Nội dung

1. Mỗi lần thấy tin tức cô gái nào bị quấy rối lại có mấy ông anh comment ở dưới ăn ốc nói mò chắc vì ăn mặc cho hở hang, khiêu gợi lắm vào rồi bị nó để ý.

2. “Bố mẹ nuôi anh lớn vất vả, sau này cưới nhau rồi em phải hiếu thảo với bố mẹ anh, cấm tiệt cãi lời.”

3. đàn ông ngoại tình… Bình thường. Đàn bà ngoại tình… Hư hỏng.

4. “Lương anh nhiều hơn nên anh nói gì thì em phải nghe.”

18 kiểu con trai nên tránh cáng xa càng tốt

5. “Anh có thể xấu, có thể lùn, nhưng vợ anh nhất định phải da trắng, mặt đẹp, ngực lớn, eo thon, mông nở, mặt mộc cũng xinh, biết nấu nướng, có thể chịu khổ cùng anh, chịu thương chịu khó, hiếu thảo với bố mẹ anh mà lại tiết kiệm, không đòi hỏi…” Anh đang nằm mơ hả anh?

6. Trang điểm thì kêu con gái phiền phức, không trang điểm lại khó chịu ra mặt.

7. “Mẹ tôi vất vả nuôi tôi lớn bằng chừng này, mẹ tôi nói cô mấy câu thì có làm sao?”

8. Chỉ quan tâm đến suy nghĩ của bản thân, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, lúc nào cũng cho mình là đúng, không tôn trọng bạn gái, hạn chế tự do của bạn gái.

18 kiểu con trai nên tránh cáng xa càng tốt

9. Nhìn thấy sao nam nào đẹp trai hơn mình là kêu “toàn mấy thằng Hàn Xẻng bê đê”.

10. “Anh sai, được chưa? Em nghĩ vậy thì anh cũng bó tay.”

11. Mở miệng ra là nhắc đến bạn gái cũ nhưng cấm người yêu mình dây dưa liên lạc với người trai cũ, thậm chí là những ai mang giới tính nam khác.

12. “Mình đi chơi em nhé?” “Vâng” Hôm sau: “Mình đi đâu đây?” “Ơ, em tưởng anh lên kế hoạch rồi?” “Anh đi đâu cũng được, tùy em!”

13. Bản thân không tiến thủ, không chịu cố gắng lại chê con gái người ta là ham tiền, mê vật chất.

14. “Đàn ông đang nói chuyện, đàn bà như cô biết gì mà nói?”

18 kiểu con trai nên tránh cáng xa càng tốt

15. “Tiền nhiều thì gái nào chẳng có!”

16. Có những người đàn ông không cho phép phụ nữ được thành công hơn mình ở bất kì phương diện nào, nếu không họ sẽ chụp mũ đủ thứ, nói đủ lời khó nghe, áp đặt đủ thứ suy nghĩ lên người phụ nữ đó. Họ coi mình là bậc trên, nên dù chẳng làm được trò trống gì thì họ vẫn có quyền chỉ trích, phê phán người phụ nữ.

17. “Sao em cứ tiêu tiền như nước thế? Anh biết tiền là em tự kiếm được, nhưng cứ nghĩ tới việc mẹ anh ngày xưa phải nhịn ăn nhịn uống, một miếng thịt cũng không nỡ ăn để nuôi anh là anh lại thấy khó chịu, em không tiết kiệm được một tí hay sao?”

18. Con khóc là mắng vợ, nhà bẩn là mắng vợ, cơm chưa nấu là mắng vợ. Vợ cong lưng quét nhà lau nhà vẫn nằm gác chân trên ghế đọc báo, xem TV.

18 kiểu con trai nên tránh cáng xa càng tốt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm