Nội dung

Microsoft vừa phát hành một bản cập nhật cho trình duyệt Edge của Microsoft, mà hiện đang có  sẵn trên Windows 10 máy tính lẫn di động. Điểm đặc biệt của phiên bản Edge này là đã hỗ trợ các thành phần mở rộng. Thực tế, thành phần mở rộng không có gì quá mới mẻ trên các trình duyệt Firefox, Chrome hay thậm chí Internet Explorer trước kia.

Trình duyệt edge của windows 10 sắp chặn quảng cáo

Tùy chọn Extensions mới trên trình duyệt Edge.

Để cài đặt thành phần mở rộng cho trình duyệt Edge (với phiên bản đã hỗ trợ), người dùng nhấn vào ba chấm ở góc trên bên phải > chọn Extensions. Trong danh sách hiện ra, lựa chọn thành phần muốn cài đặt. Hiện, Microsoft chỉ mới tung ra 3 thành phần mở rộng, gồm Microsoft Translator, Mouse Gestures và Reddit Enhancement Suite.

Microsoft cũng khẳng định, nhiều thành phần mở rộng khác đang được phát triển thêm, trong đó có AdBlock Plus - một ứng dụng chặn quảng cáo miễn phí rất được ưa chuộng trên Windows và các hệ điều hành di động khác.

Một số tính năng khác trên Microsoft Edge mới là đóng cứng thẻ duyệt web quan trọng, "Paste and go" (dán và truy cập địa chỉ này ngay lập tức) và "Paste and search" (dán và tìm kiếm theo từ khóa này ngay lập tức).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Ôm nợ vì mê game online

Nhiều quán Internet trên địa bàn TP Hà Nội không còn đơn thuần là nơi giải trí mà có những quán đã trở thành sòng bạc ăn thua quyết liệt. Nhiều game thủ đã đặt cược mỗi ván theo hình thức tiền trao tay diễn ra công khai giữa ban ngày.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm