Nội dung

Nếu bố là mối tình đầu của mọi đứa con gái thì anh trai chắc chắn là thiên thần hộ mệnh rồi, tuy có hơi khó tính và thi thoảng không được đáng yêu cho lắm thì khi là em gái, bạn sẽ được trải qua những điều “trên cả tuyệt vời” dưới đây:

1. “Bạn khác giới” chung thủy nhất

Nếu như chưa có người yêu, cũng không có bạn thân là con trai thì ông anh trai của bạn đích thực là người khác giới chung thủy nhất với bạn rồi. Hơn hẳn người yêu vì anh trai chăm sóc, chiều chuộng bạn từ lúc bạn mới sinh ra cơ mà. Với anh trai, bạn cũng có thể trút hết mọi sự bực mình và thừa sức hành hạ, y như cách con gái vẫn đối xử với những thằng bạn thân vậy. Một người kiêm luôn hai nghĩa vụ, bạn quá hời!

6 điều trên cả tuyệt vời khi bạn có một ông anh trai

2. Vệ sĩ bất đắc dĩ kiêm xe ôm

Lại cứ bảo không phải đi, anh trai chính là người con trai bên cạnh bạn được bố mẹ tin tưởng nhất, cũng chính là người nhận nhiệm vụ quản lý bạn. Những khi cần đưa đón thì anh trai đúng là tài xế bất đắc dĩ của bạn rồi còn gì. Cho dù có hay cằn nhằn khi bạn về khuya, con gái mà đi hết nơi này đến nơi khác, thì tất cả cũng là vì lo cho bạn thôi.

3. “Tấm bình phong” vững chắc trước bố mẹ

Cũng vì được bố mẹ cực lực tin tưởng nên nếu muốn xin xỏ cái gì thì bạn cứ mạnh dạn mà thông qua… anh trai mình thôi. Ít nhất thì anh trai cũng gần tuổi với bạn hơn, nên hai người dễ thấu hiểu và chia sẻ những điều bố mẹ “có trời mới biết được”. Nếu gặp khó khăn hay “lỡ” làm nên điều gì tội lỗi, cứ nói hết với anh rồi hai người cùng… xoay xở.

6 điều trên cả tuyệt vời khi bạn có một ông anh trai

4. “Nhà đầu tư tài ba” là đây chứ đâu

Nếu như anh trai đã đi làm, đã có công việc, thu nhập thì chẳng nhẽ lại để cho cô em gái là bạn bị thiệt thòi ư? Với những ông anh tâm lý thì không cần bạn mở lời, anh trai lại chả cứ đến ngày là lại… cho bạn một khoản nho nhỏ để mua sắm linh tinh, đi chơi, ăn uống ấy chứ. Sướng thì không ai bằng!

5. Những “vệ tinh” xung quanh bạn chắc chắn phải e dè

Bề ngoài thì có vẻ như ông anh chẳng quan tâm và để ý gì đến mình, hay thậm chí là suốt ngày mắng mỏ, bắt bạn làm hết cái này đến cái kia, thế nhưng không ai quan tâm đến em gái như anh trai đâu. Nếu bạn có dấu hiệu được người ta cưa cẩm thì anh trai cũng để ý lắm đấy! Hãy nhớ rằng mọi mối quan hệ xung quanh bạn luôn lọt vào tầm ngắm của ông anh này. Vì là con trai với nhau nên ông anh cũng thừa hiểu những “mánh khóe” của đám con trai đang tán tỉnh em mình rồi.

6 điều trên cả tuyệt vời khi bạn có một ông anh trai

6. “Chị dâu tương lai” cũng sẽ chiều bạn, cứ để mà xem

Gì nhỉ, “giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng” cơ mà, nếu anh bạn có người yêu thì cứ để mà xem, chị người yêu ấy cũng sẽ yêu thương và chiều chuộng bạn ra mặt. Bạn chẳng bao giờ thiệt thòi đâu mà sợ.

Có anh trai đúng là có luôn đủ thứ sung sướng, trên cả tuyệt vời. Thế nên bớt chê trách ông anh nhà mình đi nhé, bạn đang có một người bạn khác giới khiến khối người phải thèm đó nha!

Thùy Dung -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm