Nội dung

1. Không còn yêu nhưng ngay cả câu chia tay cũng không dám nói, cứ chiến tranh lạnh để xóa bỏ hết những kỷ niệm tốt đẹp lúc yêu nhau, rồi còn vờ như mình vô tội.

2. Không phân rõ giới hạn với người cũ, không dứt khoát rũ bỏ những quan hệ ngoài luồng, còn biện minh là sợ người ta bị tổn thương.

3. “ con gái thì phải nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo là đúng rồi còn gì? Con trai ai làm việc nhà?”

4. Coi việc giỡn đời là ưu điểm, thực ra là không chịu chấp nhận việc mình thất bại mà thôi.

5. Thích chỉ trỏ con gái trang điểm, người ta trang điểm thì nói thích mặt mộc, để mặt mộc lại kêu không tôn trọng người yêu.

11 hành động của con trai khiến con gái cảm thấy thất vọng nhất khi yêu

6. Thích nói suông: Lấy vợ không cần cô nào quá xinh, kiếm được nhiều tiền... Tóm lại là cái gì cũng không bằng người yêu mình, người yêu mình mới là người vợ lý tưởng. Sau đó lại lên mạng than rằng vợ mình không xinh đẹp, không giỏi giang.

7. Mẹ bắt đi xem mắt là đi xem mắt, mẹ bắt lấy vợ là lấy vợ, mẹ bắt chia tay là cũng chia tay, chưa bao giờ dám tự quyết định điều gì, rốt cuộc thì anh ấy có phải người lớn hay không, có thể tự làm chủ cuộc đời của mình hay không.

8. Gặp được người mình thích, không dám tiếp cận, không dám thổ lộ, thậm chí còn không dám để lộ một chút biểu hiện nào là mình thích người ta. Đã vậy còn vênh mặt, khinh bỉ người khác quỵ lụy.

9. Không biết quan tâm đến bạn gái, cho rằng biểu hiện tình yêu của mình với bạn gái là mất mặt, tình cảm với bạn gái sẽ bị người ta cười.

10. Đổ hết những bất mãn trong cuộc sống, công việc, những bất lực của bản thân lên người bạn gái.

11. Thấy người khác chế nhạo bạn gái mình, chẳng những không bảo vệ, lại còn hùa theo người ta dạy bảo bạn gái mình.

Yingie

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm