Nội dung
Thí sinh 24 tuổi đến từ Đắk Lắk có những chia sẻ chân tình trước nghi vấn hoa hậu việt nam 2016 đã hứa hẹn danh hiệu và giải thưởng cho cô.

Hành trình năm thứ 28 của Hoa hậu Việt Nam chính thức khởi động từ đêm chung khảo khu vực miền Nam vào tối 12/6 vừa qua. Đến hiện tại, sức nóng của cuộc thi ngày càng lan tỏa và nhận được sự quan tâm củaa đông đảo khán giả. Họ đang kì vọng năm nay sẽ tìm ra được đại diện xứng đáng về nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Trong 18 thí sinh phía Nan lọt vào vòng chung kết, H’Ăng Niê là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất bởi cô sở hữu vẻ đẹp đi ngược với những chuẩn mực từ trước đến nay của Hoa hậu Việt Nam: da nâu, hình thể nóng bỏng, vẻ ngoài gợi cảm. Đặc biệt, đây là lần thứ hai cô gái này chinh chiến tại đấu trường nhan sắc danh giá, lâu đời nhất trong nước.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
H'Ăng Niê

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, H’Ăng Niê quay lại Hoa hậu Việt Nam 2016 theo lời mời từ ban tổ chức. Chính vì thế, nhiều khả năng, cô gái này đã được hứa hẹn những quyền lợi và danh hiệu nhất định. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng H’Ăng Niê - cô gái 24 tuổi đến từ Đắk Lắk để làm rõ thông tin trên.

Chào H’Ăng Niê, theo thông tin được biết, đây là lần thứ ba bạn tham gia Hoa hậu Việt Nam. Sau hai lần thất bại trước đó, đâu là động lực giúp bạn quay lại với cuộc thi năm nay?

Đầu tiên cho phép H’Ăng Niê đính chính đây là lần thứ hai H’Ăng Niê tham gia Hoa hậu Việt Nam. Năm 2014, sau khi hoàn thành việc học, H’Ăng Niê mới bắt đầu tham gia trợ lại các cuộc thi nhan sắc. Và Hoa hậu Việt Nam 2014 chính là điểm đến đầu tiên.

H’Ăng Niê bắt đầu thi người đẹp năm 19 tuổi (vào năm 2011). Khi ấy H’Ăng Niê rất thiếu kĩ năng và sự tự tin, chính vì thế đều dừng chân sớm. Có thể nói, 2 năm qua, H’Ăng Niê được đào tạo và trưởng thành để tự tin quay lại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
H'Ăng Niê tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mặc dù được đánh giá cao nhưng có nhiều thông tin cho rằng bạn được ban tổ chức ưu ái, mời dự thi lại và “hứa hẹn nhiều điều”.

H’Ăng Niê chỉ là giảng viên bình thường và không có bất kì mối quan hệ nào với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Tất cả đều do sự quyết tâm của H’Ăng Niê để quay trở lại và chinh phục những ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Khi H’Ăng Niê làm giảng viên kĩ năng, một vài phụ huynh, thí sinh được H’Ăng Niê huấn luyện cũng như các đồng nghiệp hết lòng ủng hộ mình tiếp tục chinh chiến và thực hiện ước mơ.

Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của bạn phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ bởi sự nóng bỏng, gợi cảm. Và H’Ăng Niê đã từng dự thi nhưng không lọt vào top cao. Khi chọn quay trở lại Hoa hậu Việt Nam - nơi vốn dĩ chỉ đề cao vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, bạn nghĩ cơ hội nào sẽ dành cho bạn?

H’Ăng Niê nghĩ cuộc thi nào cũng có tiêu chí riêng. Nhưng nếu với mục đích tôn vinh nét đẹp Việt thì H’Ăng Niê nghĩ mình vẫn phù hợp. Bởi xét đến cùng, dù cho có là người dân tộc Ê-đê nhưng H’Ăng Niê vẫn là con gái Việt và mang những nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

Chính sự khác biệt về vẻ ngoài càng giúp H’Ăng Niê cảm thấy tự tin, nổi bật hơn. Ngoài ra, cuộc thi năm nay còn có những danh hiệu mới như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông… sẽ giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện nét đẹp của bản thân nhiều hơn không chỉ ở vẻ ngoài mà còn cả tâm hồn, trí tuệ. H’Ăng Niê nghĩ cơ hội ở những phần thi phụ và 3 ngôi vị cao nhất chia đều cho tất cả thí sinh, điều quan trọng là ai sẽ chớp lấy đúng thời cơ và biết cách tỏa sáng.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
Số đo 3 vòng của cô gái này vô cùng nổi bật: 86-61-90

Người ta thường bảo thi thố phải có duyên có số thì mới đạt giải cao, H’Ăng Niê có tin vào điều này khi bạn từng tham gia nhiều cuộc thi những vẫn chưa đạt được thành tích đáng kể?

H’Ăng Niê đồng ý có duyên thì thi cử mới đạt giải. Nhưng với riêng H’Ăng Niê, mình nghĩ mình còn nợ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam một điều gì đó và mình cần thực hiện trong mùa giải này qua các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng… Ở mỗi cuộc thi, tài năng và thực lực rất quan trọng nhưng còn phụ thuộc vào cả yếu tố may mắn nữa.

Ngoài duyên số thì tiền bạc để đầu tư cho một cuộc thi nhan sắc không phải là nhỏ, nếu không có đại gia chống lưng thì rất khó lòng theo đuổi, H’Ăng Niê nghĩ sao về nhận định này?

H’Ăng Niê không quan tâm lắm về những điều tiếng của dư luận. Trong 3 cuộc thi trước đây, H’Ăng Niê luôn được giải hình thể đẹp nhất, điều này cho thấy H’Ăng Niê có khả năng, có tố chất.

Ban giám khảo chưa đánh giá cao vì H’Ăng Niê chưa có sự tự tin và lòng quyết tâm để chinh phục những thử thách. Trong hai năm qua, bản thân mình đã rèn luyện nhiều điều từ kĩ năng trình diễn đến ứng xử để có được hành trang tốt nhất cho cuộc thi lần này.

Đại gia của H’Ăng Niê chắc là đếm không xuể khi nhà thiết kế Tuấn Hải tài trợ trang phục bằng cả tấm lòng, thầy Henri từng chỉ dẫn H’Ăng Niê trong cuộc thi siêu mẫu vẫn thỉnh thoảng nhắc nhở về kĩ năng. Ngoài ra, sự giúp đỡ của bạn bè và nhiều anh, chị, thầy cô trong lĩnh vực MC, ứng xử chính là vốn liếng để mình có thể đi hết đoạn đường chông gai còn lại tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
Trang phục dự thi của H'Ăng Niê đều được hỗ trợ.

Là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2016, bạn có nghĩ đây sẽ là yếu tố cản trở bạn đến được với ngôi vị cao nhất?

H’Ăng Niê nghĩ đó lại là lợi thế khi các nhân tố trẻ chưa “chín” hay chưa phải là sự lự chọn an toàn. H’Ăng Niê có thể lớn tuổi hơn nhưng H’Ăng Niê cảm thấy mình đầy nội lực và có sức mạnh đủ để tỏa sáng. H’Ăng Niê không quá tự mãn và luôn biết mình có ưu điểm gì để phát huy.

Trở lại Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều ý kiến nhận xét phần trình diễn của H’Ăng Niê trông quyến rũ, thu hút hơn nhưng ngoài đời bạn lại là một cô gái khá “nhạt”.

Cái đẹp nội tâm mới tồn tại bền bỉ. H’Ăng Niê quyết tỏa sáng theo hướng đi trên bên cạnh số đo hình thể hay khuôn mặt, trang phục. Và thực sự cũng chẳng có thước đo nào cho những cảm nhận hoàn toàn chủ quan này.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
H'Ăng Niê: "Vẻ đẹp tâm hồn mới tồn tại bền bỉ".

Đến với Hoa hậu Việt Nam, ngoài thực hiện ước mơ cho chính bản thân, bạn còn chinh chiến vì mục tiêu nào khác hay không?

H’Ăng Niê đến với cuộc thi đầu tiên là vì chính bản thân mình. Nhưng H’Ăng Niê vẫn canh cánh trong lòng về công tác thiện nguyện trong suốt nhiều năm qua. Khát khao của H’Ăng Niê chính là nụ cười trẻ em, trẻ em được đến trường, sống hạnh phúc…

Nếu may mắn không mỉm cười trong lần này, bạn sẽ tiếp tục con đường chinh phục các cuộc thi nhan sắc?

H’Ăng Niê sẽ chinh phục tiếp. Đó là cuộc thi dành cho vẻ đẹp nội tâm trong hành trình tiếp theo của cuộc sống.

Có ý kiến cho rằng bạn “nghiện” đi thi nhưng chưa chọn được cuộc thi phù hợp. Nếu ở Hoa khôi Áo dài Việt Nam, nhiều khả năng bạn sẽ có vé đi thi quốc tế nhưng vì sao bạn vẫn mãi ôm ấp giấc mơ với Hoa hậu Việt Nam - một cuộc thi dường như không dành cho bạn?

H’Ăng Niê cảm ơn tất cả những lời nhận xét. Nhưng H’Ăng Niê chọn Hoa hậu Việt Nam vì mình cảm thấy đây là điểm rơi đúng phong độ. Còn việc thi quốc tế, sẽ tùy duyên và phụ thuộc vào sự quyết tâm của bản thân mình trong thời gian tới.

Hăng niê không có chuyện hoa hậu việt nam mở đường cho tôi
Vẻ đẹp nóng bỏng của cô gái 24 tuổi được đánh giá phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Cảm ơn những chia sẻ của H’Ăng Niê và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công tại Hoa hậu Việt Nam 2016!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục