Nội dung
Hãy đừng chỉ yêu nhau trên… mạng xã hội

Cuộc sống hiện đại với rất nhiều những thiết bị công nghệ, mạng xã hội… đôi khi khiến khoảng cách của các cặp đôi trở nên xa dần. Những comment, những status bỗng nhiên thay thế cho những lời nói yêu thương, thậm chí đôi khi nó được làm quá lên để nhận được… nhiều like hay sự ngưỡng mộ của bạn bè. Và từ lúc nào không hay, các cặp đôi ít dành cho nhau những chia sẻ, những bờ vai an ủi, những cuộc hẹn hò phố xá… 

4 hành động đơn giản giúp tình yêu đi đường dài

Một lời khuyên cho các cặp đôi, đừng để chuyện tình cảm của bạn trở nên “ảo”. Nếu muốn mối quan hệ của mình được bền vững thì chúng ta nên dành cho nhau những khoảng thời gian để hẹn hò, để chuyện phiếm hay là những tâm sự dành cho đối phương. 

Tôn trọng sự riêng tư

Một điều quan trọng nhưng nhiều cặp đôi lại vô tình hay hữu ý mà quên mất, đó là tôn trọng sự riêng tư, cho nhau những khoảng không gian riêng. Yêu nhau, không có nghĩa là bạn kiểm soát toàn bộ không gian và thời gian của đối phương. Bởi ngoài tình yêu chúng ta còn có những mối quan hệ khác xung quanh, những bí mật nho nhỏ. 

Đừng cố gắng dùng mọi cách để tìm hiểu, khai thác mọi chuyện từ a-z của người ấy bởi dù gắn bó với nhau thế nào, hai người cũng cần có những khoảng không gian riêng, ai cũng cần có sự riêng tư cho riêng mình. Vậy nên, hãy tôn trọng sự tự do nho nhỏ đó, đừng cố gắng “xâm phạm” tạo sự ngột ngạt cho mối quan hệ và khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Đừng bao giờ tự làm xấu bản thân

Yêu nhau một thời gian, một số cặp đôi thường có dấu hiệu “công khai” tất tần tật mọi điểm xấu của mình, không còn những sự ngần ngại, giữ ý của thuở mới yêu. Không phủ nhận, khi yêu nhau chúng ta nên sống thật với bản thân nhưng đừng lấy đây làm cái cớ để bản có thể cẩu thả trong một số việc đặc biệt là vấn đề ăn mặc, ngoại hình.

4 hành động đơn giản giúp tình yêu đi đường dài

Dù là các cô gái hay những chàng trai thì chúng ta cũng nên đặc biệt lưu ý, đừng bao giờ tự làm xấu bản thân mình. Việc luôn xuất hiện trước mặt người yêu với trang phục luộm thuộm hay khi đi cùng chàng/nàng đến nơi đông người mà ăn mặc tuyềnh toàng là không hay chút nào. Nên nhớ, mới yêu hay yêu lâu thì đối phương bao giờ cũng muốn người yêu xinh đẹp, chỉn chu… ít nhất là trong những trường hợp cần thiết.

Đặt niềm tin vào đối phương

Trong mối quan hệ của hai người, không thể thiếu những “cơn ghen” nho nhỏ bất kể bạn là một cô nàng độc lập, tự tin hay là một anh chàng bản lĩnh, lạnh lùng… Nhưng khi bạn quyết định chấp nhận tình yêu của người kia, nghĩa là bạn đã tin tưởng hay cũng có thể là cố gắng từng bước tin tưởng. 

Không thể tránh được những cãi vã, những hiểu lầm… nhưng rõ ràng tất cả sẽ được giải quyết khi bạn có niềm tin vào đối phương. Dẫu biết rằng không có gì tuyệt đối, nhất là những ai đã từng bị lừa dối trong tình yêu, nhưng nếu tình yêu của bạn xuất phát từ sự chân thành và muốn gắn bó bền vững thì hãy tin tưởng nhau!

Còn nếu trong trường hợp bạn và người đó đã không còn cảm thấy hoặc không thể tin tưởng đối phương được nữa, lúc đó, hãy nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của hai người nhé bởi khi không còn niềm tin - tình yêu sẽ trở nên “bấp bênh”.

Hangcham

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm