Nội dung

12 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một cô gái tốt

1. Cô ấy có sở thích giống bạn.

Cả hai đều thích đi xem phim, bơi lội… và hai bạn còn có quan điểm khá tương tự nhau. Không hẳn là về tất cả mọi thứ, tất nhiên, nhưng ít nhất cả bạn và cô ấy giống nhau đến 80% thì quá chuẩn.

2. Cô không bao giờ can thiệp vào việc riêng của bạn.

Cô ấy tôn trọng những việc bạn không muốn chia sẻ và không bao giờ giận dỗi một cách vô lý vì những vấn đề này.

3. Cô nói với bạn lý do tại sao cô ấy không vui.

Không ai có thể yêu nhau mà lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc, tất nhiên có lúc cũng sẽ xảy ra vấn đề bất đồng. Thay vì ôm trong lòng thì cô ấy sẽ cho bạn biết lý do tại sao: cô ấy không hài lòng ở bạn điểm nào, cái gì là sai và cần khắc phục. Hay những gì đã xảy ra tại nơi làm việc khiến cho cô ấy tức giận và tâm trạng cô ấy đang không ổn để mong bạn hiểu cô ấy hơn.

4. Cô ấy yêu bạn cho dù bạn là ai.

Dù bạn giàu hay nghèo, thành công hay thất bại thì với cô ấy bạn vẫn là người mà cô ấy yêu nhất, tôn trọng nhất. Cô ấy muốn khẳng định với bạn rằng tình yêu thực sự còn quan trọng hơn những hào quang bóng bẩy bên ngoài.

5. Cô ấy không bao giờ bắt bạn thay đổi.

Cô ấy chấp nhận style ăn mặc của bạn, không ca thán về việc bạn hay bù khú với đám bạn thân. Cô ấy hiểu được rằng yêu một người là cùng người đó dung hoà các nhược điểm chứ không phải thay đổi người đó để phù hợp với mình.

12 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một cô gái tốt

6. Cô ấy tự tin vào bản thân.

Cô ấy cũng không cố gắng để thay đổi cơ thể của mình theo xu hướng. Cô ấy không bị ám ảnh bởi chế độ ăn kiêng hoặc phải tập gym để có vóc dáng hoàn hảo... Cô ấy hoàn toàn thoải mái với chính mình.

7. Cô ấy không sở hữu thời gian rảnh rỗi của bạn.

Về cơ bản, cô ấy không phàn nàn rằng tuần này hai bạn có cả tá việc phải làm cùng nhau hay bạn phải gặp cô ấy mỗi tối chỉ để đi dạo hoặc đi ăn. Cô ấy vẫn cho bạn khoảng không gian riêng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

8. Cô ấy không giấu diếm bạn.

Bạn muốn biết những chuyện thời thơ ấu và những người bạn thân thanh mai trúc mã của cô ấy, cô ấy vẫn sẵn lòng cởi mở và không giấu diếm bất kỳ điều gì với bạn.

9. Cô ấy là một người biết lắng nghe.

Cô ấy sẵn sàng lắng nghe những khi bạn gặp áp lực công việc hoặc gia đình. Cô ấy không bao giờ hỏi chi tiết mà chỉ tập trung lắng nghe vào câu chuyện bạn kể sau đó đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.

10. Bạn thấy vui khi ở bên cô ấy

Bạn mỉm cười hạnh phúc khi nghĩ đến cô ấy, khi giữa hai bạn có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Bạn thấy vui vì những câu nói đùa "dở hơi" của nhau, các bài hát ngớ ngẩn và những điều điên rồ mà hai bạn đã từng làm với nhau.

11. Cô rất thích đi chơi với bạn bè và gia đình của bạn.

12 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một cô gái tốt

Cô ấy hoà nhập với bạn bè của bạn một cách dễ dàng, không bao giờ ghen tuông với các bạn nữ trong nhóm của bạn hay đố kỵ với các cặp đôi khác. Bên cạnh đó, cô ấy cũng rất được lòng gia đình bạn vì tính tình hoà đồng, đáng yêu và khéo léo.

12. Cô ấy biết làm thế nào để làm bạn ngạc nhiên.

Cô ấy biết làm thế nào để bạn luôn thấy bất ngờ, đó có thể là một chuyến đi chơi, một sự thay đổi đột ngột của kế hoạch hoặc bất cứ điều gì khác mà phá vỡ đi các thói quen. Vì cô ấy cho rằng phụ thuộc vào thói quen quá nhiều sẽ dẫn đến nhàm chán.

Lucy Ruan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm