Nội dung

Hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây từ cô nàng Mlee lắm chiêu, để xem thử Mlee đã cưa đổ chàng hot boy như thế nào nhé!

Nếu là những cô gái đang trong trường hợp này, hãy áp dụng vài điều tưởng như đơn giản nhưng lại làm nên một hình ảnh mới hoàn hảo và lôi cuốn nhất cho bạn đấy.

Từ đó, bạn có thể dễ dàng chinh phục được chàng mà chẳng cần phải “hao tâm tổn trí” như những chiêu trước đây bạn phải khó khăn áp dụng.

1. Hãy phát huy những sở trường của bản thân.

Bạn nghĩ rằng để cưa cẩm một chàng trai trước tiên phải biết hết những sở thích, sở trường của chàng, nhưng thực tế cho thấy bạn chẳng khác nào đang tự biến mình thành một cô-bạn-thân hoặc cạ-cứng của chàng . Tình yêu được xây dựng dựa trên việc chia sẻ những sở thích, những quan điểm khác nhau trong cuộc sống để tìm ra tiếng nói chung giữa hai tâm hồn. Bạn thích xem phim tình cảm ư, hãy cứ để tâm hồn mình lãng mạn theo cùng bộ phim ưa thích; bạn thích chơi bóng rổ mặc dù hơi í ẹ một chút, cũng chẳng sao cả, cứ thoải mái tự do làm những điều bạn thích. Như Mlee chẳng hạn, vốn có khả năng ném rổ cực ổn, Mlee đã tự tin thách đấu hot boy bằng 3 cú ném và khiến anh chàng ngạc nhiên.

3 điều có thể khiến một chàng trai muốn cưa đổ bạn
Mlee tự tin thách đấu chàng trai bóng rổ

2. Vô tình tạo ra những tình huống gặp nhau ngẫu nhiên tại nơi chàng hay đến

Chàng sẽ phải cực kì để ý đến bạn nếu cùng một thời gian, tại cùng một địa điểm, bạn “vô tình” gặp chàng, hoặc đi lướt qua chàng nhiều lần khác nhau. Chẳng biết từ lúc nào hình bóng của bạn đã lưu luyến và khắc thật sâu trong tâm trí của chàng rồi đấy.

Đó là lý do tại sao anh chàng hot boy vẫn hay “tình cờ” thấy Mlee ở sân tập bóng rổ, ở quán cà phê ascoustic quen thuộc và cả địa điểm chụp hình yêu thích của anh ấy… Qủa là một sự tình cờ có sắp đặt nhỉ.

3 điều có thể khiến một chàng trai muốn cưa đổ bạn
Tìm hiểu xem chàng hay lui tới những địa điểm nào và “tình cờ” xuất hiện ở đó nhé!

3. Phong cách nổi bật, sống động

Một cô gái biết cách làm mình luôn nổi bật giữa chốn đông người, với nụ cười rực rỡ luôn nở trên đôi môi chính là tuyệt chiêu cuối cùng làm chàng không bao giờ rời mắt được và chủ động cầm cưa với bạn – dù cho chàng có là Hot boy nổi tiếng lạnh lùng và kiêu ngạo đến cỡ nào đi chăng nữa.

3 điều có thể khiến một chàng trai muốn cưa đổ bạn
 
Giờ thì hãy xem nàng Kate lắm chiêu đã dùng 4 chiêu trên để hạ gục hot boy Harry như thế nào bạn nhé!

Link: https://www.youtube.com/watch/youtu.be.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Saga / MASK Online

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm