Nội dung
Dĩ nhiên rồi, con gái là phái đẹp mà! Smartphone chụp ảnh đẹp dường như là tiêu chí hàng đầu để nàng lựa chọn.

Khác với nhu cầu sử dụng của các chàng, dĩ nhiên các nàng cũng có một danh sách tiêu chuẩn smartphone lí tưởng cho riêng mình!

1. Camera + đèn LED “siêu xịn”

Dĩ nhiên rồi, con gái là phái đẹp mà! Smartphone chụp ảnh đẹp dường như là tiêu chí hàng đầu để nàng lựa chọn. Không chỉ camera sau, camera trước cũng phải thật “xịn”, có tính năng tự động lấy nét, cảm biến nhạy cho ra những bức ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc tươi và gần với thực tế. Ngoài ra còn phải có ống kính góc rộng giúp các bức ảnh “wefie” không bỏ sót một thành viên nào.

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái 
Bộ đôi Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual sở hữu 2 camera “đỉnh của đỉnh”, camera chính đạt mức 13 MP với cảm biến Sony Exmor RS trứ danh đang khiến phái đẹp “mê mệt”.

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái
“Wefie” mà không sợ bỏ sót bất cứ thành viên nào với ống kính góc rộng của Xperia C5 Ultra Dual nhé!

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái
Đèn Led “chuẩn không cần chỉnh” của Xperia C4 và C5 giúp chụp ảnh ban đêm, trong điều kiện ánh sáng yếu chỉ là “chuyện nhỏ”!

2. Chạy đa ứng dụng nhanh, mượt

Các nàng luôn mong muốn có thể tận dụng thời gian của mình khi làm một lúc nhiều việc đúng không nào? Vừa tải hình ảnh đẹp lên trang cá nhân vừa phát nhạc cho đến vừa xem phim, vừa “tám”với hội chị em… Tất cả đều phải được thực hiện một cách nhanh chóng và không hề chậm trễ phút giây nào!

3. Smartphone 2 SIM – 2 trong 1

Không cần đến 2 chiếc điện thoại cho công việc và các mối quan hệ cá nhân, cô gái nào cũng mơ ước về một chiếc smartphone 2 trong 1 với 2 SIM cực khoa học và tiết kiệm.

4. Pin “khủng”

Đảm bảo rằng nàng nào cũng muốn thỏa thích selfie, tung tăng cả ngày mà không lo “tụt hứng” vì smartphone hết pin. Vậy thì nàng nhớ tìm mua điện thoại có khả năng duy trì năng lượng dẻo dai với chế độ pin STAMINA giúp phụ kiện nhận được nhiều điện năng hơn trong 1 lần sạc nhé! Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái làm những điều mình thích trong tận 2 ngày mà không sợ bất kì gián đoạn nào đấy!

5. Đẹp!

Điện thoại không chỉ là một công cụ liên lạc hay giải trí đơn thuần mà còn phải là một phụ kiện thời trang giúp chủ nhân khẳng định bản thân! Vẻ ngoài cá tính và thời thượng cũng là một tiêu chí khiến nàng phải cân nhắc đúng không? Vậy thì hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại với đầy đủ các “tiêu chuẩn sắc đẹp” dưới đây nhé!

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái
Xperia C4 và C5 sở hữu màu mint cực “hot” dành cho các nàng vào mùa xuân năm nay.

* Màn hình full HD lớn:

Màn hình full HD lớn, sáng và tuyệt đẹp với độ sắc nét và độ tương phản cải tiến, mang đến cho nàng trải nghiệm về những khung hình sống động tuyệt đỉnh. Trải nghiệm xem phim đẹp như ở rạp, tại sao không?

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái
Xperia C4 và C5 sở hữu màn hình full HD cực to tha hồ cho các nàng xem phim, lướt web thả ga.

* Mỏng, nhẹ:

Khác với những chiếc điện thoại có thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh nam tính dành cho chàng. Các cô gái nên chọn những thiết kế có mặt sau cong và khung nhôm cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Đừng quên chọn một màu sắc phù hợp và thể hiện phong cách của mình nhé!

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái
Thiết kế với những màu sắc "độc" từ bộ đôi Xperia C4 và C5 sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình.

Mùa lễ hội đang đến gần, hãy suy nghĩ về một chiếc smartphone “đa nhiệm” sở hữu tất cả những điều tuyệt vời kể trên! Bộ đôi Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual có thể giúp bạn thoả mãn mọi nhu cầu giải trí và ghi lại những khoảnh khắc tiệc tùng hoành tráng dịp Tết này đấy!

Đừng bỏ qua cơ hội tham dự Lễ hội Thần Tài Xuân Sony tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội vào ngày 16/01/2016 này! Khi mua điện thoại Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual bạn sẽ nhận đước mức ưu đãi đến 15% với giá bán ưu đãi từ 5,990,000 đồng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://lehoi.sony.com.vn/MuaNong/.

5 tiêu chuẩn về chiếc smartphone trong mơ với mọi cô gái

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm