Nội dung

Chiều 22/12 tại TP HCM, Phương Trinh Jolie tổ chức buổi ra mắt MV "Em không muốn cô đơn". Người đẹp chia sẻ đây là sản phẩm được cô đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Nhưng thay vào đó, công chúng lại chú ý nhiều hơn đến phong cách thời trang ngày càng đi xuống cũng như bộ cánh khó hiểu mà nữa ca sĩ đang mặc.

Sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng thân hình siêu chuẩn nhờ chăm chỉ tập yoga nhưng đáng tiếc thay, gu thời trang "độc lạ" đang nhấn chìm tất cả.

Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuXuất hiện với một chiếc đầm yếm cầu kì, rực rỡ mang đậm phong cách cổ trang, Phương Trinh Jolie thu hút mọi ánh nhìn.Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuBộ cánh có phần hở lưng giúp cô khoe được lưng trần gợi cảm.Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuChính chiếc mấn kì dị trên đầu là nguyên nhân phá hỏng set đồ này.

Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểu

Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuThời gian gần đây cô nàng liên tục mất điểm vì những trang phục có phần kì dị và lối kết hợp phụ kiện rườm rà...Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểu...nếu không thì cũng hở bạo.Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuThu Thuỷ cũng tái xuất trong sự kiện này sau 3 tuần công khai đã ly hôn. Phương trinh jolie ngày càng sa đà vào những trang phục kì quái khó hiểuThu Thuỷ dù diện một bộ cánh đơn giản hơn Phương Trinh Jolie nhưng bộ cánh này hoàn toàn nuốt dáng cũng như làm nữ ca sĩ trông khá là luộm thuộm.

[info_ia_new]5a367cf2a5f48724b9785c46||58a922c676961669021e1ab1[/info_ia_new]

Có nguyên 1 rạp xiếc với những thảm hoạ thời trang của sao Việt trong năm 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục