Nội dung

Chọn được một bộ cánh đẹp chưa hẳn đã là xong nhiệm vụ. Muốn thật hoàn hảo khi ra phố, phái đẹp cần làm thêm ít nhất 5 điều sau đây:

1. Ngồi xuống để thử độ thoải mái/độ hở của bộ đồ bạn đang mặc

Một bộ cánh đẹp nếu không thoải mái khi bạn di chuyển hay ngồi xuống thì cũng không đáng để chọn lựa. Bởi vì bạn không chỉ hoạt động ở tư thế đứng. Đôi khi bạn vẫn phải ngồi, thậm chí là ngồi rất lâu. Nếu những gì bạn đang mặc khiến cho toàn thân bạn cảm thấy bị khó chịu hay chỉ vừa cúi xuống là phần sơ vin bị tuột, lưng hở tới ra gần một nửa thì đừng thắc mắc tại sao mọi con mắt lại đang nhìn bạn không được ưu ái cho lắm.

5 điều cần làm nếu muốn mặc đẹp ra phố

Ngồi xuống khi thử mọi trang phục là điều cần thiết

2. Bạn nhất định phải ngắm mình trong một chiếc gương lớn

Một chiếc gương lớn, đủ dài rộng để bạn có thể nhìn được toàn bộ bộ cánh đang vận, phụ kiện đang mang là cực kỳ cần thiết. Đừng nghĩ rằng chỉ có gương mặt được trang điểm hoàn hảo là xong. Nếu nó không ăn nhập gì với cách ăn mặc hoặc trên trang phục có vài lỗi mà bạn chưa kịp phát hiện thì khi soi gương, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được những điểm chưa nuột nà ấy.

5 điều cần làm nếu muốn mặc đẹp ra phố

Soi mình trong một chiếc gương lớn là điều nên làm sau khi đã ăn mặc, trang điểm đâu ra đấy

3. Chụp ảnh selfie trong gương hoặc nhờ ai đó chụp toàn thân

Một nghiên cứu chỉ ra rằng người ta có xu hướng thấy mình xinh đẹp hơn bình thường khi nhìn qua gương. Nhưng những bức ảnh selfie hay được người khác chụp cho lại không như vậy. Bạn sẽ có một cái nhìn chân thật hơn về bản thân qua những bức ảnh, và đó là cách để bạn hoàn thiện vẻ ngoài trước khi ra phố.

5 điều cần làm nếu muốn mặc đẹp ra phố

Những bức ảnh sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân trước khi ra phố

4. Kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn rằng đường viền của đồ lót không bị hằn lên

Đồ lót bị hằn lên khiến cho mọi trang phục đều trở nên phản cảm dù bạn có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Thay ngay một bộ đồ lót vừa vặn hơn và đường may tinh tế hơn để không gặp sự cố đáng tiếc này nhé!

5 điều cần làm nếu muốn mặc đẹp ra phố

Chọn đồ lót thật tinh tế cho từng bộ trang phục

5. Kiểm tra lại túi xách lần cuối cùng

Bất cứ thứ gì bạn đang mang trong túi xách cũng có thể trở thành vị cứu tinh của bạn nếu chẳng may ngày hôm ấy bạn gặp sự cố không như ý. Hãy đảm bảo mọi thứ cần thiết sẵn sàng trong chiếc túi nhỏ: son môi, kem BB, kem chống nắng, kính râm…thậm chí là cả những món đồ tế nhị.

5 điều cần làm nếu muốn mặc đẹp ra phố

Con gái có vô vàn lý do để mang cả núi đồ trong túi xách

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Ôm nợ vì mê game online

Nhiều quán Internet trên địa bàn TP Hà Nội không còn đơn thuần là nơi giải trí mà có những quán đã trở thành sòng bạc ăn thua quyết liệt. Nhiều game thủ đã đặt cược mỗi ván theo hình thức tiền trao tay diễn ra công khai giữa ban ngày.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm