Nội dung

Căn hộ tầng áp mái rất khác biệt so với những căn hộ còn lại trong cùng một tòa nhà. Nó được hưởng lợi từ tầm nhìn tuyệt đẹp, ngay cả khi những tòa nhà xung quanh không thực sự hoành tráng và môi trường sống thường rất yên tĩnh, thanh bình vì tránh xa được ồn ào của đường phố.

Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố chính phân biệt căn hộ tầng áp mái với các không gian khác và thông thường, một trong số đó chính là vấn đề kích thước. Hầu hết các căn hộ tầng áp mái đều khá nhỏ bé.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Trên bề mặt sàn 52m2, các không gian chức năng gồm phòng khách, bếp - bàn ăn, phòng ngủ và phòng tắm được phân chia khéo léo.

Nằm trong tòa nhà được xây dựng từ năm 1900, căn hộ tầng áp mái này có tổng diện tích khoảng 52m2. Nó sở hữu thiết kế nội thất mở và không bị che khuất bởi hành lang. Điều này cho phép không gian sống luôn nhẹ nhàng, tươi sáng, thoáng mát và cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế.

Bên cạnh cấu trúc và cách bài trí nội thất, căn hộ này cũng sở hữu rất nhiều chi tiết làm nó luôn sáng sủa và quyến rũ. Bảng màu là một chi tiết rất quan trọng trong việc thiết lập phong cách riêng, cá tính riêng cho nơi này.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Phòng khách sang trọng với bộ bàn ghế sofa màu trắng kem, trang trí thêm nhiều gối tựa họa tiết. Thảm trải sàn là cách phân vùng không gian vừa đẹp mắt lại hiệu quả.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Tất cả cửa sổ đều làm bằng kính, không thêm phụ kiện nhằm thu hút nhiều ánh sáng nhất.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Phòng khách và bếp - bàn ăn liên thông với nhau, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Các chi tiết màu đen của ghế ngồi, bề mặt quầy bếp... chính là điểm nhấn xóa nhòa sự tẻ nhạt của căn phòng toàn màu trắng.

Tất cả các bức tường xuyên suốt ngôi nhà đều được sơn màu trắng, ngoại trừ tường phòng tắm được ốp gạch men màu xanh nước biển nhạt, vẫn giữ được vẻ tươi sáng đồng nhất. Sàn nhà cũng ốp gỗ màu sáng, mang đến cảm giác cởi mở và thoáng đãng cho các phòng trong nhà.

Căn hộ bao gồm khu vực phòng khách, phòng ăn và bếp. Về tổng thể, những không gian này chia sẻ cách trang trí đơn giản và hiện đại, bị chi phối bởi các điểm nhấm màu đen - trắng tinh tế.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Chỗ ngủ nằm gọn nơi góc phòng. Kệ nhỏ đầu giường là chỗ hoàn hảo để bày biện vài khung ảnh trang trí, làm không gian thêm sinh động.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Tiện nghi phòng bếp được bố trí theo chiều dọc, dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Hệ tủ bếp khổng lồ giải quyết tốt vấn đề lưu trữ.

 52m2 long lanh đẹp nhờ bài trí khôn khéo

Phòng tắm không trang trí cầu kỳ nhưng vẫn giữ được vẻ tươi sáng.

Ngoài ra, có rất nhiều chi tiết tạo điểm nhấn nhiều màu sắc khác, chủ yếu là phụ kiện trang trí, giấy dán tường... Nhìn chung, sự cân bằng của màu sắc rất đẹp mắt và thiết kế nội thất tuyệt vời này dựa trên tiêu chí tiện nghi và phong cách. Để khiến mọi thứ tốt đẹp hơn, những ô cửa sổ cung cấp view đẹp về khung cảnh nóc nhà của thành phố.

Xem thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho nhà chật:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm