Nội dung

1. Đặt gương đối diện cửa trước

Nhiều người đặt gương đối diện cửa trước để mang lại năng lượng tốt, tuy nhiên sẽ cắt hoàn toàn các cơ hội tài chính và kinh doanh. Một tấm gương đặt đối diện cửa sẽ phản chiếu lại năng lượng, đẩy nó trở ra. Cửa được coi là miệng của nhà, theo đó năng lượng bị chảy ra ngoài và tiền bạc cũng vì thế mà tiêu tán.

5 sai lầm phong thủy dễ mắc phải

Trong quan niệm phong thủy phương Đông, bạn nên hạn chế sơn cửa ra vào màu đỏ. Ảnh: Mi9.

2. Sơn đỏ cửa trước

Màu đỏ là màu sắc mạnh, nhưng có một số chỗ có thể gây hại. Ngôi nhà hướng tây hoặc tây bắc không bao giờ được sơn cửa đỏ. Cửa hướng tây bắc tạo ra sự kết hợp giữa thiên hướng và người trụ cột trong gia đình, do đó góc này không nên có biểu tượng lửa hoặc màu đỏ. Trong phong thủy, việc làm này sẽ tạo ra "lửa ở thiên cung", có nghĩa là người cha, trụ cột trong gia đình, sẽ gặp tai nạn nghiêm trọng, bệnh nặng, phá sản, mất việc. Cửa hướng tây (chiếu vào trẻ nhỏ) hoặc hướng tây bắc (chiếu vào cha/người trụ cột) nên sơn màu trắng, xám, vàng hoặc màu be.

3. Đặt gương sau bếp nấu

Bếp là một phần của yếu tố hỏa và khi có quá nhiều hỏa, nó sẽ thiêu rụi ngôi nhà. Mục đích của việc đặt gương sau bếp vừa là để quan sát phía sau khi đang nấu, vừa là để hình ảnh bếp nấu được nhân đôi nhằm mang lại sự sung túc cho căn nhà. Điều này vô tình đã khuếch đại năng lượng hỏa và mang lại nhiều nguy hại. Nếu muốn tăng vượng khí theo cách này, tốt nhất là đặt tấm gương trong phòng ăn để tăng gấp đôi lượng thực phẩm trên bàn ăn chứ không phải tăng gấp đôi ngọn lửa trên bếp. Mọi thứ chỉ tốt khi có sự điều độ, nhất là với nước hoặc lửa.

4. Đặt cây và nước trong phòng ngủ

Nước và cây trong phòng ngủ chỉ đúng phong thủy khi được sử dụng thích hợp. Cây có thể hút năng lượng của người vào ban đêm và làm suy yếu dần cảm xúc. Nước, đặc biệt là đang chảy hay chuyển động, sẽ làm thất thoát tiền của và gây ra một số vấn đề về hô hấp, xoang, trầm cảm hoặc hôn mê. Vì vậy, tránh đặt cây và hoa (trừ trường hợp chữa bệnh) cũng như nước trong phòng ngủ.  

5. Treo nhiều đồ pha lê, thủy tinh lên cửa ra vào hoặc cửa sổ

Điều này được cho là sẽ di chuyển năng lượng trong nhà, nhưng thực chất lại chặn năng lượng. Các đồ vật dạng tinh thể khi treo trên cửa ra vào có thể mang lại sự trì trệ cho gia chủ. Nếu đặt chúng tại một hoặc hai cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời hoặc phản chiếu cầu vồng là tốt, nhưng treo chúng khắp ngôi nhà thì không nên.

Đăng Linh (Theo Redlotus)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm