Nội dung

 Chàng trưởng nhóm 365 chia sẻ với độc giả của 2sao những bí mật “động trời” chưa từng tiết lộ.

Isaac (tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài), sinh ngày 13/06/1988, được biết đến là chàng trưởng nhóm điển trai và rất tài năng của nhóm nhạc 365. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26, Isaac đã tiết lộ với độc giả của 2sao rất nhiều bí mật thú vị về bản thân:

Là “fan cuồng” của cà phê sữa đá

Isaac là một “fan cuồng” của cà phê. Tuy biết uống nhiều không tốt nhưng mùi thơm của cà phê sữa thơm lừng luôn cuốn hút Isaac. Có lần Isaac đi diễn với 365, fan tặng 1 ly cà phê sữa đá đúng loại khoái khẩu, Isaac định bụng sẽ cất trong tủ lạnh để sáng hôm sau uống, nhưng nhìn ly cà phê “thèm quá” chịu không nổi nên “chén” luôn. Kết quả là Isaac thức 1 giấc tới sáng rồi mang đồ đi quay hình trong tình trạng đầu xoay mòng mòng.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Tình huống xấu hổ nhất đã trải qua

Isaac từng không mặc quần áo chạy về phòng lấy khăn sau khi tắm (vì quên khăn tắm ở phòng) nhưng đã bị các thành viên còn lại phát hiện ra. Mỗi khi nhắc lại tình huống này, Isaac chỉ muốn độn thổ ngay tức khắc (cười). 
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Khoảnh khắc trong quá khứ muốn quay lại nhất

Nếu có cơ hội thì Isaac vẫn muốn quay lại năm học cấp 3 của mình. Đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời của Isaac khi xung quanh có những người bạn rất tuyệt vời và những kỷ niệm mà đến bây giờ nhớ lại vẫn còn làm cho Isaac cảm thấy bồi hồi.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Chuyện điên rồ nhất từng làm trong quá khứ

Tuổi trẻ bồng bột không ai là không có những hành động điên rồ. Đã có lần Isaac leo lên sân thượng rồi ngồi tự kỷ dưới mưa tầm tã. Hành động này khiến các thành viên một phen hết hồn vì tưởng Isaac đang thất tình (cười).
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Kỉ niệm đáng nhớ nhất với mối tình đầu

Câu chuyện xảy ra năm lớp 5, thời còn “con nít con nôi” nhưng đối với Isaac thì đây là 1 “mối tình tréo ngoe” sẽ nhớ hoài. 

Chuyện là vào năm học lớp 5, Isaac và cô bạn lớp trưởng “thích” nhau. Lúc đó, cứ đến giờ về là cả lớp phải xếp 2 hàng để cô giáo dẫn ra cổng trường. Isaac luôn cố ý đứng chung với bạn lớp trưởng để được nắm tay nhau ra về. Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như lá thư 2 đứa viết cho nhau không bị anh bạn ngồi cùng bàn đem lên “méc” cô giáo. 

Isaac nhớ là sau khi đọc xong đã xé bức thư rồi vậy mà cậu bạn nỡ lòng nào lượm lại rồi dán băng keo đem nộp cho cô. “Chuyện tình éo le” rồi cũng đến tai gia đình 2 bên. Tất nhiên là Isaac bị la dữ dội. Nhưng may mắn là từ đó về sau bạn lớp trưởng trở thành 1 trong những người bạn thân nhất với Isaac đến bây giờ .
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Kỉ niệm cảm động nhất với fans

Đối với 365 thì fans gần như là những người thân luôn bên cạnh chăm lo và yêu thương 365 từng chút một. Chưa năm nào mà sinh nhật Isaac lại trải qua trong buồn tẻ. Bốn năm nay, kể từ khi vào 365 thì Isaac không tổ chức sinh nhật như lúc còn đi học bởi vì lịch làm việc dày đặc, nhưng các Stellars lúc nào cũng làm cho Isaac rất hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. 
Isaac còn nhớ năm ngoái rất đông các fans đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Isaac. Các bạn đã đến trước cổng công ty, hát to và thả bong bong đầy trời để chúc mừng sinh nhật Isaac. Isaac rất cảm động khi mà các bạn đứng xung quanh mỗi người dành cho Isaac 1 món quà và 1 lời chúc, rồi còn trét kem đầy mặt Isaac (cười). Thật sự, đây là những kỷ niệm mà Isaac sẽ không bao giờ quên được.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
“Ngôi nhà và những đứa trẻ”

Theo trí tưởng tượng của Isaac thì vợ tương lai của Isaac sẽ giống hệt Avril Lavigne (cười). Nghe có vẻ hơi tham lam nhưng mà Isaac vẫn phát cuồng và thần tượng Avril nên hình mẫu lý tưởng lúc nào cũng là cô ấy. 
Nói về con cái, nếu có con đầu lòng thì Isaac thích có con gái đầu lòng hơn, rồi sau đó là 1 thằng cu (cười). Lý do cũng đơn giản thôi, bởi vì Isaac có 1 người chị và Isaac thấy con gái đầu lòng luôn biết cách yêu thương và chăm sóc gia đình hơn. Còn nếu sau này con cái thích hát thì Isaac không chỉ ủng hộ mà sẽ làm hết tất cả trong khả năng của mình để tạo điều kiện cho các con được thỏa sức với đam mê của mình. “Bố của chúng nó” cũng đã từng 1 thời được như vậy thì tại sao chúng nó lại không được nhỉ (cười).
13 bí mật động trời của isaac 365

Nếu Isaac và một thành viên trong nhóm 365 cùng yêu một cô gái 

Isaac không bao giờ nhường nhịn mà sẽ tranh đấu tới cùng. Thật lòng, khi Isaac đã thích rồi thì phải có cho bằng được. Isaac sẽ chỉ “buông tay” khi mà cô ấy nói là cô ấy đã yêu người khác rồi. Lúc đó thì mặc dù buồn nhưng Isaac cũng sẽ “nuốt nước mắt” để cô ấy ra đi theo người khác. Đến nước đó mà còn giành giật thì thật mù quáng (cười).


13 bí mật động trời của isaac 365

Khi Isaac ghen tị với tài năng của các thành viên trong nhóm

Isaac cũng có ghen tị với các thành viên trong nhóm, nhưng mà ghen tị không phải theo hướng tiêu cực mà ghen tị để phấn đấu nhiều hơn thôi (cười). Ví dụ Isaac rất ghen tỵ với khả năng văn chương của Jun, hay khả năng nhảy điêu luyện của ST và đặc biệt là tính hài hước của Will.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Isaac “phải lòng” một chàng trai trong nhóm

Nếu là con gái thì người mà Isaac phải lòng không ai khác ngoài Jun (cười). Nếu có em gái, Isaac cũng muốn Jun là người yêu của em mình. Bởi vì cho dù có sắt đá cỡ nào thì khi ở bên cạnh 1 người mà biết quan tâm chăm sóc mình thì cũng sẽ cảm thấy rất an tâm. Hơn nữa, Jun lại nấu ăn ngon. Chọn Jun thì không bao giờ sợ đói (cười).
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Bộ phận trên cơ thể mà Isaac tự hào nhất 

Isaac nghĩ là gương mặt của mình vì mẹ Isaac từng nói với Isaac rằng “con được thừa hưởng những điều tốt đẹp nhất từ ba và mẹ” nên Isaac luôn cảm thấy tự hào về điều đó. Còn về bộ phận chưa hài lòng thì nhiều lắm (cười), đâu có ai hoàn hảo đâu. Nhưng đối với Isaac thì Isaac thích cái gì tự nhiên nên sẽ không thay đổi hay chỉnh sửa bất cứ điều gì đâu.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Điều muốn làm nhất trong ngày sinh nhật

Nếu có 1 điều ước thì Isaac ước gia đình sẽ sum họp đầy đủ và quây quần bên nhau trong ngày này hoặc chỉ là 1 bữa tối thôi cũng được. Bởi vì kể từ ngày mẹ và chị Isaac sang Mỹ định cư, chưa bao giờ Isaac có được 1 ngày sinh nhật có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Sẽ rất tuyệt vời nếu điều đó xảy ra.
 

13 bí mật động trời của isaac 365
Khung cảnh sinh nhật Isaac 10 năm sau

10 năm sau chắc Will sẽ ẵm con đến mừng sinh nhật chú Isaac quá (cười). Đến thời điểm đó, Isaac mong mình sẽ còn nhận được tình cảm của mọi người như bây giờ. Nếu Isaac có tổ chức 1 buổi offline mừng sinh nhật thì xung quanh mình vẫn còn các fans bên cạnh, cùng với người thân và bạn bè mình. Một buổi tiệc sinh nhật có đầy đủ tất cả những người quan trọng trong cuộc đời như vậy là quá tuyệt vời. Lúc đó, hy vọng mừng sinh nhật còn đủ sức vừa nhảy vừa hát “ngon lành” như bây giờ để tặng mọi người (cười).
 

13 bí mật động trời của isaac 365


Xem thêm clip: Safe And Sound – Isaac

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Khi sao cũng nghiện sài “camera 360”

Thực tế, dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng các sao Việt vẫn muốn đẹp hơn nổi trội hơn nhờ sự trợ giúp của phần mềm chỉnh ảnh.Khi mà "người người, nhà nhà" đều có thể đẹp lên một cách...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm