Nội dung
12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào?

Mùa đông đang tới, làm cách nào để sưởi ấm trái tim, thổi nóng đôi bàn tay và đôi má hồng của người ấy? Hãy cùng GUU khám phá tuyệt chiêu làm ấm lòng nhau của 12 cung Hoàng đạo nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương vốn là những ngọn lửa, họ chẳng sợ mùa đông và sẵn sàng thách thức với thời tiết. Ấy thế nhưng chính vì sự chủ quan đấy nên Bạch Dương dễ bị cảm lạnh và ăn mặc phong phanh ngày gió mùa lắm đấy. Một chút quan tâm đến những Bạch Dương nghịch ngợm như luôn mang theo mình phong kẹo ngậm ho hay đôi găng tay phòng thân cho Bạch Dương sẽ làm họ cảm động lắm đấy. Hoặc là nghĩ ra một vài trò chơi, trò hành động và rủ Bạch Dương tham gia cùng, đừng bất ngờ khi thấy “lửa tình” đột nhiên rực cháy trong ánh mắt Bạch Dương hiếu động nhé.

Chống chỉ định: Nằm ườn ở trong phòng cả ngày mà không vận động, lấy lý do thời tiết để trì hoãn các kế hoạch thú vị.

12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung luôn thích được ôm ấp và mùa đông là thời gian lí tưởng cho những cái ôm thật chặt, những cử chỉ âu yếm mạnh dạn hơn. Hãy tận dụng lúc này để đẩy nhanh tốc độ phát triển tình cảm với Kim Ngưu, đặc biệt là về hành động. Đặc biệt, để hạ gục trái tim Kim Ngưu mùa gió lạnh, đừng bao giờ quên làm ấm cái bụng của họ. Hãy mua cho Kim Ngưu một gói xôi nóng hôi hổi vào buổi sáng hay mời Kim Ngưu xì xụp vừa thổi vừa ăn một bát phở bốc hơi nghi ngút. Chắc hẳn Kim Ngưu sẽ xúc động nghẹn ngào chẳng thể nào quên đâu.

Chống chỉ định: Rủ rê Kim Ngưu đi chơi và hoạt động ngoài trời quá nhiều. Mùa lạnh về, Kim Ngưu muốn ở trong nhà và nằm yên trong chăn ấm nhiều hơn là cứ đi chơi suốt ngày đấy.

Song Tử

Song Tử sợ nhất là cái không khí rét buốt hay những cơn gió ngày đông, khi mọi thứ trở nên u tối và trầm lặng hơn. Thế nên để giữ cho Song Tử luôn sôi nổi và giữ lửa trong những ngày rét trời, tốt nhất là hãy trò chuyện thật nhiều và làm bạn ấy luôn cảm thấy hứng thú với các thông tin, sự kiện mới mẻ. Những nụ cười vui vẻ, những tràng cười hết cỡ sẽ có tác dụng giữ ấm tuyệt vời trong những ngày này, chưa kể còn khiến trái tim Song Tử rung rinh nữa đấy.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc đến việc tổ chức các chương trình từ thiện mùa đông và rủ Song Tử tham gia cùng. Những hoạt động cộng đồng sẽ vừa làm Song Tử cảm thấy ấm lòng vì đã giúp đỡ được người khác, vừa khiến họ bận rộn và hào hứng.

Chống chỉ định: Ngọt ngào quá đến mức… sến sẩm. Song Tử sẽ chạy mất dép khi mấy ngày mùa đông trời tiết khó chịu mà còn phải đối diện với sự sến sẩm như thế này.

Cự Giải

Đối với Cự Giải, không gì ngọt ngào và ấm áp hơn là những lời nói và cử chỉ quan tâm dạt dào tình cảm. Hãy dặn dò Cự Giải đóng cửa sổ mỗi ngày khi ở trong nhà, mua cho Cự Giải một cái chăn to sụ hay đôi dép bông đi trong nhà để Cự Giải được ấm áp cả trong nhà lẫn ngoài đường. Nếu có thể, hãy pha cho Cự Giải một cốc café hay sữa nóng, điều này sẽ làm trái tim Cự Giải “tan chảy” luôn đấy. Bên cạnh đó, quan tâm không chỉ một mình Cự Giải mà cả người thân, gia đình của họ nữa. Chẳng có điều gì làm ấm lòng Cự Giải trong mùa đông hơn là cảm giác hạnh phúc khi có một người yêu chu đáo như vậy.

Chống chỉ định: tỏ ra coi thường những cái hắt hơi hay cơn ốm vặt của Cự Giải.

12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào

Sư Tử

Hãy sắm và trang bị cho Sư Tử những bộ cánh nhiều màu sắc nhất, nổi bật nhất, ấm áp nhất để dù thời tiết có u tối xám xịt đến thế nào thì Sư Tử vẫn luôn tỏa sáng. Những phụ kiện xinh xinh như cái chùm tai hay đôi tất chân hình con mèo cũng sẽ khiến Sư Tử tỏa nụ cười của nắng xua tan ngay cái giá lạnh mùa đông đấy. Và đừng quên thường xuyên nhắn tin trêu đùa với Sư Tử để làm họ vui vẻ hơn trong những ngày thời tiết u ám. Chẳng có gì ý nghĩa với Sư Tử hơn việc giúp họ luôn được rạng rỡ bất kể thời tiết thế nào chăng nữa.

Chống chỉ định: Ủ dột như thời tiết và “lười” có những hành động kích thích tinh thần Sư Tử trở nên tích cực hơn.

Xử Nữ

Những vật dụng làm ấm hữu dụng như túi sưởi, găng tay, tất và khăn len sẽ được Xử Nữ tận dụng triệt để thế nên nhớ để ý xem Xử Nữ còn thiếu cái gì không để mua ngay cho họ. Cũng hãy tranh thủ thời gian này rủ rê Xử Nữ lắng nghe các bản nhạc trữ tình và học một môn nghệ thuật nào đó. Bật mí này, trời mùa đông làm Xử Nữ… bớt chăm làm việc đi và muốn dành nhiều thời gian hơn để thư giãn đấy.

Chống chỉ định: Quên kiểm tra thời tiết trước khi ra đường và cứ ào ào rủ Xử Nữ đi chơi. Trong những ngày trời lạnh, việc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bước ra khỏi nhà là vô cùng cần thiết đấy.

12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào
Có thể bạn muốn đọc
12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào
Sợ người rồi sẽ lại là thoáng qua đời em...

Ngày mà em biết được anh đã có một người con gái khác, em đã thề sẽ không bao giờ làm phiền anh. Xóa Facebook anh, xóa Zalo, xóa số đi...

READ MORE
12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào
Tôi không muốn mở lòng yêu thêm một ai...

Những năm tháng chông chênh của tuổi trẻ, tôi dốc cạn thanh xuân để yêu một người. Để rồi, khi anh ấy đi, tôi đơn độc chới vớ...

READ MORE
12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào
Cuộc đụng độ với mẹ chồng cũ đầy tréo ngoe

Chẳng phải người đàn bà đã từng hắt hủi và xua đuổi hai mẹ con cô ra khỏi nhà đấy ư? Người mà cô đã từng gọi là mẹ chồng.....

READ MORE
12 cung hoàng đạo hâm nóng tình yêu trong ngày đông gió về như thế nào
Trò hiểm đáp trả cô nàng "thà khóc sau xe BMW còn hơn cười sau xe đạp"

Từ ấy không còn lần nào chàng xuất hiện trước mặt nàng nữa, nhưng trò hiểm ngoạn mục của chàng trai nghèo thì sẽ còn bám theo nàng...

READ MORE

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm