quá.

Đừng bao giờ xem trộm điện thoại hoặc email của anh ấy để can thiệp vào công việc cũng như bạn bè của chàng. Việc tò mò về các mối quan hệ trong quá khứ cũng là thuốc độc cho mối quan hệ mới nở của 2 bạn. Hãy tin tưởng chàng, niềm tin sẽ giúp tình yêu của 2 bạn đơm hoa, kết trái.

Luôn bất an và lo lắng về bản thân

Nhiều cô gái thường có mặc cảm tự ti thái quá khi có vẻ bề ngoài không hoàn hảo. Sự lo lắng và bất an, sợ người yêu không hài lòng về mình khiến họ càng xấu đi trong mắt các chàng mà thôi. Đa phần chúng ta dễ bị cuốn hút bởi người tự tin, chính vì thế, đừng tỏ ra bất an và lo lắng về con người của mình trước mặt chàng. 

Bạn hãy nhớ, không ai là hoàn hảo vì thế, hãy tìm ra điểm mạnh của bản thân và luôn tự tin trước mặt chàng nhé. Chắc chắn chàng phải nhìn thấy điểm khác biết của bạn so với những cô gái khác thì mới yêu bạn chứ, đúng không?

6 sai lầm của phụ nữ khiến tình yêu tan vỡ

Quên mất bản thân mình

Khi bạn thực sự thích ai đó, việc quên mất bản thân mình để chăm lo cho họ là điều hoàn toàn tự nhiên. Nhưng các chuyên gia tâm lý khuyên chị em phụ nữ rằng, đó hoàn toàn là 1 sai lầm lớn, nó thậm chí có thể "giết chết" tình yêu của bạn. Một người không bao giờ nên là nguồn vui, niềm hạnh phúc duy nhất của 1 người nào đó. Đó sẽ là áp lực lớn với anh ấy và cũng có thể sẽ là nỗi thất vọng đối với bạn nếu chẳng may anh ấy không đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

Chị em phụ nữ phải luôn ghi nhớ rằng bạn đã từng có một cuộc sống riêng rất vui vẻ, hạnh phúc trước khi gặp anh ấy. Hãy chăm lo cho tình yêu của 2 bạn nhưng đừng quên mất bạn bè và gia đình của mình. Hãy giữ cân bằng để cuộc sống và tình yêu luôn thăng hoa nhé!

Cằn nhằn về quá khứ của anh ấy

Không chàng trai nào thích việc bạn gái mới liên tục cằn nhằn, tra hỏi và đay nghiến anh ta về những mối tình trong quá khứ. Chính vì thế, đừng chị em nào dại dột mắc phải sai lầm này nhé. Các chuyên gia tâm lý khuyên bạn rằng tốt nhất, hãy chỉ để ý đến chàng và những gì đang diễn ra quanh chàng trong thời điểm hiện tại mà thôi. Kể cả trước đó chàng có là dân chơi với một loạt các cô bạn gái là "hot girl" thì đó cũng chỉ là quá khứ mà thôi. Đừng làm hỏng mối quan hệ của bạn vì chúng.

6 sai lầm của phụ nữ khiến tình yêu tan vỡ

Cố vui theo sở thích của chàng

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, chúng ta sẵn sàng thay đổi bản thân để làm vừa lòng nửa kioa của mình. Dù không thích những nơi ồn ào, bạn vẫn sẵn sàng lên kế hoạch để tham gia những cuộc vui cùng chàng, đi chơi với bạn bè của anh ấy, thậm chí, ngồi hàng mấy tiếng đồng hồ để la hét như điên khi anh ấy tham gia một trận đấu bóng... Tuy nhiên, sau đó 1 thời gian, bạn sẽ cảm thấy mệt và không còn muốn tham gia những hoạt động đó nữa. Lúc này, nếu chàng vẫn vui với sở thích vốn có của anh ấy và bỏ mặc bạn 1 mình sẽ khiến chuyện tình cảm của 2 người nhanh chóng rơi vào khó khăn. Nhưng nếu anh ấy ở nhà chiều theo bạn cũng sẽ khiến chàng nhanh chóng bực bội.

Giải pháp mà các chuyên gia tâm lý đưa ra là, các bạn gái đừng cố vui theo sở thích của người yêu và ngược lại. Hãy trao đổi thẳng thắn với đối tác ngay từ đầu để cả 2 đều hiểu về sở thích của nhau. Anh ấy cũng có nghĩa vụ với sở thích của bạn và bạn cũng tham gia cùng trong cuộc vui của anh ấy. Điều đó mới giúp tình yêu của 2 bạn bền vững

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm