Nội dung

Kể từ khi MV Em của ngày hôm qua do sơn tùng M-TP ra mắt từ đầu năm 2014 đến nay, ca khúc này đã trở thành một trong những bản hit ăn khách nhất nửa đầu năm, kéo theo rất nhiều bản hát lại, trong đó có những bản gây sốt và được yêu chuộng, có những bản gây tranh cãi dữ dội.

Sơn Tùng M-TP hát trực tiếp VietNam Idol

Sau MV Em Của Ngày Hôm Qua gây sốt, Sơn Tùng lần đầu tiên mang ca khúc trình diễn trực tiếp trong đêm Gala 3 của Vietnam Idol đầu tháng 3, gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Đặc biệt nhất là đoạn đọc rap giữa bài khiến cho phần trình diễn càng trở nên đặc sắc.

Ngay sau đêm Gala, video tiết mục này ngay lập tức được lan truyền "chóng mặt". Chỉ sau một đêm, có hàng nghìn lượt xem clip và đến hiện tại clip tiết mục này đã đạt hơn 5 triệu view.

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

Sơn Tùng lần đầu tiên hát live Em Của Ngày Hôm Qua

 

Hoài Lâm hát tại GMTQ 

Sau khi Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng thể hiện Em Của Ngày Hôm Qua, ca khúc này lại lần nữa "gây bão mạng".

"Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng" - câu nhận định của Mỹ Linh khiến bản nhạc cũng như những tranh cãi xung quanh nó bùng nổ cực đại và hai cộng đồng fan của Sơn Tùng và Hoài Lâm tranh cãi gay gắt.

Thế nhưng, không thể phủ nhận Em Của Ngày Hôm Qua của Hoài Lâm cũng là một bản cover thực sự ấn tượng.

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

Hoài Lâm hát em của ngày hôm qua gây tranh cãi

 

Phiên bản Kim Tan

Rất nhiều người sẽ bất ngờ khi biết phiên bản Em của Ngày Hôm Qua kết hợp hình ảnh Kim Tan trong phim Người Thừa Kế ăn khách nhất màn ảnh Hàn Quốc đã đạt lượng người xem không hề khiêm tốn, gần 400 nghìn lượt xem.Hình ảnh cắt ra từ phim rất ăn khớp với lời hát cũng khiến người xem thích thú.

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

 

Em Của Ngày Hôm Qua Kim Tan

 

Em Của Ngày Hôm Qua tiếng Anh

Thông thường, một bản cover từ tiếng Việt sang tiếng Anh thường không khiến người xem rung động tối đa. Tuy nhiên, bản Em Của Ngày Hôm Qua tiếng Anh do chàng trai Hoàng Minh Tuấn chuyển ngữ và thể hiện trên YouTube lại để lại ấn tượng lớn với người hâm mộ về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh.

Bài hát chiếm hơn một triệu lượt xem trên YouTube này đã tốn của Tuấn hơn 20 ngày chuyển ngữ, thực hiện và ghi hình.

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

 

Em Của Ngày Hôm Qua bản tiếng Anh

Phiên bản Phở Đặc Biệt

Năm ngày trước, bản chế Em Của Ngày Hôm Qua của chàng vlogger được biết tiếng Phở Đặc Biệt được tung lên mạng và hiện tại đang gây tranh cãi.

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

Anh chàng Phở Đặc Biệt hát Em Của Ngày Hôm Qua đang bị chỉ trích dìm hàng Sơn Tùng

Cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP cho rằng Phở Đặc Biệt đã cố tình "dìm" Sơn Tùng khi bắt chước lại y hệt các động tác vũ đạo mà nam ca sỹ từng trình diễn trên sân khấu cũng như diện bộ trang phục giống phong cách nhưng lại không sử dụng nhạc chính mà hoàn toàn chế lời hát.

Hiện Em của ngày hôm qua phiên bản chế lời của Phở Đặc Biệt đạt hơn 700 nghìn lượt người xem trên kênh Youtube chính thức.

 

Phở Đặc Biệt chế Em Của Ngày Hôm Qua gây tranh cãi cộng đồng mạng

Phiên bản Lệ Rơi (xem tại đây)

6 bản em của ngày hôm qua gây sóng gió

"Ca sỹ Lệ Rơi" hát Em Của Ngày Hôm Qua 

Mới đây nhất, chàng ca sỹ mạng Lệ Rơi lại khiến công chúng xôn xao sau khi tung bản hit Em Của Ngày Hôm Qua của Sơn Tùng theo phong cách tự tin hiếm có. Không ít người cho rằng đây là bản hát lại Em Của Ngày Hôm Qua thảm họa nhất nếu xét về khía cạnh chuyên nghiệp và thẩm âm.

Thế nhưng, không ít người cho rằng đây là một bản cover rất thú vị và tạo niềm vui cho mọi người. Bản cover siêu dở này đạt 20.680 lượt người xem chưa kể vô số bản copy khác.

 

Anh Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

[Video] Vẽ tranh bằng iPad có dễ không?

Việc vẽ trên iPad có lẽ không còn quá xa lạ với dân công nghệ nhưng mới đây, nghệ sĩ chuyên vẽ trên iPad Kyle Lambert đã đưa nó lên một tầm cao mới với những sáng tác của anh. Kyle đã vẽ nên một...

Xem thêm  

[Clip] Thay lò xo côn Exciter 2011

Bắt đầu từ topic này, xe mình cũng không ngoại lệ. Chạy được 17k km thì chuyện gì đến cũng đến http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...C3%B4n-exciter mượn hình bên topic trên, xe mình cũng y chang vậy, chả...

Xem thêm