Nội dung

Không chỉ thay đổi toàn bộ căn bếp, những công nghệ dưới đây còn khiến các chị em nhác tề gia nội trợ phải sẵn sàng lăn vào bếp.

Tủ bếp sang trọng

Tủ bếp được ví như linh hồn của gian bếp, định hình phong cách chủ đạo cho căn phòng và khơi gợi cảm xúc nấu nướng cho gia chủ. Một bộ tủ bếp tối giản thường mang lại hiệu ứng sang trọng cho căn bếp, nhiều hơn là những chiếc tủ rườm rà và tham lam chi tiết. Nội thất bên trong tủ bếp phải đảm bảo khả năng cất trữ mọi đồ dùng làm bếp. Thùng tủ cần được thiết kế tỉ mỉ, đường nét tinh tế, có tính toán hợp lý về độ sâu rộng cũng như lợi dụng các khe rãnh hiệu quả để đặt ly tách và các vật dụng nhỏ.

5 thiết bị giúp căn bếp thêm tiện nghi

tủ bếp purist của Kohler có thiết kế tối giản, sử dụng vật liệu nhôm kính cường lực màu sắc tươi sáng, giúp không gian bếp thêm rộng thoáng.

Ngoài ra, tủ bếp tinh gọn cũng khiến không gian thêm rộng thoáng, gọn gàng và sạch sẽ, giúp chị em thỏa sức sáng tạo ẩm thực trong bếp. Đây cũng là lựa chọn sáng giá khi tổ chức những buổi tiệc tùng trong phòng bếp hay thiết đãi nhiều thực khách đến chơi nhà.

Chậu rửa hút âm

Tiếng nước chảy thoát ra từ chậu rửa có thể làm giảm sự tiện nghi của căn bếp và vơi bớt cảm xúc nấu nướng của bà nội trợ. Chậu rửa tích hợp công nghệ hút âm SilentShield là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả mà chị em nên tham khảo.

5 thiết bị giúp căn bếp thêm tiện nghi

chậu bếp prolific tích hơp công nghệ hút âm và phụ kiện bếp cho không gian bếp thêm ngăn nắp.

Ngoài công nghệ hút âm, chậu bếp có thiết kế phức hợp với vách trượt thông minh và các phụ kiện bếp như thớt gỗ, khay ráo nước, khay đĩa… còn giúp căn bếp thêm sạch sẽ và rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn.

Vòi nước cảm biến

Vòi nước cảm biến tỏ ra tiện lợi khi chị em vừa nhào bột làm bánh xong, muốn rửa sạch đôi tay mà không phải loay hoay mở vòi. Căn bếp cũng tiện nghi hơn nếu thay kiểu vòi truyền thống bằng một chiếc vòi cảm ứng thông minh, tự động bật ngắt theo cử chỉ tay.

5 thiết bị giúp căn bếp thêm tiện nghi

Vòi nước cảm ứng Sensate điều chỉnh dòng chảy theo cử động tay.

Tủ lạnh thông minh

Phần mềm tiện tích thông minh cho phép chị em quản lý thức ăn trong tủ lạnh mà không cần mở thông qua tính năng Smart View, đồng thời tư vấn dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn dựa trên các thực phẩm hiện có. Một số tủ lạnh còn có tính năng Freshness Tracker, cho phép nhập thông tin của thực phẩm để theo dõi hạn sử dụng, tính năng Health Manager gợi ý công thức cho bữa ăn hàng ngày.

Bếp điện kết nối wifi

Những chiếc bếp điện siêu mỏng, có khả năng kết nối wifi, cho phép chị em vừa lướt web, vừa nấu ăn trên cùng một thiết bị. Bà nội trợ có thể tìm thấy các công thức nấu nướng phù hợp với nguyên liệu có sẵn và dễ dàng thực hành theo chỉ dẫn của bếp.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm