Nội dung

Trang trí là ngôi nhà để tại ra một cảm giác mát mẻ và thoáng mát luôn là vấn đề đau đầu của chị em mỗi khi mùa hè đến. Mỗi mùa với mỗi phong cách khác nhau không những làm cho ngôi nhà nhìn đẹp hơn mà còn mang đến cảm giác mới lạ, thú vị. Tuy nhiên để thay đổi đồ nội thất thường xuyên thì thật là một biện pháp hao tiền tốn của. Vì thế, việc lựa chọn thay thế cây cảnh trong nhà luôn là một lựa chọn tối ưu. Nó không chỉ mang lại một sự thay đổi toàn diện tích cực mà còn làm cho không gian sống luôn thân thiện với môi trường.

Dưới đây là những loài cây cảnh rất thích hợp cho trồng vào mùa hè.

1. Hoa lan:

Được coi là loại thực vật đẹp và đa dạng bậc nhất thế giới, mỗi loại hoa lan đều mang theo một vẻ đẹp khác nhau, có kiêu sa, có lộng lẫy, có bình di… Căn nhà sẽ luôn tràn đầy sức sống và sáng bừng với những chậu lan nở rộ.

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

2. Hoa Violet châu phi:

Chắc hẳn không ai còn lạ lẫm với màu tím của loại hoa này rồi, nếu được trồng và chăm sóc đúng cách, loại cây này sẽ luôn cho hoa nở quanh năm.

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

3. Hoa râm bụt

Mang trong mình những mảng màu sắc đa dạng và xinh đẹp, hoa râm bụt là luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em khi muốn thay thế cây cảnh trong nhà. Những rặng hoa râm bụt đỏ chót và xanh mướt sẽ tạo nên một cảm giác đẹp và sáng khoái cho khu vườn.

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

4. Hoa Lily

Những bông hoa trắng muốt và mềm mại luôn tạo nên vẻ đẹp hiện tại và sang trọng cho ngôi nhà chứa nó. Loài hoa này thường nở vào cuối mùa hè.

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

5. Dạ yến thảo

Những rỏ hoa dạ yến thảo rủ xuống được treo trên gần những bệ cửa sổ hay đặt trên những bàn trà luôn làm cho không gian căn nhà tươi mới và sức sống hơn

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

6. Hoa mười giờ mĩ

Là một loại hoa nhiều màu sắc và rất dễ trồng, mười giờ luôn được ưa chuộng và trồng trong nhiều gia đình.

 6 loài hoa đẹp thích hợp trồng ngày hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm