Nội dung
1. Hạ Long – Quảng Ninh

Được Huffington Post ca ngợi là một trong 10 địa danh có đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh, Vịnh Hạ Long tập trung hàng ngàn đảo và núi đá vôi với hình dáng kỳ thú nhô lên trên vịnh biển xanh lặng sóng. Khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền, chèo kayak thăm thú vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ,…là những trải nghiệm khó quên, hứa hẹn đem đến cho du khách một kì nghỉ hè đầy thú vị.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Hạ Long tập trung hàng ngàn đảo và núi đá vôi với hình dáng kỳ thú lô nhô ​

Đặc biệt, đừng quên ghé vào bờ thưởng thức những đặc sản nổi tiếng hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và là niềm tự hào của người Quảng Ninh như: Chả mực giã tay, Bánh cuốn chả mực, Bún xào ngán, Sam Hạ Long, Cà sáy Tiên Yên… Dù bạn chọn nghỉ qua đêm trong Thành Phố hay trên một chiếc du thuyền thì cũng đừng bỏ lỡ những khuyến mại hấp dẫn dưới đây : Khách sạn StarCity Hạ Long Bay: Nằm ngay trung tâm thành phố, gần cầu Bãi Cháy và cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ, khách sạn StarCity Hạ Long Bay được bao quanh bởi khuôn viên và khung cảnh hấp dẫn của vịnh Hạ Long. Từ nay đến 30/09/2014, khách sạn giới thiệu gói khuyến mại chào hè hấp dẫn: 1.372.000++ VNĐ bao gồm một đêm nghỉ tại phòng Deluxe kèm bữa sáng buffet và bữa tối ấm cúng cho gia đình.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Mùa hè 2014, khách sạn StarCity Hạ Long Bay
giới thiệu gói khuyến mại chào hè hấp dẫn​

Du thuyền 5 sao Âu Cơ: Từ nay đến 30/09/ 2014, chương trình khuyến mại cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm du ngoạn trên con tàu sang trọng bậc nhất Hạ Long với giá 9.900.000 VNĐ/ cabin cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

2. Lăng Cô – Huế

“Lăng Cô đẹp hơn tranh thủy mặc” – đó là lời ngợi ca mà du khách vẫn truyền tai nhau mỗi khi đến với bãi biển hoang sơ, thơ mộng này. Sở hữu “đường cong tuyệt mỹ” ngay eo biển miền Trung, Lăng Cô đẹp kiểu kỳ, làm say đắm lòng người bởi một thiên đường của màu xanh. Những cồn cát trắng êm dịu nâng bước chân, làn nước xanh trong mát rượi , du khách đến với Lăng Cô chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng quyến rũ nơi đây. Sở hữu “đường cong tuyệt mỹ” ngay eo biển miền Trung, Lăng Cô đẹp kiểu kỳ, làm say đắm lòng người bởi một thiên đường của màu xanh Mùa hè 2014, Angasan Lăng Cô Resort mang đến cho du khách những chương trình khuyến mại hấp dẫn ( từ nay đến 17/12/2014) : Giảm giá 20% trên giá internet cho những đặt phòng trước 10 ngày, hay tặng thẻ tín dụng trị giá 2.100.000 VNĐ để sử dụng các dịch vụ trong khách sạn cho mỗi đặt phòng từ 2 đêm trở lên.

3. Cửa Đại – Hội An

Bãi biển Cửa Đại vinh dự lọt vào top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á do độc giả tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ – Trip Advisor bầu chọn. Cách trung tâm phố cổ Hội An 5km, Cửa Đại hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình của một bờ biển trong xanh với hàng ngàn con sóng hiền hòa ôm ấp bờ cát dài trắng xóa. Không khí ở Cửa Đại trong lành, mát dịu, những bãi cát dài lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, cùng làn gió mang vị mặn của biển cả khiến cuộc sống dường như chậm lại, tâm hồn như tươi mới và thanh thản hơn.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Sunrise Hội An Beach Resort​

Đến với Hội An, du khách có thể chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm duyên dáng trên bãi biển Cửa Đại với rất nhiều ưu đãi mỗi dịp hè về: Sunrise Hội An Beach Resort: Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và hiện đại nhất Hội An, Sunrise Hội An Beach Resort mang đến cho du khách chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm: Ở 03 Trả 02 hoặc Ở 04 Trả 03, với giá 3.095.000++ VNĐ/ đêm, bao gồm bữa sáng cho cả gia đình, miễn phí giường phụ cho trẻ em dưới 18 tuổi, lớp học bơi vào mỗi buổi sáng cho trẻ em dưới 16 tuổi và một bữa ăn theo thực đơn hay tiệc BBQ vào cuối tuần dành cho những đăt phòng từ 4 đêm trở lên. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/08/2014. Sunrise Hội An Beach Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, hai bể bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á .

4. Nha Trang – Khánh Hòa Nha Trang vẫn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất trong suốt thời gian qua với đông đảo lượng khách trong và ngoài nước đến tham quan. Nhìn từ trên cao, biển Nha Trang đẹp như một bức tranh. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố này tất cả những vẻ đẹp của một vùng duyên hải miền Trung, khiến du khách không khỏi nao lòng khi dừng chân nơi chốn này. Từ những bãi tắm với bờ cát trải dài như vô tận, những hàng dừa và hàng dương lao xao trong gió đến những hòn đảo hoang sơ ngoài khơi đẹp đến ngỡ ngàng, Nha Trang níu chân du khách bốn phương với biết bao dư vị ngọt ngào. Nếu yêu thích sự sôi động, trẻ trung của thành phố biển Nha Trang, hãy chọn dừng chân tại một khách sạn sang trọng dọc đường Trần Phú. Với những “tín đồ” của thiên nhiên hoang sơ, trong lành, một khu nghỉ dưỡng yên bình nằm duyên dáng trên một trong những hòn đảo thuộc Vịnh Nha Trang sẽ là điểm đến lý tưởng.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Nhìn từ trên cao, biển Nha Trang đẹp như một bức tranh​

Six Senses Ninh Vân Bay: Six Senses Ninh Vân Bay đẹp trong mắt du khách bởi những mái nhà được lợp bằng dừa, hiện thân cho nét văn hóa của người Việt Nam. Hè này, với mỗi đặt phòng từ 03 đêm trở lên, du khách sẽ được giảm 25% trên giá internet tốt nhất của khách sạn vào thời điểm đặt.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa​

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển tại trung tâm thành phố Nha Trang. Từ nay đến hết ngày 31/10/2014, Sunrise Nha Trang áp dụng khuyến mãi đặc biệt giảm 550,000VND++ cho kỳ nghỉ Cả Nhà Vui Hè. Bạn sẽ chỉ trả 5,850,000VND++ để cả gia đỉnh cùng tận hưởng ngày 02 đêm tại phòng Superior hướng biển, bao gồm bữa sáng buffet hàng ngày, 01 bữa tối ấm cúng, đón tiễn sân bay… Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển tại trung tâm thành phố Nha Trang.

5. Phú Quốc - Kiên Giang

Nổi tiếng là “đảo Ngọc”- Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam mệnh danh là thiên đường nhiêt đới của vịnh Thái Lan. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá những biển đẹp tuyệt vời với nắng vàng rực rỡ tại bãi Dài hoang sơ, hay thong dong tản bộ trên bãi cát trắng tinh và mịn như kem tại bãi Sao nổi tiếng. Gió biển nhẹ nhàng, êm ái, xua tan đi những mệt nhọc, cùng nhịp đưa nhẹ nhàng trên chiếc võng cũng đủ ru ta vào giấc ngủ thiu thiu không mộng mị.

5 bãi biển đẹp và đáng để phượt đến nhất ở việt nam
Nổi tiếng là “đảo Ngọc”- Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam,
mệnh danh là thiên đường nhiêt đới của vịnh Thái Lan​

Nếu thích cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm, thì những hoạt động lặn biển, khám phá rặng san hô rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Đến Phú Quốc, bạn còn được khám phá các làng nghề truyền thống của người dân bản địa, như trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai, đặc biệt là nghề làm nước mắm- loại đặc sản nổi tiếng trong và ngoài nước, sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu. Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm du lịch hè “hot” nhất năm nay dành cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo và muốn khám phá những nét đẹp hoang sơ đầy quyến rũ. Hãy chọn trước cho mình một điểm đến nghỉ ngơi với những gói khuyến mại hấp dẫn, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Mango Bay: Nằm trên bãi biển Ông Lăng, Mango Bay Resort nổi tiếng với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ, khác hẳn với những resort xung quanh. Mùa hè này, khu nghỉ dưỡng áp dụng chương trình ưu đãi “Ở 03 trả 02” đến hết ngày 30/09/2014 La Veranda Resort: Với vị trí tuyệt đẹp trên bãi Trường, nằm giữa khu vườn nhiệt đới bên đảo Phú Quốc, La Veranda Resort được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp.

Lê Tùng - petrotimes​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Đến Nha Trang, Hòn Tằm vào dịp lễ

Bầu không khí trong lành giữa vùng biển xanh ngập tràn ánh nắng, các dịch vụ trò chơi nước vui nhộn, đa dạng ở đảo Hòn Tằm... sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình vào dịp lễ, đặc biệt là 2/9 sắp đến.

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Gói du lịch trăng mật tiết kiệm

Vietnam Airlines phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel chào bán hai chùm tour du lịch hạng sang “Thiên đường trăng mật” và tour chụp ảnh cưới “Khoảnh khắc tình yêu” dành cho các cặp đôi.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm