Nội dung
Tôi cần vợ tương lai...

1. Không coi thường những điều tôi nói

Tôi thích viết những lời yêu thương ngộ nghĩnh dành cho người yêu, cho vợ tương lai và sau này là người bạn đời của mình trên facebook, trên điện thoại hay ở đâu đó có thể rất nhiều người đọc được. Tôi chỉ hy vọng rằng vợ tương lai sẽ không coi thường những điều tôi nói ra, cho rằng nó ngớ ngẩn hay tầm phào. Sự coi thường đó chẳng chắc chắn sẽ "đè bẹp" tôi dù không cần một cú ra tay mạnh.
2. Hãy để cha bạn can thiệp vào những cuộc chiến của chúng ta
Chắc chắn rồi chúng ta sẽ cãi vã, chiến đấu với nhau. Những khi ấy, tôi cần bạn đừng cô lập tôi bằng cách can ngăn cả bố mẹ không được can dự vào khúc mắc giữa chúng ta. Tôi hy vọng bạn sẽ để cho cha bạn "cứu" tôi, ít nhất ông sẽ cho tôi sự tư vấn hợp lý và khách quan. Tôi tin những người đàn ông sẽ hiểu cho nhau mà. 

15 điều các chàng cần ở vợ tương lai nhưng lại ngại thừa nhận

3. Nhận ra rằng tôi luôn ý thức được giá trị của tiền bạc

Chứ không phải đàn ông chúng tôi chỉ biết vung tay quá trán. Tôi biết kiếm tiền chẳng dễ nhưng tôi thực sự cần một người vợ tương lai hiểu được đam mê kinh doanh hoặc những đầu tư "phi lợi nhuận" của mình. Những khoản đó, tôi sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, nhưng đừng cằn nhằn, bực bội với tôi vì điều đó. Vợ tương lai, hãy hỗ trợ tôi, động viên tôi lúc kinh doanh thua lỗ, lúc bạn bè lợi dụng tiền bạc. Sự hỗ trợ đó sẽ rất quan trọng với sự thành công của chúng tôi. 

4. Luôn luôn coi trọng gia đình và người thân của tôi

Tôi rất yêu thương anh trai và chị em gái của mình. Chúng tôi đã nương tựa vào nhau khi bé, giúp đỡ và hỗ trợ nhau khi lớn lên. Họ rất dễ thương, không khó chịu như bạn nghĩ đâu, vậy nên hãy để cho chúng tôi sống bên nhau như trước kia và coi trọng gia đình tôi. Trong trái tim tôi, những người thân yêu đó luôn luôn giữ vị trí quan trọng. 
5. Không bao giờ giả tạo
Tôi mong muốn vợ tương lai sẽ luôn thành thật trong mọi chuyện, không ngoại trừ chuyện chăn gối. Tôi hy vọng mình có thể trở thành người chồng đáp ứng được mong muốn của vợ từ vật chất đến tinh thần. Chừng nào không thỏa mãn, việc gì không hài lòng, hãy nói cho tôi biết chứ đừng giả tạo. 

15 điều các chàng cần ở vợ tương lai nhưng lại ngại thừa nhận

6. Hãy nói trực tiếp tất cả mọi thứ

Khi chúng ta đã kết hôn, tôi hứa sẽ không để vợ phải lo lắng về sự an toàn. Xét về cuộc sống chung, tốt hơn hết chúng ta nên thẳng thắn và nói trực tiếp với nhau tất cả mọi thứ. Điều này sẽ giúp chúng ta bớt cãi nhau hơn. Đổi lại, nếu bạn muốn nghe toàn bộ câu chuyện riêng của tôi, hãy cứ hỏi tôi, đừng ngần ngại. Có thể tôi sẽ không kể cho bạn nghe ngay thời điểm đó, nhưng tôi sẽ kể vào một lúc khác. 

7. Hãy để cho tôi một góc riêng trong nhà

Để tôi chơi game thư giãn sau một ngày làm việc dài. Thay vì cằn nhằn đàn ông chúng tôi vì điều đó, sao bạn không thử một lần nhỉ, biết đâu bạn sẽ mê đấy và biết đâu bạn sẽ tìm được cách để xả stress đấy.

8. Hãy để tôi là người đầu tiên đón con chào đời

Tôi biết bạn sẽ nghi ngờ sự khéo léo của tôi khi bế một đứa trẻ nhỏ xíu vừa lọt lòng mẹ, nhưng hãy cứ trao niềm tin cho chúng tôi làm việc này. Tôi muốn vợ tương lai biết rằng tôi cũng mong mỏi từng ngày trong 9 tháng 10 ngày ấy, chờ đợi giây phút được gặp mặt con yêu biết nhường nào. Và hơn hết thảy, tôi yêu vô cùng những đứa trẻ xinh xắn của chúng ta.
9. Không biến thành mẹ tôi khi nói chuyện
Đặc biệt là khi bạn tức giận, đừng tự cho mình cái quyền của một người mẹ. Nếu vợ tương lai nói chuyện với tôi như một đứa trẻ, tôi sẽ chỉ muốn tách ra khỏi người vợ ấy. Tôi yêu quý mẹ, nhưng tôi không chịu đựng được một người vợ "núp bóng" mẹ.
15 điều các chàng cần ở vợ tương lai nhưng lại ngại thừa nhận

10. Thỉnh thoảng hãy ăn mặc thật sexy
Tôi không mong đợi bạn có thể mặc những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền mỗi ngày, nhưng nếu bạn có thể làm tôi bất ngờ bằng một bộ trang phục mới, sexy một chút cũng không sao, nó chắc chắn sẽ làm sống lại tình yêu và đam mê mà bạn nghĩ chỉ thời trẻ mới có. Bạn biết đấy, dù 20, 30 hay 40 thì chúng tôi vẫn là đàn ông mà.

11. Không ngăn cản tôi la hét mỗi khi xem bóng đá

Bóng đá là đam mê bất tận của chúng tôi rồi, và chúng tôi chỉ có thể "cháy" với đam mê đó khi được cổ vũ hết mình. Cấm chúng tôi la hét thì còn gì vui nữa.

12. Luôn tôn trọng tôi

Bạn có biết rằng chỉ cần bạn ngồi thao thao bất tuyệt về những cô bạn gái mê thời trang, ưa tám chuyện của bạn cũng là thiếu tôn trọng? Thiếu tôn trọng đôi khi không phải là hành động xúc phạm nào, nó thể hiện từ những điều rất nhỏ mà tôi hy vọng vợ tương lai của mình sẽ đủ tế nhị để nhận ra các giới hạn cho phép.
15 điều các chàng cần ở vợ tương lai nhưng lại ngại thừa nhận

13. Không mong tôi thay đổi
Đó là tính cách của tôi rồi! Một chút kì quặc, vài lời nóng nảy, lúc yêu nhau chắc chắn bạn đã rõ đúng không? Tôi cần một người vợ tương lai biết thông cảm và chấp nhận!

14. Không ca thán về mẹ tôi

Cũng như trong mắt bạn, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới này. Tôi cũng vậy thôi, nên đừng biến tôi thành kẻ đứng giữa hai làn đạn khi ca thán về người mà tôi yêu thương nhé. 
15. Không quá kỳ vọng
Tôi đảm bảo sẽ cố gắng hết mình để yêu thương và xây đắp một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng quá nhiều, đừng bắt tôi phải mang lại một cuộc sống y như bạn mơ tưởng. Hãy sống với tôi bằng thực tế!

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Lavender / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm