Nội dung

Mặc dù chuyện đổ vỡ của các cặp đôi nghệ sĩ trong showbiz xảy ra thường xuyên, nhưng Trương Minh Cường vẫn là một trong số hiếm những nam nghệ sĩ có đời tư được nhiều người ái mộ. Anh luôn có sức hút và giành được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng khi xây dựng thành công diện mạo của một quý ông lịch lãm, thành đạt và hạnh phúc trong hôn nhân.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Trương Minh Cường được ví là "Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì sở hữu nhiều nét điển trai và cách diễn xuất giống tài tử xứ Hàn.

Trương Minh Cường được xem là gương mặt khá đắt giá trong giới điện ảnh. Anh được nhiều người ví là “Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì có vóc dáng và gương mặt hao hao giống tài tử xứ Kim Chi. Ngoài vẻ điển trai nam tính, nam diễn viên còn có khả năng diễn xuất tương đối tốt với những vai có chiều sâu và cần sự lạnh lùng rất giống với Jang Dong Gun.

Cuối năm 2009, Trương Minh Cường kết hôn cùng nữ doanh nhân Thu Huyền. Đôi vợ chồng nổi tiếng có con trai đầu lòng sau đó đúng một năm và bé có tên gọi thân mật là Louis.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, anh bất ngờ kết hôn cùng một nữ doanh nhân. Hiện tại, đôi vợ chồng hạnh phúc khi có hai đứa con.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển và gặt hái nhiều thành công, Trương Minh Cường bất ngờ cùng vợ con quyết định sang định cư tại Mỹ. Vào cuối năm 2013, vợ chồng anh đã chào đón cô con gái thứ hai chào đời trong niềm hạnh phúc của cả dòng họ, vì đã 3 đời qua gia đình anh chưa sinh được con gái.

Hiện tại, Trương Minh Cường đang nuôi dưỡng mục tiêu sẽ về Việt Nam làm phim sau khi kết thúc quá trình "tầm sư, học đạo" bên Mỹ. Thời gian qua, anh vẫn thường xuyên lui về nước để chuẩn bị cho dự án điện ảnh sắp tới. Ông bố hai con hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới trong nền điện ảnh nước nhà, và quan trọng hơn, Trương Minh Cường muốn mang điện ảnh Việt Nam vươn ra thế giới.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Cùng với gia đình, Trương Minh Cường đang định cư bên Mỹ.

Tranh thủ một buổi sáng rảnh rỗi trên đất Mỹ, Trương Minh Cường đã thảnh thơi ngồi cafe và đọc báo. Trong bộ ảnh mới nhất vừa chụp, nam diễn viên khoe vẻ điển trai và nam tính được so sánh là "Jang Dong Gun phiên bản Việt".

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Lâu lâu, nam diễn viên bay về Việt Nam để quản lí công việc kinh doanh.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Trên đất Mỹ, Trương Minh Cường học về sản xuất phim điện ảnh.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Mục tiêu của anh là sẽ về nước làm phim và vươn ra thế giới.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Tranh thủ một buổi sáng rảnh rỗi, Trương Minh Cường ngồi cafe sáng.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Anh khoe vẻ điển trai, lịch lãm và nam tính khó cưỡng.

jang dong gun phiên bản việt khoe vẻ lịch lãm

Vẻ điển trai của ông bố hai con Trương Minh Cường.


Hà Nhuận Nam (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khi sao cũng nghiện sài “camera 360”

Thực tế, dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng các sao Việt vẫn muốn đẹp hơn nổi trội hơn nhờ sự trợ giúp của phần mềm chỉnh ảnh.Khi mà "người người, nhà nhà" đều có thể đẹp lên một cách...

Xem thêm  

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những ông bố trẻ nhất showbiz Việt

Lâm Vinh Hải: 23 tuổi. Chàng vũ công ruột của Mỹ Tâm – quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải gây bất ngờ và tiếc nuối cho fan nữ khi anh hé lộ đã có vợ con đề huề. ...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm