Nội dung
12 cung hoàng đạo sẵn sàng trả giá vì điều gì?

Con người ai cũng sẽ có những giới hạn nhất định, họ sẵn sàng vì chúng mà trả giá rất nhiều. Hãy cùng xem lý do để 12 cung Hoàng đạo sẵn sàng bất chấp nhé. 12 cung Hoàng đạo sẵn sàng trả giá vì điều gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4) và Sư Tử (23/7 - 22/8): Vì thể diện

Không thể phủ nhận rằng nhóm người hào nhoáng này rất coi trọng mặt mũi. Họ mua đồ, đổi xe hay mời khách đều chỉ vì duy nhất một mục đích - chứng tỏ bản thân hơn người. Vì thể diện Bạch Dương và Sư Tử không ngại chi trả thật nhiều, bởi họ luôn muốn mình là người nổi bật nhất giữa đám đông.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) và Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì đồ hiệu

Bạn không nghe nhầm đâu, những người như Kim Ngưu và Xử Nữ lại rất yêu thích vật chất. Nếu phải chi trả một khoản lớn cho những thứ đồ hàng hiệu thì hai người họ chắc chắn không thấy ngại ngần đâu. Kim Ngưu và Xử Nữ thích dùng hàng hiệu "đắp" lên người để thể hiện đẳng cấp và sở thích hơn người.

12 cung hoàng đạo sẵn sàng trả giá vì điều gì

Song Tử (21/5 - 21/6) và Bảo Bình (20/1 - 18/2): Vì kinh nghiệm

So với những người trọng vật chất thì hai cung Hoàng đạo trên lại thiên về đời sống tinh thần hơn. Những người có tâm hồn tự do như Song Tử và Bảo Bình tương đối thích du lịch, thích được trải nghiệm khám phá những thứ mới mẻ. Đối với hai con người này, tiền bạc dành vào việc ăn uống chè chén hay là mua đồ hiệu thật là lãng phí, thà rằng để tiền đó để đến những vùng đất mới, được tự thân tìm hiểu bao nền văn hóa kỳ lạ mới thực sự là một cuộc sống đáng mơ ước.

Cự Giải (22/6 - 22/7) và Thiên Bình (23/9 - 23/10): Vì bản thân

Cự Giải và Thiên Bình đều để ý rất nhiều đến vẻ ngoài, cũng rất coi trọng chất lượng cuộc sống. Nhưng họ không trang điểm hay ăn mặc đẹp đẽ để tự ngắm mà là muốn đề cao vị thế của bản thân trước cái nhìn và sự đánh giá của người khác. Điểm chung lớn nhất của Thiên Bình và Cự Giải là yêu bản thân mình nên họ chẳng tiếc khi phải hy sinh rất nhiều thời gian công sức và cả tiền bạc để đẹp hơn trong mắt người khác.

12 cung hoàng đạo sẵn sàng trả giá vì điều gì

Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Ma Kết (22/12 - 19/1): Vì tương lai

Bọ Cạp và Ma Kết đều là hai cung Hoàng đạo coi trọng tiền đồ. Sự nghiệp đối với họ có ý nghĩa vô cùng to lớn. Để có được tương lai tươi sáng, họ không ngại khổ công học tập, nỗ lực hết sức để vào được một trường đại học tốt. Đến khi bước ra ngoài đời, họ cũng không nề hà những công việc nặng nhọc, tự an ủi bản thân chịu vất vả một chút để trưởng thành hơn, sau này đạt được thành công lớn hơn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) và Song Ngư (19/2 - 20/3): Để được khen ngợi

Nhân Mã và Song Ngư hay thể hiện là những người ít khi cố gắng hết sức mình trong một công việc hay lĩnh vực nào đó, có thể là do thái độ sống luôn hồn nhiên, vô tư và tự do. Trên thực tế Nhân Mã và Song Ngư khá để tâm đến đánh giá của người khác. Nếu những việc họ làm được công nhận và khen ngợi đúng lúc, hẳn Nhân Mã và Song Ngư sẽ rất phấn khởi tiếp tục tiến về phía trước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm