Nội dung
Xét về mặt khoa học, chúng ta không có khả năng giao tiếp thực thể với người chết. Tuy nhiên, linh hồn của những người thân yêu vẫn liên kết với chúng ta mỗi khi bạn nhớ nhung hay cần được phù hộ.

Tôi chỉ mới lên 7 thì mẹ qua đời. Một vài ngày sau khi mẹ mất, tôi đã mơ thấy mẹ. Tôi mơ thấy mẹ đang ngồi trên chiếc ghế mà mẹ vẫn hay ngồi. Tôi đã rất mừng và nói: "Vậy mà con tưởng mẹ mất rồi". Mẹ trả lời: "Mẹ mất rồi con ơi, nhưng mẹ chưa đi được vì vẫn chưa lo được gì cho con".

5 dấu hiệu một người đã khuất đang ở gần bạn

Tình mẫu tử có sức mạnh vượt không gian, thời gian.

Những người yêu thương cố gắng kết nối với chúng ta chỉ để nói rằng họ vẫn ổn ở một thế giới khác. Các nhà khoa học nhận định hình thức giao tiếp này là quá trình vượt qua nỗi buồn. Sau đây là 5 cách mà những người đã khuất có thể đang cố gắng liên kết với bạn.

1. Bạn ngửi thấy mùi của họ

Cảm giác mạnh mẽ nhất đó là bạn có thể ngửi thấy mùi của họ. Bạn có thể ý thức được người đã khuất đang hiện hữu nhờ mùi hương mà họ gửi đến chúng ta. Chúng ta nên trân trọng món quà ấy, dù mùi hương ấy có thể rất thoang thoảng, rất mơ màng, vì người đã khuất phải mất rất nhiều năng lượng mới có thể gửi mùi đến chúng ta. Mùi hương phổ biến nhất mà họ gửi có thể là mùi nước hoa yêu thích, mùi thuốc lá hay mùi của một loại hoa nào đó.

5 dấu hiệu một người đã khuất đang ở gần bạn

Mùi hương phảng phất chứ không nồng đượm.

2. Cảm thấy họ đang chạm vào bạn

Cảm thấy họ đang chạm vào bạn là một tín hiệu rõ ràng bạn không một mình. Bạn có thể cảm thấy như người ấy đang đặt tay lên vai hay đang chạm vào tay bạn.

3. Phản ứng của thú cưng

Bạn đã bao giờ để ý thấy chú chó cưng đột nhiên quẩy đuôi, hay cô mèo đột nhiên rên rỉ trong miệng đồng thời nhìn vào một điểm nào đó trong phòng? Động vật có khả năng nghe cao cấp hơn con người. Thị lực của chúng cũng khác. Chúng có thể nhìn xa hơn trong quang phổ đỏ. 

Thỉnh thoảng, thú cưng đã khuất cũng có thể quay lại thăm chủ. Dấu hiệu về sự xuất hiện của chúng tương tự như thói quen chúng thường làm khi còn sống. Chẳng hạn, chúng sẽ ngủ ở nơi quen thuộc hoặc nhảy lên giường khi nghe một tiếng động nào đó.

5 dấu hiệu một người đã khuất đang ở gần bạn

Thỉnh thoảng thú cưng cứ mãi nhìn vào một điểm nào đó và quẩy đuôi.

4. Đồ vật biến mất rồi xuất hiện, hoặc bị thay đổi vị trí

Đôi khi bạn nghĩ mình bị đãng trí, đột nhiên hay quên, nhưng có thể đó là do những người đã khuất di chuyển đồ vật nhằm khiến bạn chú ý. Thậm chí bạn có thể nhìn thấy những dấu hiệu rõ ràng hơn. Chẳng hạn khung ảnh chụp người đã khuất không chịu đứng yên mà cứ như chực đổ, hoặc một loại trang sức của người đã khuất cứ biến mất rồi lại xuất hiện ở nơi không ngờ.

5. Họ gặp chúng ta trong mơ

Đó là khi chúng ta mơ thấy người đã khuất, và giấc mơ đó rất rõ ràng, bạn nhớ được những lời họ nói và biểu hiện của họ. Khi chúng ta đang ngủ, người thân yêu có thể nhập vào chúng ta.

5 dấu hiệu một người đã khuất đang ở gần bạn

Đôi khi những giấc mơ đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc.

Đôi khi, những giấc mơ đem lại cảm giác rất mạnh mẽ, khiến bạn bật dậy giữa đêm và ràn rụa nước mắt. Giấc mơ này hoàn toàn khác với những giấc mơ bình thường. Mỗi giấc mơ có thể ẩn chứa một thông điệp nào đó, là lời giải thích cho một nỗi băn khoăn đang hiện hữu trong bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm