Nội dung

Sau cơn sốt của newsboy hat và mũ nồi thì giới trẻ Hàn Quốc lại có thêm một chiếc mũ siêu "hot" khác là "self-tie knit hat". Đây là một chiếc mũ len có kiểu dáng ngộ nghĩnh, chùm kín phần đầu thường được dành cho các em bé. Thế nhưng, mùa đông năm nay, chiếc mũ có phần "trẻ trâu" này lại bắt đầu trở thành trend và được con gái Hàn đua nhau diện.

Chiếc mũ này có muôn vàn kiểu dáng và màu sắc cho các nàng lựa chọn. Sở dĩ chúng được yêu thích như vậy là vì rất đáng yêu và mới lạ.

Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéSelf-tie knit hat chú trọng đến việc giữ ấm cho đôi tai của bạn.Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéMũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéItem mới này "ăn rơ" mới mọi loại trang phục nhưng phù hợp hơn cả với những bộ cánh theo phong cách "cute hột me".Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéDễ dàng bắt gặp những cô nàng xứ sở kim chi tung tăng trên đường phố với self-tie knit hat.

Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhé

Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéSelf-tie knit hat nhìn phía sau cũng thấy vô cùng đáng yêu.Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéChiếc mũ này mang đến một diện mạo trẻ trung và phù hợp với mọi gương mặt.Mũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéMũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéMũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéMũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhéMũ nồi sắp hết thời rồi self-tie knit hat mới là chiếc mũ hot nhất mùa đông này bạn nhé

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục