Nội dung
1. "Cuộc đời con gái chỉ cần một tấm chồng thôi"

Vậy còn những thứ khác thì sao? Cuộc sống này có bao nhiêu điều phải trải qua, phải biết, phải thử. Chẳng nhẽ một chàng trai chưa quen được bao lâu sẽ lại là "lẽ sống" cả đời của con gái? Hai mươi mấy năm làm bao nhiêu việc trên đời, kết cục cũng chỉ là vì kiếm một tấm chồng, rồi xong?

2. "Nếu như không kết hôn trước 30 tuổi thì chắc chắn bạn sẽ ế!"

Nghe dọa ế thì ai mà chả sợ, nhưng cũng không thể vì thế mà vội vội vàng vàng, ra đường đâm vào ai thì cưới người đó được. Cái gì thì cũng cần có thời gian. Đó còn chưa kể đến ở trong xã hội bây giờ, số con gái phấn đấu cho sự nghiệp cũng nhiều ngang ngửa con trai, nên nếu như có đến ngưỡng 30 mà vẫn "phòng không gối chiếc" thì cũng là vì họ ưu tiên cho những thứ quan trọng hơn trong cuộc sống, chứ chưa hẳn là vì không có ma nào yêu.

3. "Con gái cưới rồi thì cái gì cũng được chồng lo cho"

Cứ làm như dễ lắm ấy! Đồng ý là kết hôn rồi thì vợ chồng phải có trách nhiệm với nhau, nhưng cái gì cũng "nhờ chồng, vì chồng, của chồng" thì con gái còn làm được gì nữa nhỉ? Chẳng nhẽ tấm chồng chính là bảo hiểm suốt đời của con gái? Chỉ cần cưới thôi, còn lại đã có chồng lo? Có lo nổi không hay mình phải gánh thêm ấy chứ?

6 câu nói dối kinh điển về đám cưới mà con gái vẫn thường nghe

4. "Con gái mà giỏi quá thì khó lấy chồng"

Học hành làm gì cho nhiều, đầu to mắt cận rồi thì ai lấy cho đây? Kiếm được nhiều tiền làm gì, có chịu cô đơn cả đời được không? Con gái mà giỏi quá thì thằng nào dám với nữa? Cứ bình thường thôi! Những câu này nghe cứ như kiểu hạnh phúc sẽ không bao giờ đến với con gái giỏi giang một chút, tài năng một chút ấy nhỉ? (Mà thực ra vì họ giỏi giang nên tự họ cũng sẽ tìm được hạnh phúc riêng cho mình rồi, và hạnh phúc đó có thể sẽ chưa đến từ việc lấy chồng).

5. "Nhìn xem, bằng tuổi mày con gái người ta lấy chồng có con hết rồi đấy thôi"

Làm gì có chuyện, cực kì nhiều người vẫn giường đơn gối chiếc, thậm chí còn chưa có người yêu kia kìa. Cái câu này đúng là chỉ khiến người ta thêm nóng ruột! Cứ đến tuổi là phải cưới, phải xin. Thanh xuân con gái đã vốn ngắn rồi, xin đừng ép nó phải ngắn thêm...

6. "Nếu không cưới thì đừng yêu, phí thời gian"

Nào có ai muốn yêu nhiều, đổ vỡ nhiều làm gì đâu? Mà cũng có phải muốn là... nó cưới cho đâu. Không phải ai cũng cưới ngay cho được. Nó cũng như kiểu chưa yêu ai không phải là do chảnh ấy, chỉ là chưa tìm được người thích hợp thôi mà! Cưới xin là chuyện cả đời, yêu nhanh cưới vội chỉ có ân hận mà thôi!

Thùy Dung -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm