Nội dung

Bước sang thu ta lại bước sang một cảm xúc mới, qua đi những ngày chạy trốn mùa nắng hạ ta lại về với gió thu. sải bước trên con đường đầy lá, tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua mái tóc xén ngang vai, dọi vào làn môi hồng nhẹ em mỉm cười với mỗi sớm mai thức dậy. Với cái ôm nhẹ nhàng từ đằng sau em quay lưng trao anh nụ hôn ấm áp

Ngay lúc này đây như thể em đang sống trong một thước phim hàn lãng mạn. Anh thường bảo em rằng phải bớt xem phim sến sủa của hàn quốc đi, và phải xem phim viễn tưởng cùng anh nè....anh cứ như vậy bala bala cả ngày nhưng rồi cuối cùng anh đã bị em lôi vào những thước phim sến sủa để rồi mỗi khi ngồi xem phim cùng nhau anh lại bị em chọc quê.

Đến bao giờ anh sẽ thôi đi tìm những cảm xúc mới lạ

Nhưng giờ đây mỗi sớm em thức dậy..ôi mùa thu vẫn đang ở đó vẫn mái tóc sém ngang vai bồng bềnh trước gió, vẫn đôi môi hồng quyến rũ nhưng đã không còn cái ôm nhẹ nhàng từ đằng sau, và em quen luôn cả cái hôn nhẹ nhàng đặt lên môi mỗi sáng.

...Buổi sáng mùa thu hôm ấy, buổi sáng đầu tiên của mùa thu không có anh. Em vẫn sải bước trên con đường quen thuộc ấy,nhưng sao lạ lẫm khi mọi thứ xung quanh dường như đang biến mất, chạy trốn bao mùa nắng em đã mệt nhoài chỉ để đợi chờ thu tới. Nhưng giờ đây thu cúng không còn thương em nữa, thu không còn nhẹ nhàng ấm áp, không còn cho em đôi bàn tay nắm lấy em khi cái lạnh giao mùa đang bắt nạt, khi những cơn mưa bất chợt ùa về giữa lòng thành phố.

Sài thành rộng lớn biết bao, em đã từng tìm được một bàn tay ấm áp giữa hàng triệu con người xa lạ nhưng rồi em lại để tuột mất đôi bàn tay ấy để anh quay lưng và nắm lấy một bàn tay khác. Phải chăng em không đủ quyễn rũ chưa đủ yêu thương để khóa chặt tim anh lại, hay tại vì tim anh còn vô vàn khoảng trống dành cho những cuộc yêu khác mới lạ hơn, hấp dẫn hơn em.

Đến bao giờ anh sẽ thôi đi tìm những cảm xúc mới lạ

Em tiếc thay cho những ngày hạnh phúc đôi ta, thương cho người con gái anh đang yêu hiện tại vì cô ấy không phải là người đầu tiên được anh nắm lấy đôi bàn tay và chắc hẳn cô ấy cũng không phải là người cuối cùng đâu. Bởi em hiểu được anh, anh luôn muốn tìm cho mình những cảm xúc mới lạ, anh chỉ mới 23 tuổi thôi, anh còn muốn tìm đến những điều mới lạ khác cho đến một ngày anh mệt nhoài với cảm giác mới lạ thì hãy quay về con đường ngay xưa nhé. Em sẽ kể cho anh nghe về tình yêu cuả em bây giờ đẹp như thế nào. Kể cho anh nghe về bao mùa thu không có anh bên cạnh thì em vẫn hạnh phúc nhường nào.

Ai cũng từng một lần để tuột mất tình yêu ngọt ngào như em đã từng, phải buồn, phải nhung nhớ, phải khóc lóc, phải vụn vỡ trái tim mình...nhưng không vì thế mà em từ chối nắm lấy đôi bàn tay khác đang chờ em phía trước, đôi bàn tay sẽ dìu bước em đi qua bao mùa gió lạnh, cùng em chạy trốn khỏi nhũng mùa nắng gắt và rồi nắm chặt tay em khi đông lạnh ghé thăm. Em không cho phép mình yếu đuối thêm một lần nào nữa, sẽ cho người làm em tổn thương thấy em đang hạnh phúc, cho người từng buông tay em thấy giờ đây có một đôi bàn tay đang nắm chặt tay em dìu em đi qua những ngày khó nhọc. Ở bên em những ngày bão bùng mưa gió, chẳng bao giờ lỡ hẹn với tình yêu, lau nước mắt cho em lúc em giận dỗi,nấu cho em những bữa ăn vụng về nhưng chứa đầy hương vị của tình yêu.

Đến bao giờ anh sẽ thôi đi tìm những cảm xúc mới lạ

Em phải như thế chứ, cứ yêu thôi cứ hạnh phúc thôi, cần gì phải hận thù phải ghét bỏ bất cứ thứ gì của hoài niệm cả. Và mùa thu này nắng nhẹ nhàng vẫn xuyên qua mái tóc tém bồng bềnh, gió vẫn hôn lên bờ môi hồng nhẹ nhàng ấy. Và em sẽ mỉm cười sải bước trên con đường ấy cùng nắm lấy đôi bàn tay lạ lẫm nhưng thật ấm áp nhừơng nào....

HÃY CỨ YÊU ĐI KHI CUỘC ĐỜI CÒN CHO PHÉP NHÉ!

Poom. TP hồ Chí Minh/ những mùa thu vắng anh!

Cun Con -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm