Nội dung

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc phải suy nghĩ xem mỗi ngày diện gì xuống phố thì hãy lưu lại ngay 3 combo mix đồ "siêu xinh siêu đơn" giản dưới đây nhé!

1. Áo len + Chân váy + Tất dài

Đây là một combo dường như không bao giờ lỗi mốt nhưng hiệu quả mà chúng mang lại cho bạn cực kỳ cao. Áo len mix cùng chân váy ngắn và tất dài luôn là lựa chọn số 1 của nhiều bạn gái bởi không chỉ đem lại vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu mà còn giúp các nàng khoe đôi chân thon dài mà không lo trời lạnh.

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiềuMột chiếc áo len đỏ ấm áp kết hợp cùng chân váy điệu đà sẽ tạo nên set đồ lung linh cho bạn đi hẹn hò dịp Giáng sinh này.3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiềuMùa mốt năm nay có vô số kiểu dáng áo len với đủ loại màu sắc kiểu dáng, tha hồ cho bạn trổ tài mix&match.3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiềuCũng đừng quên nhấn nhá thêm một chiếc mũi nồi...3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều...hay mũ newsboy để có vẻ ngoài đáng yêu nhất nhé!2. Váy đầm hai dây + Áo len

Những chiếc đầm hai dây, yếm jeans của mùa hè hoàn toàn có thể được bạn tái sử dụng vào mùa đông này với cách mix đơn giản là mặc thêm một chiếc áo len ấm áp bên trong. Đây cũng là cách kết hợp được con gái Hàn ưa chuộng nhất vì đúng với tiêu chí "nhanh gọn lẹ" mà lại vô cùng nữ tính và dễ thương.

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiềuDạo quanh đường phố những ngày này bạn sẽ thấy con gái thi nhau diện combo siêu đáng yêu này.

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiềuBạn hoàn toàn có thể biến combo thời trang đường phố này thành một set đồ cho tiệc tùng với một chiếc áo len màu sắc nổi bật và đầm hai dây vải nhung siêu hot, nhớ mang thêm 1 đôi boots cá tính đúng trend.3. Quần ống rộng + Áo len/Áo hoodie/Áo thun dài tay

Combo quần ống rộng mix với áo len chứng minh câu nói: "Càng đơn giản càng đẹp". Cách kết hợp tiện lợi và dễ thương này còn đem lại cho bạn sự cá tính và năng động. Nếu sợ sẽ đơn điệu thì bạn có thể phối cùng với mũ len, mũ lưỡi trai hay cách mix layer cũng là một gợi ý giúp bạn thêm nổi bật với combo này.

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều

Học ngay cách mix đồ 'ngọt như kẹo' của fashionista Hong Kong nổi tiếng khắp thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục