Nội dung

Trong khi chú bé Trương Tuấn Hào nổi như cồn với những điệu nhảy đáng yêu thì cha mẹ em bị cư dân mạng chỉ trích vì đưa con tham gia nhiều cuộc thi.

Trước khi gây sốt với màn biểu diễn vô cùng dễ thương trong chương trìnhAmazing Chinese, chú bé lên 3 Trương Tuấn Hào đã từng được biết đến với giải 4 tại chương trình tôi là ngôi sao lớn. Sau đó, em được mời tham gia nhiều show giải trí truyền hình khiến nhiều người cho rằng cha mẹ em đang muốn tạo danh từ đứa bé hỉ mũi chưa sạch.

Cậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy gangnam styleCậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy gangnam styleCậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy gangnam styleChú nhóc 3 tuổi Trương Tuấn Hào vô cùng đáng yêu trên sân khấu Amazing Chinese.

Diêm Hải Hà - mẹ bé Trương Tuấn Hào tâm sự, gia đình chị không có tí dòng máu nghệ thuật nào, chồng chị chỉ là anh tài xế taxi nhưng không ngờ lại sinh ra một cậu con trai "kỳ tài" như thế. Chị kể: "Mới 6 tháng tuổi, cháu đã có thể bắt chước người ta nhảy múa trên truyền hình, 10 tháng tuổi, cháu thường đứng trước cửa nhà nhảy theo tiếng nhạc phát ra từ quảng trường đối diện. Tôi chưa hề dạy bé nhảy múa, tất cả những gì bé biểu diễn trên sân khấu đều do bé tự học. Tôi rất kinh ngạc trước khả năng bắt chước của bé, ví dụ như điệu nhảy người máy, bé chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ".
Lý giải về việc cho Trương Tuấn Hào tham gia nhiều chương trình trên truyền hình, chị Diêm Hải Hà nói: "Khi chương trình Tôi là ngôi sao lớn đến Truy Xuyên (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) tuyển sinh, thấy cũng hay hay nên hỏi cháu có thích tham gia không, cháu gật đầu ngay". Đến khi thấy Trương Tuấn Hào say sưa theo dõi chương trình Amazing Chinese phát trên truyền hình, cha mẹ lại hỏi có thích không và một lần nữa em cười híp mắt. Một ngày trước lúc đi thi , Trương Tuấn Hào đọc vanh vách tên 3 vị giám khảo, khiến cả nhà ngạc nhiên khi em bảo rằng: "Lên sân khấu, nếu con không nói đúng tên các cô các chú, họ sẽ không vui".

Cậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy gangnam styleCậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy gangnam styleTrương Tuấn Hào ở nhà.

Không ít người cho rằng câu trả lời về ước mơ của Trương Tuấn Hào trong clip gây sốt trên sân khấu Amazing Chinese là do cha mẹ em dạy. Chị Diêm Hải Hải giải thích: "Tuấn Hào rất thích xem bộ phim hoạt hình  Cậu bé Đồ Đồ có đôi tai to trên truyền hình, có một tập nói về hạnh phúc, cháu hỏi hạnh phúc là gì, tôi trả lời đơn giản để cháu hiểu, hạnh phúc là khi con cười". Thế là từ đó về sau, hạnh phúc đối với cậu nhóc 3 tuổi là nụ cười, là niềm vui của người khác khi xem mình nhảy múa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

[Video] Vẽ tranh bằng iPad có dễ không?

Việc vẽ trên iPad có lẽ không còn quá xa lạ với dân công nghệ nhưng mới đây, nghệ sĩ chuyên vẽ trên iPad Kyle Lambert đã đưa nó lên một tầm cao mới với những sáng tác của anh. Kyle đã vẽ nên một...

Xem thêm  

[Clip] Thay lò xo côn Exciter 2011

Bắt đầu từ topic này, xe mình cũng không ngoại lệ. Chạy được 17k km thì chuyện gì đến cũng đến http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...C3%B4n-exciter mượn hình bên topic trên, xe mình cũng y chang vậy, chả...

Xem thêm