Nội dung
Mùa hè sẽ thật trọn vẹn nếu những bạn gái biết tự thưởng bản thân những điều sau!

Dưỡng da

Một làn da khoẻ mạnh và trắng sáng chính là ước mơ của rất nhiều bạn gái. Mùa hè với cái nắng nóng và thời tiết khô hanh chính là mối đe dọa với vẻ đẹp của làn da nên việc chăm sóc da vào mùa hè là cực kì cần thiết. 

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Uống đủ nước và ăn những thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin chính là cách nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong. Bên cạnh đó, mỗi khi đi ra đường, ngoài việc “che chắn” thật cẩn thận, bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng thật kĩ. 

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Bạn cũng không được xem nhẹ những sản phẩm chăm sóc da. Những sản phẩm này sẽ rất tốt cho da của bạn, khi không chỉ làm sạch bụi bẩn hay lớp trang điểm, mà còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, giúp da căng mịn và trắng sáng.

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Nếu như nguồn tài chính hạn hẹp trở thành vấn đề nan giải với bạn trong việc sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng thì hãy thường xuyên cập nhật thông tin sale-off của những nhãn hàng đáng tin cậy. Những nhãn hàng thường sẽ có mùa sale-off trong năm dành cho khách hàng của mình. Sắp tới đây, yves rocher sẽ lần đầu tiên mang đến chương trình Ngày Cám Dỗ và ưu đãi lên đến 50% cho tất cả sản phẩm chỉ trong 3 ngày duy nhất.

Không những được thỏa thích mua sắm những sản phẩm làm đẹp với mức giá hấp dẫn, Yves Rocher còn dành tặng những phần quà đặc biệt là phiếu mua sắm không giới hạn giá trị hoá đơn mà các quý cô không thể nào bỏ qua. Đừng bỏ lỡ chương trình Ngày Cám Dỗ duy nhất trong năm để sở hữu những sản phẩm Yves Rocher yêu thích cho riêng mình nhé!

Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng của Yves Rocher trên toàn quốc từ ngày 24/06/2016 đến 26/06/2016. (Ngoại trừ các cửa hàng VinDS và Coop Mart Cần Thơ)
Cập nhật thông tin chi tiết tại trang web hoặc facebook. 

Mua sắm quần áo

Nhu cầu làm đẹp rõ ràng là cần thiết và hoàn toàn là chính đáng với những bạn gái. Đừng chần chừ nữa bạn ơi, hãy nhanh chóng tậu về những món item trang phục hay phụ kiện hợp thời mà bạn đang thích thú.

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Sau đây là chia sẻ cho bạn về sự lựa chọn màu sắc trang phục đang hot trong xuân hè này. Hồng coral, đỏ burgundy và xanh indigo đang là những màu sắc vô cùng hot trong giới thời trang, vì vậy đừng bỏ qua những tông màu hợp thời này.

Đổi kiểu tóc

Bạn muốn hè này mình sẽ trông thật hiện đại và phá cách? Vậy thì hãy đổi ngay kiểu tóc cũ kĩ của mình đi nào! Bạn muốn trông thật nữ tính, hãy uốn tóc. Bạn muốn trông mạnh mẽ hơn, hãy cắt tóc ngắn. Còn nếu bạn muốn trông thật cá tính, hãy nhuộm tóc.

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Xu hướng chơi màu tóc hot nhất hiện nay chính là nhuộm nhiều lớp và nhuộm giấu màu. Nếu bạn là người thích chinh phục những điều mới lạ thì đừng bỏ lỡ hai xu hướng này.

Tập yoga

Người ta thường nói “nhất dáng nhì da”. Hè chính là dịp để các bạn nữ dành thời gian nhiều hơn cho việc cải thiện vóc dáng và rèn luyện sức khoẻ. Chỉ với một lớp học yoga hè này, chắc chắn vóc dáng và sức dẻo dai của các bạn gái sẽ được tăng lên đáng kể.

5 cách con gái chiều chuộng bản thân ngày hè

Lời khuyên dành cho bạn khi quyết định chinh phục yoga là phải thật kiên trì và không nên hấp tấp. Nhớ chú ý lắng nghe và thực hiện đúng theo hướng dẫn để tránh những chấn thương không đáng có bạn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục