Nội dung
Lẽ thường các cô dâu thường tìm mọi cách ép cân để xỏ vừa bộ váy cưới nhưng hầu hết lại thả phanh "banh chành" ngay khi ngày cưới "hạ màn". Vậy là sai lắm nha.

Theo một nghiên cứu của Đại học Basel (Thụy Sỹ), người ta thường lãng quên cơ thể mình và hiếm khi chú trọng đến vóc dáng sau ngày trọng đại. Vậy nên nếu bạn muốn mãi là viên ngọc quý được chồng nâng niu thì đây là 5 quy tắc phải học thuộc lòng.

1. Làm chuyện ấy đều đặn

5 quy tắc vàng người vợ cần lưu ý để không xấu đi sau đám cưới

Đúng vậy, bạn đã kết hôn và có quyền làm chuyện đó (nói vậy thôi chứ bạn chẳng cần ai cấp quyền cả), vì thế chớ dại lãng phí một cơ hội nào cả. Trung bình, "chuyện ấy" kéo dài khoảng 25 phút bao gồm cả màn dạo đầu, sẽ giúp bạn đốt cháy 100 calorie. Đây là kết quả nghiên cứu từng được đăng trên tờ PLOS ONE. Vì thế, hãy vui vẻ với chàng bao nhiêu tùy thích! "Quẫy" lên nào!

2. Đừng dùng thức ăn thừa

5 quy tắc vàng người vợ cần lưu ý để không xấu đi sau đám cưới

Bạn thường xuyên viện tới kỹ năng bếp núc để tạo ấn tượng với chồng? Kinh nghiệm cho thấy, tủ lạnh của các cô vợ mới thường đầy thức ăn thừa mà 2 vợ chồng phải cố nhét vào bụng để tránh lãng phí. Đừng hành hạ dạ dày chỉ vì bạn đã mất công xuống bếp nấu ăn. Không muốn lãng phí thức ăn? Vậy thì mỗi lần chỉ nấu ít thôi.

3. Hạn chế những lời mời ăn trưa và tối

5 quy tắc vàng người vợ cần lưu ý để không xấu đi sau đám cưới

Khi đã kết hôn, gia đình nhà chồng hẳn sẽ thường xuyên mời bạn về nhà ăn cơm, chưa kể bao nhiêu đám tiệc lớn nhỏ của bà con bên chồng. Mà thức ăn đình đám thì lúc nào chẳng bổ béo, việc kiểm soát cân nặng quả thật rất khó đúng không?

Dĩ nhiên là bạn phải có mặt trong những đám tiệc quan trọng hay bữa cơm họp mặt gia đình, nhưng các trường hợp khác thì bạn nên từ chối khéo, hoặc giãn cách ra 1-2 tháng. Việc không thường xuyên có mặt 24/24 ở nhà chồng cũng khiến sự hiện diện của bạn được trông đợi hơn.

4. Tập thể dục

5 quy tắc vàng người vợ cần lưu ý để không xấu đi sau đám cưới

Nói cho cùng thì chẳng có gì thay thể được việc tập thể dục, kể cả chuyện ấy. Chẳng phải bây giờ bạn đã có thêm một người bạn đồng hành mỗi khi tập thể dục sao? Bạn có thể đăng kí những lớp học yoga hay khiêu vũ cần đến 2 người. Vậy là cả 2 vợ chồng đều có cơ hội giữ gìn vóc dáng rồi.

5. Đừng xuề xòa bề ngoài

5 quy tắc vàng người vợ cần lưu ý để không xấu đi sau đám cưới

Nếu không muốn phải tiếc nuối ngẩn ngơ trước những tấm hình xinh tươi lúc chưa chồng thì hãy chăm chút vẻ ngoài của mình mỗi ngày để mãi là "con mồi" non xanh trong mắt chồng. Dĩ nhiên bây giờ bạn không còn phải liên tục cập nhật hình ảnh đẹp để thu hút các vệ tinh, nhưng thỉnh thoảng hãy đăng một vài tấm xì-teen dâu để chồng "giật mình chơi". 

Ăn uống điều độ, chăm tập thể dục và thường xuyên soi gương, nên nhớ rằng đây mới chỉ là những ngày đầu tiên trong suốt quãng đời hôn nhân nhiều thăng trầm. Đừng quên chăm sóc cho bản thân thật tốt nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm