Nội dung

Bạn mất 15 phút để selfie và tìm ra bức ảnh ưng ý nhất, nhưng vẫn chưa đủ tự tin để đăng lên mạng xã hội ? Xin mách nước cho bạn gái chúng ta 3 ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí trên điện thoại để có được những tấm hình "xinh không để đâu cho hết" nhé. 

VSCOCAM

Có thể nói từ khi VSCOCAM ra đời, tất cả mọi người đều tin rằng: "không có bức ảnh nào xấu, chỉ có bức ảnh chưa được xử lý VSCO". Với hơn 20 gam màu cơ bản, mỗi gam màu hơn 10 mức chỉnh sửa khác nhau, tất cả các bức ảnh đều trở nên lung linh hơn và nghệ thuật hơn. Điều đặc biệt, VSCOCAM cho phép bạn tuỳ ý chỉnh sửa ảnh của mình theo bất cứ cách nào bạn thích: đẩy độ sáng cao hơn 1 tí, tăng độ ấm lên 1 tí hay làm ảnh rõ nét hơn một chút. Mỗi người sử dụng vô tình trở thành một người nghệ sĩ thực thụ. 

3 ứng dụng điện thoại giúp chỉnh ảnh đẹp như hotgirl

Photowonder

Photowonder được xem là ứng dụng "thần thánh" khi người sử dụng được phép "ăn gian" một chút trong bức selfie của mình. Bạn chưa tự tin vì mặt còn 1 ít vết mụn và thâm, chỉ cần chọn mục "Đẹp da", "trừ mụn" hoặc "Dark rim". Bạn chưa tự tin vì mặt "bánh bao" hay chân "cột đình", chỉ cần chọn mục "Thon gọn" hoặc "Chân đẹp". Bạ chưa tự tin vì gương mặt nhợt nhạt, chỉ cần chọn mục "Tự làm đẹp" hoặc "Trang điểm". Tuy vậy, bạn phải hết sức cẩn thận khi sử dụng các công cụ chỉnh sửa này. Thứ nhất là bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào nó, bức ảnh selfie của chính bạn có thể trở thành bức ảnh của một cô búp bê bị lỗi. Thư hai là bạn phải tỉ mỉ và cẩn thận khi làm nhỏ gương mặt hoặc tay chân kẻo méo các vật dụng phía sau bức hình nhé. 

Tải Photowonder tại: iOS, Android. 

3 ứng dụng điện thoại giúp chỉnh ảnh đẹp như hotgirl

Studio 

Nếu sau khi chỉnh hình xong bạn vẫn thấy thiếu 1 điều gì đó đặc biệt thì chắc chắn phải nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng "Studio". Bạn còn nhớ câu nói: "Đôi khi bạn chỉ cần làm mờ một tấm ảnh và gắn lên nó một câu nói ý nghĩa, tấm ảnh đó bỗng trở nên triệu like" chứ. Studio cung cấp cho bạn một kho tàng các câu "quote", các câu trích dẫn Tiếng Anh nổi tiếng. Việc của bạn chỉ cần chọn và thêm vào hình. Vô cùng đơn giản để có một bức ảnh "sâu sắc" phải không nào? 

3 ứng dụng điện thoại giúp chỉnh ảnh đẹp như hotgirl

sống ảo chỉ đáng lên án khi bạn trở thành một con người hoàn toàn khác với những bài viết gỉả tạo, lừa dối trên mạng xã hội. Sống ảo chỉ đáng lên án khi bạn mượn một nhân vật nào đó để đội lốt đi khoe mẽ với mọi người. Còn nếu dùng vài công cụ chỉnh ảnh miễn phí sẵn có trong điện thoại để ảnh selfie của chúng ta được lung linh hơn thì các bạn gái của Pose cứ yên tâm là không được cho vào dạng "sống ảo" đâu. Goodluck me n you! 

Theo Phương Phan - infonet.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm