Nội dung
Có nhiều cách để bạn đánh giá anh ấy có phải là một  anh chồng tốt hay không dù chưa bước vào cuộc sống hôn nhân. Hãy nhìn vào những hành động của anh ấy chứ không chỉ bằng cách anh ấy đối xử như thế nào với bạn.

4 dấu hiệu cực chuẩn để nhận biết chàng sẽ là một anh chồng tốt
Ảnh minh họa

1. Hãy quan sát cách anh ấy cư xử với mẹ mình

Bạn đừng trông mong một người đàn ông tốt nếu đó không phải là một đứa con hiếu thảo. Hãy nhìn cách anh ấy quan tâm đến mẹ, lo lắng cho mẹ bạn sẽ nhận thấy anh ấy có biết tôn trọng phụ nữ hay không hoặc có là một đứa con tốt không. Tất nhiên, cái gì quá cũng không tốt nếu anh ấy thuộc diện "bám váy mẹ", nhưng bạn hãy dùng lí trí và con tim để phán đoán và định liệu.

2. Cách quan hệ của anh ấy với bạn bè, người thân

Tất nhiên cũng không hay ho gì nếu có một anh chồng suốt ngày bạn gọi là tụ tập. Nhưng nếu như anh ấy được bạn bè yêu quý thì cũng chứng tỏ anh ấy là một người biết cư xử. Đã có người nhận diện anh ấy hộ bạn, vậy thì tại sao không dùng cảm quan trong vấn đề này để đánh giá. 

4 dấu hiệu cực chuẩn để nhận biết chàng sẽ là một anh chồng tốt
Ảnh minh họa

Bạn bè đôi lúc chả liên quan đến câu chuyện hôn nhân nhưng có điều chắc chắn bạn đừng kỳ vọng tìm được một người chồng tốt ở một người không biết cách cư xử và chẳng được ai ưa. Đôi lúc trong mối quan hệ với bạn bè anh ấy sẽ bộc lộ một số quan điểm mà bạn có thể nhìn đúng bản chất anh ấy. Điều mà có thể anh ấy sẽ biết cách "diễn" với bạn, chứ không né tránh thể hiện với người khác.

3. Anh ấy đúng giờ và biết tôn trọng lời hứa

Với những người biết tôn trọng lời hứa của mình, dù là việc nhỏ nhất họ sẽ luôn nhớ những điều mình nói và biết cách thực hiện nó. Sự đúng giờ cũng cho thấy trách nhiệm của anh ấy trong mọi vấn đề rất cao và anh ấy có nguyên tắc sống cho mình. 

4 dấu hiệu cực chuẩn để nhận biết chàng sẽ là một anh chồng tốt
Ảnh minh họa

Bạn sẽ không phải lo lắng với một ông chồng mà luôn miệng anh đang về đây nhưng thực ra sẽ có mặt sau vài tiếng sau đó. Hoặc một người đàn ông luôn hứa: "anh sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp cho em" để rồi sau đó mặc kệ bạn loay hoay với những suy nghĩ ngổn ngang còn anh ấy đang bận trên chiếu bạc.

4. Anh ấy biết hỏi "em đang có điều gì lo lắng"

Chỉ một cái cau mày hoặc một khuôn mặt kém vui anh ấy đã biết bạn đang có vấn đề trong tâm trạng tức là anh ấy thực sự biết quan tâm. Không chỉ là vui ở cạnh, còn buồn thì không hay. Sự để ý của anh ấy về những cảm xúc, suy nghĩ của bạn sẽ khiến anh ấy biết điều chỉnh hành động của mình cho đúng đắn. Bạn hoàn toàn có quyền hy vọng anh ấy sẽ trở thành một anh chồng tốt ở người đàn ông biết để ý đến những cảm xúc của bạn.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm