Nội dung

Bánh trung thu của Sofitel Plaza Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng là món quà không thể thiếu của nhiều gia đình mỗi dịp Tết Trung thu đến.

Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp, từng chiếc bánh xinh xắn được làm thủ công một cách tỉ mỉ. Bánh ra lò với lớp vỏ vàng nâu hấp dẫn và nhân bánh thơm mềm. Những chiếc bánh trung thu độc đáo không chỉ kết tinh từ nghệ thuật làm bánh truyền thống Việt Nam, mà còn mang nét tinh tế văn hóa Pháp, minh họa phong cách sống lịch lãm của Sofitel “Art de Vivre”.

6 hương vị bánh trung thu thơm ngon

Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với hộp bánh Trung thu quà tặng cao cấp "Trứng vàng sung túc" và "Dê vàng tài lộc" như lời chúc thịnh vượng, may mắn, và thể hiện tấm lòng tri ân đến những người thân yêu.

Trước ngày 5/9, khi mua 10 hộp, khách hàng sẽ được tặng một hộp. Khách hàng sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn; có dịch vụ ép nhũ logo doanh nghiệp lên mặt hộp khi đặt trước 12/8. Bánh sẽ được giao miễn phí khi đặt mua trên 20 hộp trong bán kính 5km từ khách sạn.

6 hương vị bánh trung thu thơm ngon

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia lớp học làm bánh Trung thu với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp để khám phá nghệ thuật làm bánh Trung thu chất lượng năm sao và có những giờ phút hân hoan vui vẻ trong lúc thưởng thức tiệc trà chất lượng. Khách hàng sẽ được mang về món quà bất ngờ cho người thân yêu là những chiếc bánh do chính tay mình làm nên. Đăng ký ngay với học phí chỉ 540.000 đồng.

6 hương vị bánh trung thu thơm ngon

Bánh Trung thu được bán tại sảnh khách sạn từ ngày 12/8 đến ngày 27/9. Giá mỗi hộp từ 490.000 đồng đến 5,886 triệu đồng, chưa bao gồm thuế GTGT.

Liên hệ: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội:
Số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3823 8888, máy lẻ: 5302 hoặc chị Hạnh: 090 426 6298
E-mail: H3553-FB2@sofitel.com. Facebook.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Thiên đường nghỉ dưỡng trên đất Việt

Mỗi công trình là một tuyệt phẩm về kiến trúc, đẳng cấp và sáng tạo, những khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đặt chân đến nơi được mệnh danh là thiên đường trên đất Việt này.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm