Nội dung

Sự xuất hiện của iphone 4s hay các mẫu smartphone ra mắt cuối năm nay đã làm xáo trộn bảng xếp hàng top 20 điện thoại tốt nhất thế giới của Techradar. HTC, Samsung, Sony Ericsson là những tên tuổi đóng góp nhiều nhất di động trong danh sách này.

Dưới đây là 20 mẫu di động tốt nhất thế giới đã có mặt trên thị trường hiện nay theo thống kê của trang web Techradar.

20. Samsung Galaxy S

20 di động tốt nhất thế giới - 112011
Galaxy S với màn hình Super AMOLED.

Từng được xem là một trong những nhân vật "hot" nhất làng di động năm ngoái, hiện Galaxy S đang xếp cuối cùng trong danh sách. Mẫu smartphone của Samsung có thiết kế mỏng, đẹp, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ.

19. Samsung Galaxy Ace

20 di động tốt nhất thế giới - 112011
Ace với thiết kế đẹp.

Ace là một trong những mẫu smartphone tầm trung tốt hiện nay. Máy chạy Android 2.2 Froyo, cấu hình vừa phải và thiết kế đẹp.

18. LG Optimus 3D

20 di động tốt nhất thế giới - 112011

Optimus 3D với màn hình rộng.

Đây là chiếc di động màn hình 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới. Optimus 3D có hai máy ảnh, thiết kế với màn hình rộng 4,3 inch.

17. INQ Cloud Touch

20 di động tốt nhất thế giới - 112011
INQ Cloud Touch là di động mạng xã hội.

INQ Cloud Touch khá xa lạ với người Việt Nam, thiết bị bán tại Anh. Model xếp vị trí số 17 này là công cụ không thể thiếu với người yêu thích kết nối mạng xã hội, ngoài ra máy còn có pin tốt.

16. Motorola Atrix

20 di động tốt nhất thế giới - 112011
Atrix sử dụng vi xử lý lõi kép.

Xuất hiện tại CES đầu năm nay, sở hữu màn hình qHD rộng rãi, bộ vi xử lý dual core Tegra 2 tốc độ 1GHz, Atrix còn đáng nể với pin 1.930 mAh, chạy Android.

> Xem tiếp vị trí từ 11 đến 15

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm