Nội dung
6 chiêu hoàn hảo dùng lợi thế... đàn bà để quyến rũ đàn ông

Quyến rũ một người đàn ông là cả một nghệ thuật. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn áp dụng nghệ thuật này chỉ bằng cách sử dụng các lợi thế là một người phụ nữ.

Tiếp xúc bằng mắt

Bây giờ bạn không muốn chàng nghĩ rằng bạn đang cố ý thu hút với chàng, vì vậy đừng lạm dụng các trò chơi nhìn chằm chằm vào chàng, chàng sẽ hết hồn đấy. Hãy nhìn, nhìn chàng nhưng luôn luôn như nhìn xa, cùng một chút mơ màng lơ đễnh. 

Bằng cách đó, chàng sẽ bị kích thích nhiều hơn, chàng tò mò và muốn khám phá ánh mắt đó để hiểu rõ hơn cảm xúc trong tâm hồn bạn. Đó cũng là điều bạn mong đợi đúng không?
 
Ngoại hình sexy
 
6 chiêu hoàn hảo dùng lợi thế đàn bà để quyến rũ đàn ông
Ảnh minh họa

Bạn có nghĩ rằng bạn sexy? Rất có thể là không. Nhưng nếu bạn muốn quyến rũ chàng một cách khôn ngoan, bạn rất nên tạo cho mình một vẻ sexy cần thiết. Đàn ông thích những đường cong, chắc chắn bạn có biết điều này. Vậy thì hãy sử dụng tối đa lợi thế của mình với một chiếc váy ôm khoe đường cong cơ thể, hay một chiếc váy xẻ khoe đôi chân săn chắc sexy… Hãy chọn ra điểm mạnh trên cơ thể và tập trung vào đấy, chàng sẽ muốn xin chết trước sự quyến rũ của bạn đấy.
 
Một chút ú oà

Điều thú vị của một phụ nữ là nàng có thể làm điều gì đó kỳ quặc như mặc váy rất ngắn hay áo xẻ lộ ngực mà vẫn có thể đổ lỗi cho một người đàn ông là kẻ hư hỏng. Tuy nhiên, nàng chớ trang phục gợi cảm kiểu đấy để làm hài lòng tất cả mọi người, nàng hãy chỉ mặc những bộ trang phục dễ thương cho những kẻ nàng muốn quyến rũ. Mặc dù cần sexy, nhưng hở hang và lộ liễu sẽ là một sai lầm. Hãy nhớ sự lấp ló tiềm ẩn mới thu hút chàng.
 
Nụ cười cho chàng
 
6 chiêu hoàn hảo dùng lợi thế đàn bà để quyến rũ đàn ông
Ảnh minh họa

Đàn ông luôn cảm thấy thích thú với những cô nàng mang dáng vẻ hạnh phúc hơn là những phụ nữ cáu kỉnh. Bởi vậy, khi bạn đang có một cuộc trò chuyện với chàng, hãy giữ nụ cười thường trực trên khuôn mặt mình. Nó sẽ khiến khuôn mặt nàng rạng rỡ, và chàng sẽ đánh giá bạn là một cô gái tốt và hạnh phúc. Nhưng đừng lạm dụng nụ cười của mình, hãy thể hiện cho chàng biết những nụ cười của bạn là dành cho sự thú vị từ chàng. Điều này rất dễ đánh gục chàng đấy!
 
Đụng chạm bất ngờ
 
6 chiêu hoàn hảo dùng lợi thế đàn bà để quyến rũ đàn ông
Ảnh minh họa

Khi bạn trò chuyện với chàng, bạn có thể sử dụng thêm đôi tay để phụ họa cho câu chuyện thêm sinh động,ví như đặt ngón tay của bạn trên lòng bàn tay của mình cần nhấn mạnh điều gì đó. Nếu ngồi bên cạnh chàng, hãy cho phép bàn chân của bạn chạm vào đôi chân của mình và giả vờ như không để ý đến. Những cử động quyến rũ của cơ thể bạn không lọt qua mắt chàng đâu. Nó khiến chàng cũng muốn chạm vào bạn. Hãy cho chàng cơ hội để chạm vào bạn và chàng sẽ muốn nhiều hơn nữa.
 
Một chút phớt lờ

Thứ nhất là đừng vội vã lao vào chàng. Thứ hai, cảm thấy như mọi thứ đang quá suôn sẻ giữa hai người, hãy dừng lại để tạo ra cho chàng một chút trúc trắc. Đàn ông khi nhanh chóng đạt được điều gì đó thường lại chán rất nhanh. Vì vậy, ít nhất là lúc đầu, không bao giờ để cho chàng cảm thấy như mình đã dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với bạn. Phớt lờ chàng một chút, tạo thêm chút khó khăn trong trò chơi đuổi bắt. Mọi đàn ông đều thích chinh phục mục tiêu của mình, hẳn nàng biết rõ điều đó? 
 Theo Trúc Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm