Nội dung
1. Kẻ trăng hoa giả vờ yêu phụ nữ; anh chàng đứng đắn yêu bằng cả trái tim

Thường những kẻ trăng hoa luôn hành động như thể anh ta yêu tất cả phụ nữ trên thế giới này. Anh chàng đứng đắn chỉ thật lòng yêu một người và tôn trọng tất cả những người phụ nữ còn lại. 

2. Kẻ trăng hoa nghĩ rằng họ hiểu phụ nữ; người đứng đắn biết họ không bao giờ hiểu hết nửa kia

Những người đàn ông coi tình ái là một cuộc chơi dường như luôn dày dạn kinh nghiệm tình trường nên họ tỏ ra am hiểu tâm lý phụ nữ. Người đứng đắn biết dù nỗ lực bao nhiêu họ cũng không thể hiểu hết về một nửa thế giới.

3. Kẻ trăng hoa luôn tính toán; người đứng đắn hành động theo sự mách bảo của con tim

Thực tế cho thấy những gã lăng nhăng luôn lên kế hoạch cho các cuộc tình của mình. Người đàn ông đứng đắn không có những kế hoạch, họ gặp, yêu người phụ nữ của đời mình và để tình yêu dẫn lối.

20 dấu hiệu giúp bạn phân biệt gã trai trăng hoa và anh chàng đứng đắn

4. Kẻ lăng nhăng coi phụ nữ như một giải thưởng và đặt mục tiêu chiến thắng; người đứng đắn xem phái đẹp như một món quà

Rất nhiều gã coi việc theo đuổi phụ nữ như một trò chơi và họ hứng thú với việc giành chiến thắng. Trong mắt quý ông thực sự, họ lấy làm vinh dự khi được đồng hành cùng một người phụ nữ nào đó.

5. Kẻ lăng nhăng cư xử với người yêu như một đứa trẻ dễ thương; người đàn ông thực sự đối xử với một nửa của mình như một cô gái đặc biệt. 

6. Kẻ lăng nhăng hành động nhưng không quan tâm đến cảm xúc của bạn; chàng trai đứng đắn để ý đến cảm giác của bạn để lựa chọn hành động của mình. 

7. Kẻ lăng nhăng hay hứa hão; người đàn ông thực sự không bao giờ khiến bạn thất vọng vì những lời hứa

Thường những kẻ lăng nhăng rất lẻo mép, họ có thể thề non hẹn biển, đưa ra rất nhiều lời hứa "đao to búa lớn"; người đàn ông thực sự biết sự chân thành có ý nghĩa hơn hẳn những lời hứa hẹn thất bại.

8. Kẻ lăng nhăng muốn bạn đáp lại những gì nhận được từ họ; quý ông đích thực không bao giờ mong chờ sự đáp lại

Các chuyên gia tâm lý đã kết luận người đàn ông luôn cần phụ nữ để chứng minh giá trị của bản thân không xứng đáng là quý ông đích thực. Trái lại, đàn ông đích thực tự chứng minh được giá trị của mình và điều đó thể hiện qua sự tự hào người phụ nữ ở bên họ. 

9. Mục đích yêu của gã lăng nhăng là đưa phụ nữ lên giường; đàn ông đích thực cũng khao khát "chuyện ấy" nhưng họ không coi đó là đích đến của tình yêu. 

10. Kẻ lăng nhăng được ví như sương khói; đàn ông đích thực luôn minh bạch

Nhiều chàng trai luôn tìm mọi cách để lấy lòng phụ nữ như đưa đi ăn uống, mua thật nhiều quà tặng. Hành động của họ được ví như sương khói mờ ảo, trái lại, đàn ông đứng đắn không dùng bất kỳ thủ đoạn hay mánh lới  nào để lấy lòng bạn, họ minh bạch trong cả xúc cảm và hành động. 

11. Gã lăng nhăng hay chuốc rượu cho bạn đến say, đàn ông đứng đắn mua rượu cho bạn uống khi bạn muốn giải sầu. 

12. Gã lăng nhăng thay đổi cách bạn nhìn vào đàn ông; quý ông đích thực thay đổi cách bạn nhìn vào chính bản thân mình.

Những gã trai đào hoa khiến bạn nghĩ tất cả đàn ông đều là trai đểu, đàn ông đích thực giúp bạn nhận ra mình là người có giá trị và xứng đáng được yêu thương, trân trọng. 

13. Kẻ lăng nhăng muốn kè kè ở bên bạn, đàn ông đích thực muốn tìm hiểu về con người bạn

Chàng trai lúc nào cũng muốn gặp bạn, hay đưa bạn đi đâu đó, nhất là đến những nơi chỉ có hai người đích thị là kẻ lăng nhăng. Người đứng đắn thích trò chuyện với bạn để hiểu rõ hơn về sở thích, thói quen, suy nghĩ của bạn. 

14. Kẻ lăng nhăng chơi đùa với tình cảm của bạn; người đứng đắn không bao giờ coi tình yêu là một cuộc chơi

Người đàn ông đích thực trân trọng cơ hội được gặp gỡ bạn và coi trọng mối quan hệ của hai người. Kẻ lăng nhăng coi tình yêu như một cuộc chơi nên họ dễ dàng chơi đùa với tình cảm của bạn mà không quan tâm đến việc làm bạn bị tổn thương. 

20 dấu hiệu giúp bạn phân biệt gã trai trăng hoa và anh chàng đứng đắn

15. Kẻ lăng nhăng luôn quên những điều nhỏ nhặt; chàng trai yêu thật lòng đánh giá cao tất cả những gì bạn nói với họ

Những gã lăng nhăng chỉ quan tâm đến những gì bạn cung cấp cho họ, có lợi cho họ, điều họ cần ở bạn mà không ghi nhớ những điều nhỏ nhặt liên quan đến bạn như sở thích, thói quen, ước mơ, người thân của bạn.... Tất cả những điều này, anh chàng yêu thật lòng sẽ ghi nhớ hết.

16. Kẻ lăng nhăng ít đặt câu hỏi với bạn; đàn ông đích thực hỏi bạn đủ điều

Vì không thực sự quan tâm đến bạn nên gã lăng nhăng ít khi hỏi bạn điều này, điều kia. Anh chàng yêu thật lòng luôn đặt ra rất nhiều câu hỏi với bạn vì họ biết sẽ không bao giờ hiểu đủ về con người bạn. 

17. Đàn ông đứng đắn cần phụ nữ vì họ muốn được yêu thương. Kẻ lăng nhăng muốn thu hút sự chú ý của tất cả phụ nữ xung quanh mình. 

18. Kẻ lăng nhăng luôn làm cho người phụ nữ của mình ghen tuông. Quý ông đích thực khiến những người đàn ông xung quanh ghen tị vì có được người phụ nữ ở bên cạnh.

19. Giá trị của kẻ lăng nhăng phụ thuộc vào phụ nữ; quý ông thực sự ý thức được giá trị của riêng mình

Kẻ lăng nhăng yêu để chứng tỏ sức hút của mình. Càng chinh phục được nhiều người họ càng thấy mình "giá trị". Đàn ông đích thực hiểu rằng họ sẽ có một cuộc chiến công bằng nếu muốn chinh phục trái tim người phụ nữ được nhiều chàng trai cùng theo đuổi.

20. Kẻ lăng nhăng đưa bạn hết các chuyến đi đêm, đi ngày. Quý ông đích thực đưa bạn vào một cuộc hành trình của cuộc đời, khiến bạn cảm nhận được những điều hoàn toàn mới lạ.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Linh Nhi / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lặng lẽ chỉ để yêu anh...

Tôi chưa từng nghĩ đến có một ngày chính mình cũng sẽ yếu hèn mà lặng lẽ cất bước phía sau một người. Im lặng nhìn người ấy nói cười với cô...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm