Nội dung

Marc Jacobs - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới là thần tượng của đông đảo các tín đồ thời trang. Mỗi tác phẩm của anh thiết kế đều mang lại lời trầm trồ khen khợi của giới sành điệu. marc jacobs cũng luôn gây sự tò mò của dư luận với những mối tình đồng tính của mình và hiện thời anh đang yêu ngôi sao phim sex kém anh tới 25 tuổi.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Marc Jacobs (trái) đón sinh nhật cùng người tình đồng tính.

Vốn vừa giàu có vừa nổi tiếng, ai cũng đoán chắc chắn nhà của Marc Jacob sẽ rất sang trọng và hoàn mĩ. Tuy nhiên, gần đây Marc đã rao bán một trong những ngôi nhà ở Manhattan ra thị trường, và ngạc nhiên là trông nó giản dị hơn nhiều so với người ta tưởng tượng.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Phòng khách rộng rãi luôn ngập tràn ánh sáng.

Căn hộ được rao bán của Marc Jacobs rộng gần 250 mét vuông, và có ba phòng ngủ và ba và một phòng tắm. Căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt có một phòng khách lớn với nội thất đơn giản, một khu bếp kết hợp phòng ăn, và một phòng làm việc. Ngoài các phòng nói trên, căn nhà của Marc Jacobs nổi bật với tủ gỗ đơn giản mà hiện đại, sàn gỗ cứng, nhiều tủ quần áo, và cửa sổ rộng cao từ sàn đến trần nhà. Đây chắc chắn không phải là nơi ở thường xuyên của Marc Jacob. Nhiều chuyên gia cho rằng đó không phải là một chỗ ở đủ sang trọng và thoải mái đối với một người có tầm ảnh hưởng đến xu hướng thời trang của toàn bộ thế giới.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Phòng ngủ đơn giản với tông màu trắng chủ đạo.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Phòng làm việc phá cách mà vẫn tinh tế.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Khu bếp kết hợp với bàn ăn, khá nhỏ và gọn gàng.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Phòng tắm đơn giản mà hiện đại.

 250m2 nhà của marc jacobs lừng danh

Góc nhìn lạ xuyên suốt khu vực hành lang của căn nhà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm