Nội dung

Con gái của mẹ, mẹ biết bố rất yêu thương con. Ông ấy chẳng thà để mẹ giận chứ chả muốn mẹ mắng con. Nhưng con à, mẹ không muốn vì được nuông chiều như thế mà con sinh hư, trở thành một đứa trẻ chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Hãy nhớ lấy lời mẹ con nhé.

12 điêu me gưi đên công chua nho

1. Con là con, là duy nhất trên thế gian này, hãy sống như chính con mong muốn, đừng sống vì cái nhìn, suy nghĩ của người khác. Chỉ cần cách sống của con không gây hại cho xã hội này.

2.Hôm nay mẹ lại thấy con cãi nhau với chị. Yêu thương chị gái nhiều hơn con nhé, bố mẹ chẳng thể bên cạnh con mãi được.

3. Mẹ không cấm con đi bar, uống rượu bia nhưng đừng đi quá giới hạn chính mình. Kiểm soát tốt bản thân mình thì chẳng phải sợ hãi gì cả.

4. Nếu có thể, mẹ cho phép con có một chuyến đi phượt cùng bạn bè đáng tin cậy. Đôi mắt và tâm hồn con cần điều đó.

5. Cứ mua những gì mình thích, nhưng trước hết hãy suy nghĩ về khả năng của chính con và giá trị của chúng. Mẹ nghĩ con nên tự kiếm cho mình đồng tiền con sẽ thấy mọi thứ con sở hữu được đều đáng giá.

6. Lúc nhỏ con hay vấp ngã, rồi cứ ngồi đó mà khóc đợi bố đến dỗ dành, nhưng con ơi sau này con sẽ thấy đời bận lắm không dừng lại dỗ dành con được đâu. Tự mà đứng dậy con nhé!

12 điêu me gưi đên công chua nho

7. Tô cho mình chút son môi con nhé, làm đẹp chẳng phải tật xấu đâu con. Hãy làm cho con đủ đẹp chứ đừng quá đà, con gái mẹ đã rất xinh rồi mà!

8. Đừng ngại những mối quan hệ, không phải sợ bị phản bội. Thứ chúng ta cần là tìm sự chân thật bên trong cái lồng đầy ấp sự giả dối này. Thứ đáng giá luôn rất khó để có được.

9. Đừng suốt ngày vùi đầu vào mạng xã hội hay truyện ngôn tình. Bước ra ngoài kia và sống thực tế đi con. Điều đó có ích cho con hơn.

10. Tập tính kiên nhẫn và bình tĩnh. Xã hội này đầy cạm bẫy con à!

12 điêu me gưi đên công chua nho

11. Có phải con đã yêu ai đó không? Khoan đã, yêu mình trước con nhé! Chính chắn rồi hẵng yêu người.

12. Yêu thôi, xin con đừng lụy. Thật sự mà nói tình yêu chẳng làm trái đất này thay hình đổi dạng được đâu con. Đừng tự ám ảnh mình nữa!

Công chúa nhỏ của mẹ rất xinh đẹp vì thế hãy cười nhiều con nhé, con chính là điều tuyệt vời nhất của mẹ trên thế giới này!

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngày trái tim đi hoang...

Tuổi trẻ đỏ rực màu hoa phượng, tím lãng mạn của bằng lăng, trắng trong của màu nước mắt. Dù bao nhiêu biến cố trong đời thì người ta vẫn mải...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm